Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Highrise

Mangyaring sundin ang sunud-sunod na gabay na naka-outline sa ibaba upang ma-activate ang iyong Highrise plugin.

  • Una, kailangan mo ng isang aktibong Highrise account.
  • Kung gagawin mo ito, i-activate ang Highrise plugin sa seksyon ng LiveAgent Plugins. (Configuration > System> Plugins)
  • Pindutin ang configure at kopyahin ang iyong API at URL sa Highrise Account.
  • I-confirm at ikaw ay handa na!

Ano ang Highrise?

Ang Highrise ay isang cloud-based CRM tool na ginawa ng 37signals. CRM – Customer Relationship Management, ay isang pamamaraan para sa pakikipag-ugnay sa iyong kasalukuyan at hinaharap na mga kustomer. Ang layunin ng CRM ay upang makisali sa maraming mga kustomer at panatilihin ang iyong mga kasalukuyan sa pamamagitan ng laging pagiging handa kapag nakikipag-usap ka sa kanila. Maaari mo ring subaybayan ang kanilang mga kasalukuyang problema o ang mga problemang naranasan nila sa nakaraan.

Paano ito gumagana?

Ang pagpapanatili ng data ng iyong mga kustomer sa dalawang magkakahiwalay na mga interface ay maaaring maging matagal. Iyon ang dahilan kung bakit ini-integrate namin ang Highrise nang direkta sa LiveAgent. Tutulungan ka ng Highrise upang subaybayan ang mga nakaraang deal at/o mga isyu sa iyong mga contact at papayagan ka ng LiveAgent na ibigay sa kanila ang kalidad na help – desk customer service. I-activate ang Highrise at simulang pamahalaan ang data ng Highrise sa loob ng LiveAgent (at sa kabilang banda).

Halimbawa:

Sabihin natin na si Mr. Marsellus Wallace ay nagsumite ng isang ticket. Kilala mo na si Marsellus at sinusubaybayan ang kanyang mga nakaraang deal sa Highrise. Makikita ng iyong ahente ng suporta ang lahat ng impormasyong ito sa LiveAgent, samakatuwid ay makapagbibigay siya ng pinaka tumpak at mabilis na tugon. Bilang karagdagan, ang mga ahente ay maaaring direktang magdagdag ng mga tala sa LiveAgent na ipapakita din sa Highrise.

Highrise
Highrise

FAQ

Ano ang Highrise?

Ang Highrise ay isang malakas na Customer Relationship Management system na makakatulong sa iyo na pamahalaan at tingnan ang data na mayroon ang iyong kumpanya tungkol sa mga kustomer. Sa pamamagitan ng pagkonekta ng Highrise sa LiveAgent, maaari mong i-leverage ang CRM right mula sa iyong ticket at mabisang tulungan ang iyong mga kustomer mula sa isang interface. 

Paano mo maaaring i-integrate ang Highrise?

1. Mag-log in sa iyong LiveAgent account

2. Mag-click sa Configurations -> System -> Plugins

3. I-activate ang Highrise

4. Ilagay ang URL at API key mula sa Highrise

5. at GAMITIN! 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo