Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

MeTA1

Ano ang MeTA1?

Ang MeTA1 ay isang message transfer agent na ginawa para maging mas protektado at maaasahan ang email transfer. Ito ay epektibo, puwedeng ma-configure, at puwede ring ma-extend pa gamit ang modules. Sa pag-implement ng isang central control instance, inoorganisa ng queue manager ang daloy ng mga message sa sistema at naaagapan ang pag-overload ng local o remote systems. Puwedeng gawin ang configuration options sa pamamagitan ng command line parameters, at may offer sa website nilang detalyadong guide para sa gustong matutuhan ang tungkol sa MeTA1 o paano ito magagamit nang mas epektibo.

Paano ginagamit ang MeTA1?

Babagay ang configurable at extendable na MeTA1 para sa sinumang may gusto ng mas may seguridad at maaasahang email communication. Masisigurado ng MeTA1 ang epektibong email communication sa mga gustong gumamit nito. Puwede rin itong mag-integrate sa LiveAgent help desk para mabigyan kayo ng mas epektibong paraan ng paglutas ng mga isyu ng customer na papasok sa ticketing system ninyo, pati na ang pagkakaroon ng mas mainam na user experience.

Mapapaganda pa ninyo ang help desk ninyo sa maraming paraan kapag nakakonekta ang MeTA1 email sa LiveAgent. Una pa lang, kinukuha na nito ang lahat ng email mula sa bawat email account at  matinong inoorganisa ito para sa inyo. Posible rin ang pag-track ng mga usapan nang mas maayos, pagmarka ng tickets bilang solved na, at makita ang progreso ng ticket habang mas mabilis at mas epektibong tinutulungan ang mga customer, salamat sa ticketing features.

Sa LiveAgent help desk, may access kayo sa maraming innovative tools at ticketing system na makatutulong sa inyo nang lubos sa customer support. Gamit ang system namin, puwede ninyong organisahin nang mas maayos ang mga message, sagutan slla, at ayusin agad nang sakto ang anumang isyu ng customer.

Simula pa lang ang mga email integration tulad ng sa MeTA1. Gumawa ng marami pa gamit ang phone calls, makipag-chat sa customers ninyo, sumagot gamit ang social media, at magbigay ng educational at informational na articles sa inyong knowledge base. Lahat ay suportado ng kanya-kanyang set ng features na sinisiguradong maayos ang daloy ng workflow para sa mga beginners at advanced na user.

https://www.youtube.com/watch?v=zyBEt7ScQYk

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng MeTA1?

  • Magaling ang seguridad
  • Epektibo at maaasahan
  • May configurability dahil sa commands
  • May extendibility dahil sa modules

Get the right tool for the job

LiveAgent can help you provide better support and faster replies to email messages

FREE TRIAL

Paano mag-integrate ng MeTA1 sa LiveAgent?

Puwedeng ma-integrate ang MeTA1 sa LiveAgent configuration settings gamit ang IMAP/POP3. Madali lang ang proseso at makukumpleto ito sa ilang minuto lang. Sundan ang step-by-step guide sa ibaba para malaman kung paano mag-integrate ang MeTA1 sa LiveAgent.

MeTA1
MeTA1 homepage
  • Kailangan ba ninyong i-set up muna ang MeTA1? Pumunta sa kanilang website nang makita ang karagdagang impormasyon, mag-download ng links, at makita ang lahat ng installation at configuration guides na kakailanganin ninyo. Kapag tapos na kayo, ipagpatuloy ang mga susunod na hakbang. 
MeTA1
MeTA1 downloads
  • Naka-set up na kayo? Kung oo, puntahan ang LiveAgent account ninyo (simulan ang inyong libreng trial kung wala pa kayong account) at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. I-click ang orange na Create button sa itaas ng section at piliin ang Other mula sa listahan ng email providers. Pagkatapos, piliin ang IMAP/POP3 sa dalawang integration options.
MeTA1
  • Kailangang konektado ang MeTA1 sa LiveAgent para masiguradong may ticket na mage-generate. Sa section na ito, kailangang ilagay ang detalye ng MeTA1 ninyo. Ilagay ang username at password, ang email address, at iba pang kinakailangang impormasyon. Ilagay ang detalye ng server at port, at piliin ang nais ninyong fetch type. Kapag okay na kayo sa settings, i-click ang Save.
MeTA1

Hayaang makuha ang mga email ninyo mula sa inyong MeTA1 address at silipin ang ticketing system. Ngayon, mapapakinabangan na ng mga customer ninyo ang mabilis at maaasahang customer service kapag kailangan nila. Puntahan ang aming Academy page para sa karagdagang impormasyon tungkol sa customer support. Alamin pa ang mga kapasidad ng LiveAgent sa paggawa ng mas maraming integrations o sa panonood ng maikling video tour.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang MeTA1?

Dinisenyo ang MeTA1 message transfer agent para magkaroon ng seguridad at para mas maasahan ang pag-deliver ng email. Puwedeng magdagdag ng modules para mapahaba pa ang functionality nito. Ang queue manager ang nagpapagana ng central control kaya organisado ang daloy ng messaging sa loob ng system. Di rin nito pinababayaang ma-overload ang local o remote systems.

Paano ginagamit ang MeTA1?

Sinumang user na gustong makipag-usap nang may seguridad at mas maaasahang email ang magbebenepisyo sa paggamit ng configurable at extensible na MeTA1. Sinuman ang gumamit ng MeTA1 ay makakaasang epektibo ang kanilang email communication. Puwede ring ma-integrate ang sistemang ito sa LiveAgent help desk.

Ano ang mga benepisyo ng MeTA1 integration?

  • Magaling ang seguridad
  • Epektibo at maaasahan
  • May configurability dahil sa commands
  • May extendibility dahil sa modules

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo