Kerio Connect integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Kerio Connect?
Ang Kerio Connect ay isang is an all-in-one solution para sa collaboration na may email server capabilities. Puwede itong gamitin sa Windows, Mac OS, at Linux na platform. May offer itong selection ng features para sa collaboration tulad ng scheduling, contact management, at shared calendar. Ang email ay kritikal na bahagi nitong integrated workflow.
Paano ginagamit ang Kerio Connect?
Para sa mga maliliit at medium-sized na business, ideyal ang Kerio Connect bilang collaboration platform at email server. Abot-kaya ang halaga at madali pang ma-set up, ma-maintain, at ma-manage kahit ng mga kompanyang may sariling maliit na IT team. Mga 10 minutos lang ang pag-set up at installation ng software na ito, at pinoprotektahan nito ang komunikasyon ninyo sa paggamit ng anti-virus at SPAM filters. Puwedeng ma-integrate ang Kerio Connect sa LiveAgent help desk system para sa mas pinagaling na customer support capabilities na kinakailangan ng maraming help desks para magampanan ang trabaho nito.
Matutulungan kayo ng LiveAgent sa maraming customer support tasks, pag-ayos ng kaguluhan, at pag-organisa ng customer communication para mas epektibo itong maayos. Puwedeng mag-automate ng tasks at sagutan nang mas mabilis sumagot gamit ang features tulad ng canned messages o predefined answers. I-rank ang agents para batay sa performance at gumamit ng gamification features para magkaroon ng aktibong help desk environment. Para manatiling mataas ang energy levels, puwedeng mag-pause ang agents para makapag-break nang saglit, at gamitin ang notes at tags para manatiling tutok sa tinatrabaho pagkabalik nila.
Ang help desk features ay di lang sumusuporta sa email communication. Bagkus, puwede ito sa iba pang uri ng communication channel. I-level up na ang help desk ninyo gamit ang live chat sa inyong website, maglagay ng fully capable na digital call center, isang customer portal na may knowledge base, o kahit social media capabilities. Ilagay ang Facebook, Twitter, Instagram, at Viber account para malaman kung alin dito ang pinagbababaran ng inyong customers.
Ang bawat channel ay suportado ng sarili nitong set ng features na sisiguraduhin ang mainam na daloy ng komunikasyon para sa bawat agent. Tingnan ang feature pages ng bawat isa sa kanila at alamin kung bakit powerful na help desk solution ang LiveAgent para sa anumang industriya.
Ano ang mga benepisyo ng Kerio Connect?
- Madaling gamitin ang product interface
- May koleksiyon ng security features
- Madali ang setup at installation
- Matinong pagpresyo
Get the right tool for your help desk
Customer support can be outstanding when you're using LiveAgent. Integrate your Kerio Connect email and provide the best support for your customers.
Paano ang integration ng Kerio Connect sa LiveAgent
Puwedeng ma-integrate ang Kerio Connect sa LiveAgent, salamat sa configuration options at IMAP/POP3. Makukumpleto ang buong proseso sa loob lang ng ilang minuto. Ang step-by-step na guide ang magpapakita kung paano gawin ang integration ng LiveAgent sa Kerio Connect.
Kailangan bang mag-set up muna ng Kerio Connect? Sa website, makikita ang maraming impormasyon pati na download links at configuration guides na tuturuan kayo sa pag-install. Kapag ntapos na, ipagpatuloy ang susunod na hakbang at ituloy ang integration setup.
Nakumpleto na ba ninyo ang lahat ng hakbang? Kung oo, puntahan ang inyong LiveAgent account (kung wala pa, gumamit ng libreng trial) at i-click ang Configuration > Email > Mail Accounts. Sa itaas ng section, i-click ang orange na Create button at piliin ang Other mula sa listahan ng email providers. Mula sa listahan ng integration options, piliin ang IMAP/POP3.
Sa pagkonekta ng Kerio Connect sa LiveAgent, makukuha na ang mga ticket. Pakilagay ang detalye ng Kerio Connect sa section na ito. Ilagay ang inyong username, password, at email address. Piliin ang uri ng pag-fetch at detalye ng server. I-save ang settings pagkatapos.
Tingnan ang inyong ticketing system at mga email mula sa inyong Kerio Connect email address. Puwede nang ma-access ng mga customer ninyo ang mabilis, maaasahang customer service kapag kailangan ninyo. Pumunta sa aming Academy page at magbasa ng articles sa pagbibigay ng customer support, o matuto tungkol sa help desk software. Gumawa ng maraming integrations sa LiveAgent o panoorin ang maikling video tour nang makita ang capabilities nito.
Frequently Asked Questions
Ano ang Kerio Connect?
Isang unified na communications solution na may email server, Ang Kerio Connect ay isang all-in-one solution. Puwede itong gamitin sa Windows, Mac OS, at Linux. Maraming uri ng collaboration features ang available kasama na ang scheduling, contact management, at shared calendar. Ang email ay isang importanteng component ng integrated workflow na ito.
Paano ginagamit ang Kerio Connect?
Para sa mga maliliit at medium-sized na business, ideyal ang Kerio Connect bilang collaboration platform at email server. Para sa mga kompanyang may sariling maliit na IT team, madali lang itong ma-implement, ma-maintain, at ma-manage, at abot-kaya pa ang halaga. Mga 10 minutos lang ang pag-setup at installation ng software na ito, at pinoprotektahan nito ang email at internet communication sa paggamit ng anti-virus at spam filters. Para makapagbigay ng epektibong customer support, puwedeng ma-integrate ang Kerio Connect sa LiveAgent help desk system.
Ano ang mga benepisyo sa integration ng Kerio Connect?
Madaling gamitin ang product interface May koleksiyon ng security features Madali ang setup at installation Matinong pagpresyo
Paano mag-install at mag-configure ng Kerio Connect?
Madaling ma-install ang Kerio Connect gamit ang kanilang installation wizard. Para gawin ito, pumunta lang sa download link ng Kerio Connect website at i-install ang software sa sistema ninyo. Pagkatapos, sundan ang makatutulong na guide na ito para alamin ang pag-configure nito.
Discover Feederloop integration with LiveAgent, offering seamless inbound and outbound video calls, co-browsing, and session replays directly on your website. Enhance customer communication with easy-to-use features like screen sharing and advanced analytics, all without leaving the LiveAgent platform. Start your free trial today and elevate your team's efficiency and customer satisfaction!
Discover seamless project management with Trello and LiveAgent integration! Easily manage tasks, automate processes, and enhance workflow efficiency without switching apps. Integrate through Zapier and enjoy advanced task management, all from your LiveAgent dashboard. Start your free trial now—no obligations!
Discover the power of CommuniGate Pro, a carrier-grade unified communications server with advanced mail filtering, SPAM and virus protection, and integration capabilities with LiveAgent for efficient customer support. Ideal for developers and companies seeking flexible email management solutions. Start your free trial today and enhance your customer service with seamless integration into LiveAgent's help desk system. Visit to learn more!