Google Calendar integration
Ano ang Google Calendar?
Ang Google Calendar ay isang libreng app na kalendaryo para sa lahat ng magagamit na mga operating system. Ginagamit ito upang mag-iskedyul ng mga kaganapan, mag-set up ng mga paalala at madali itong maibabahagi sa iyong mga kasamahan.
Paano mo ito gagamitin?
Ang Google Calendar sa dashboard ng iyong LiveAgent ay tumutulong sa iyong panatilihing maayos at sundan ang mga mahahalagang kaganapan, tipanan at paalala. Makakuha ng mga abiso tungkol sa mga bagong kalendaryo, nadagdag na mga kaganapan, pagsisimula at pagtatapos ng mga kaganapan, pagkansela at iba pang mahahalagang impormasyon. Maaari ka ring lumikha ng mga kalendaryo, kaganapan at i-update ang mga ito nang manu-mano mula sa dashboard ng LiveAgent.
Mga Benepisyo
- Lumikha at maabisuhan tungkol sa mga kaganapan at update sa kalendaryo
- Pamahalaan at i-update ang impormasyon ng iyong kaganapan
- Isang solusyon, wala ng paglipat sa pagitan ng mga app
Frequently Asked Questions
Ano ang integrasyong Google Calendar?
Hinahayaan ka ng integrasyong Google Calendar na pamahalaan ang lahat ng iyong mga kaganapan mula sa isang interface - LiveAgent. Bilang resulta, hindi mo muling makakaligtaan ang mahalagang kaganapan.
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Google Calendar sa loob ng LiveAgent?
- nakakatipid ng oras (walang paglipat sa pagitan ng mga platform) - kakayahang mag-update ng mga kaganapan mula sa LiveAgent - mga abiso tungkol sa mga bagong kaganapan o anumang mga pagbabago
Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!