Klaviyo integration
Ano ang Klaviyo?
Ang Klaviyo ay isang kasangkapan sa pag-awtomatiko ng pagmemerkado sa email na nakapokus sa e-commerce. Tinutulungan ng kasangkapang ito ang mga negosyo na makapaghatid ng higit pang mga personal na karanasan sa pamamagitan ng email, SMS, mga in-app na abiso at web.
Paano mo ito gagamitin?
Tinutulungan ka ng Klaviyo na pamahalaan ang iyong batayang kustomer, makinig sa kanila at maiangkop ang karanasan sa mga partikular na madla ayon sa iyong mga pangangailangan. Ginagawa ito sa pamamagitan ng iba’t-ibang mga tampok at kasangkapan.
Mga dynamic na form at pag-personalize
Hinahayaan ka ng tagabuo ng form ng Klaviyo na mangalap ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong batayang kustomer at palaguin ang iyong listahan ng email. Hindi mo rin kailangang magkaroon ng mga kasanayan sa pag-code.
Paghihiwalay
Maaari kang mag-target ng mga kustomer batay sa anumang kaganapan, profile, metric, lokasyon o petsa. Gumamit ng paghihiwalay upang bumuo ng mga pangkat ng kustomer.
Siyensiya ng data
Awtomatikong hinuhulaan ng software ang mahalagang analytics, tulad ng na-rate na churn, panghabambuhay na halaga ng kustomer at hula sa kasarian.
Pag-awtomatiko
Hinahayaan ka ng Flow Builder ng Klaviyo na i-awtomatiko ang iyong komunikasyon sa pamamagitan ng mga paunang nabuong template na maaari mong mas isapersonal at ma-target ang tukoy na bahagi ng iyong batayang kustomer.
Mga Benepisyo
- Awtomatikong pag-import/pag-export ng mga kontak sa pagitan ng Klaviyo at LiveAgent
- Direktang i-update ang mga kontak mula sa LiveAgent
- I-subscribe ang mga tao direkta mula sa mga tiket sa LiveAgent
- Tumutulong sa iyong mangalap ng marami pang mga tagasuskribi alinsunod sa bilang ng mga papasok na tiket
- Ang lahat ay nasa isang maginhawang lugar – ang dashboard ng LiveAgent, kaya hindi mo kailangang lumipat sa pagitan ng mga kasangkapan
Frequently Asked Questions
Ano ang Klaviyo?
Ang Klaviyo ay isang kumpanya na tumutulong sa mga negosyo na pataasin ang mga pagbebenta mula noong 2012 sa pamamagitan ng pagbibigay ng plataporma kung saan makakalikha sila ng mga kampanya sa email at pagmemerkado sa SoMe.
Paano mo isasama ang Klaviyo sa LiveAgent?
1. Mag-sign in sa iyong LiveAgent 2. Pindutin ang Mga Configuration - Sistema - Mga Plugin 3. Hanapin ang Klaviyo 4. I-activate ang plugin 5. Punan ang API key mula sa Klaviyo
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.
Discover Kerio Connect, an all-in-one collaboration solution with email server capabilities, ideal for small to medium-sized businesses. Effortlessly integrate with LiveAgent for enhanced customer support. Experience easy setup, robust security features, and seamless communication across platforms. Try for free!
Tuklasin ang Klaus, isang platform para sa pagsusuri ng QA at pagbibigay ng feedback sa mga pangkat ng kustomer. Pinapadali nito ang pag-rate ng mga ahente at tiket mula sa LiveAgent, na nagpapahusay sa pagganap ng iyong pangkat. Subukan ito nang libre at i-maximize ang iyong serbisyo sa kustomer ngayon!
Discover MeTA1, a message transfer agent designed for secure and reliable email transfer. Easily configurable and extendable with modules, it integrates seamlessly with LiveAgent to enhance customer support through efficient ticketing. Learn how MeTA1 can elevate your email communication and help desk experience. Start your free trial today!