Partner
Ano ang Mobex?
Ang Mobex ay ipinapakilala ang sarili nito bilang “maaasahan at abot-kayang serbisyo sa telepono sa negosyo (VoIP).” Ang Mobex ay itinatag noong 2012. Bukod dito, nagbibigay ang kumpanya ng higit sa 40 mahahalagang tampok sa call center para sa mga kustomer sa buong mundo. Ang LiveAgent ay nakipagtulungan sa maraming kasosyo sa VoIP para sa kasiyahan ng kustomer. Samakatuwid, nakipagsosyo din kami sa Mobex upang mapahusay ang pangkalahatang karanasan ng kustomer.


Magkano ang gastos sa integrasyon ng Mobex sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng anuman para sa integrasyon ng numerong VoIP ng Mobex. Gayunpaman, tandaan na ang Mobex ay kumpanyang gumagana nang mag-isa. Samakatuwid, naniningil para sa mga serbisyo nito nang naaayon.
Paano mo isasama ang Mobex sa LiveAgent?
Ang unang pinaka-halatang hakbang ay mag-sign in sa parehong Mobex at LiveAgent. Upang ikonekta ang call center ng LiveAgent sa Mobex, kailangan mong kumuha ng numerong VoIP mula sa Mobex. Matapos matanggap ang mga kinakailangang kredensyal, mag-navigate sa LiveAgent batay sa screenshot.

Mga Benepisyo:
- highly reliable
- competitive price
- improved customer experience
- access through multiple devices
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Mobex integration!
Frequently Asked Questions
What is Mobex?
Mobex is a business phone service company providing VoIP services for the customers.
How can you integrate Mobex into LiveAgent?
Here is a quick guide to follow. It consists of 4 steps. The first step is to contact Mobex and obtain the VoIP number. The second step is to sign in to your LiveAgent and navigate to Configurations - Call - Numbers - (+ button). The third step is to search for Mobex and fill in all the essential information. The last step is to save the information.
How much does it cost to integrate Mobex into LiveAgent?
LiveAgent doesn't charge any additional fees for the Mobex integration.
ENGLISH PARA SA CALL CENTER Lahat ng bokabularyong kailangan ninyo ☎️
Ang bokabularyo at pagbigkas ay mahalaga sa customer service para mas maganda ang komunikasyon sa mga customer at makapagbigay ng magandang serbisyo.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.
Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.
Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.