Joomla! integration
Partner Privacy Policy
Joomla! Privacy policy
Kung nais mong magdagdag ng isa sa aming tan ng paglalagay ng code ng buton sa footer ng iyong Joomla. Sundin lamang ang mga hakbang na ito:
- Pumunta sa dashboard ng iyong LiveAgent
- Pumunta sa configuration. Pindutin ang chat, at pagkatapos ay ang mga buton sa chat.
- Pindutin ang i-edit sa buton na nais mong gamitin at kopyahin ang code sa integrasyon
- Susunod magtungo sa iyong Joomla template manager
- Pindutin ang template na itinakda bilang default para sa ‘site’

- Pindutin ang ‘I-edit ang template ng pangunahing pahina‘ at i-paste ang code ng buton sa ipinakitang HTML code. I-paste ito sa itaas ng

- Pindutin ang I-save.
Ngayon na naisama ang iyong site, lalabas ang buton ng LiveAgent alinsunod sa mga setting nito (kaliwa, kanan, ibaba, offline, online):

Ano ang Joomla?
Ang Joomla ay isang libre at open-source na sistema sa pamamahala ng nilalaman (CMS) para sa paglalathala ng nilalaman ng web. Ito ay ang perpektong software para sa maliliit na negosyo, NGO, non-profit, mga organisasyon ng gobyerno at katulad na malalaking negosyo. Sa kasalukuyan, nagho-host ang Joomla ng halos 2 milyong aktibong website.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integrasyon ng LiveAgent sa Joomla ay nagbibigay-daan sa iyong maglagay ng mga buton ng live chat sa iyong mga website sa Joomla.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Joomla?
Lubos na napapasadya, iba't-ibang mga template, mga kapaki-pakinabang na extension, mga kakayahan sa SEO.
Paano mo isasama ang LiveAgent sa Joomla?
Mag-navigate sa Mga Configuration mula sa Dashboard ng iyong LiveAgent. Pindutin ang Chat - Mga buton sa chat. Lumikha ng Buton ng Live Chat at kopyahin ang HTML code. Ilagay ang HTML code sa loob ng iyong Joomla (I-edit ang template ng pangunahing pahina - I-paste - I-save).
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"