Partner
Ano ang Exim?
Ang Exim ay isang ahente sa paglilipat ng mail na gumagana sa operating system ng Unix-like. Ito ay libreng software na gumagana bilang flexible na ahente sa pag-mail. Mayroon itong lubos na flexible na configuration na maaaring i-set up upang pangasiwaan ang maraming gawain, tulad ng mga virtual na domain at pagpapalawak ng mga listahan ng pag-mail. Ito ay tampok na wala sa maraming iba pang mga ahente sa paglilipat ng mail.
Paano mo gagamitin ang Exim?
Ang Exim ay maaaring gumawa ng perpektong email na kliyente para sa mga gumagamit na nais ang higit na flexibility at configuration na mga opsyon mula sa kanilang mga ahente sa paglilipat ng mail. Ikonekta ang Exim sa iyong sistemang pagtitiket ng LiveAgent para sa mas malaking flexibility pagdating sa pagbibigay ng suportang kustomer sa pamamagitan ng pagtitiket sa email.
Ang pagkonekta ng iyong email sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay nakakatulong sa pagpapahusay ng iyong help desk sa maraming paraan. Una at pinakamahalaga, kinukuha nito ang lahat ng iyong mga email mula sa bawat account ng email na iyong ibinigay at mahusay na inaayos ang mga ito para sa iyo. Pinapayagan ka rin ng pagtitiket na mapanatili ang mas mahusay na pagsubaybay sa mga pag-uusap, i-tag ang mga tiket bilang nalutas at matulungan ang mga kustomer nang mas mabilis sa iba’t-ibang mga tampok.
Bukod dito, maaari mong ikonekta ang maraming account ng email, lumikha at pumili ng mga departamentong responsable para sa iba’t-ibang mga isyu na dumarating sa mga tiket o subaybayan ang pagraranggo sa ahente upang makita kung gaano kahusay ang ginagawa ng iyong help desk. Suriin ang buong listahan ng tampok dito at tingnan ang lahat ng maaaring maitulong sa iyo ng sistemang pagtitiket ng LiveAgent.
Hindi lang iyon, kumokonekta din ang sistemang pagtitiket sa higit pa sa email. Lumikha ng live chat na widget at ilagay ito sa iyong website, mag-set up ng call center gamit ang iyong kompyuter, magsulat ng mga artikulo at mga paskil sa forum para sa iyong portal ng kustomer o makihalubilo sa social media – Facebook, Twitter, Instagram at Viber.
Ano ang mga benepisyo ng Exim?
- Karagdagang mga IP address
- Mga pagsubok sa address
- Bumalik na mensahe
- Manu-manong ruta ng mga domain
- Karagdagang mga domain
Provide better email support with LiveAgent
Improve your help desk with LiveAgent ticketing system and provide great customer support today
Paano isama sa LiveAgent ang Exim
Alamin kung paano makumpleto ang proseso ng integrasyon ng Exim sa LiveAgent at simulang gamitin agad ang integrasyong ito. Ang proseso ay madali para sa anumang uri ng gumagamit at tumatagal lamang ng ilang minuto upang makumpleto. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano ito gawin.
- Kung wala ka pang naka-set up na email ng Exim, pumunta sa kanilang website at i-download ito. Maaari ka ring makahanap ng gabay sa seksyon ng Dokumentasyon kasama ang buong dokumentasyon ng Exim.

- Ngayon sa iyong email na Exim na naka-set up at handa na, pumunta sa iyong account sa LiveAgent at buksan ang Configuration > Email > Mga Mail na Account. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha sa itaas at piliin ang Iba pa. Pagkatapos ay piliin ang IMAP/POP3 mula sa dalawang opsyon.

- Kinakailangan mong ibigay ang iyong mga detalye sa email na Exim sa susunod na seksyon – ang iyong username, password at email address. Kailangan mo ring pumili sa pagitan ng IMAP o POP3 na uri ng pagkuha, magbigay ng data ng server at port, piliin ang pamamaraan ng pagpapatunay at pumili ng departamento na magiging responsable para sa mga email na nakuha mula sa email na Exim. Kapag tapos ka na, pindutin ang I-save.

Ang iyong integrasyon sa Exim ay tapos na at ang iyong email address ay nakakonekta sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent. Huwag mag-atubiling bumalik sa gabay na ito upang magkonekta ng marami pang account na email. Tiyaking nasuri ang mga tampok sa pagtitiket ng LiveAgent upang makita ang lahat ng maaari mong gawin sa iyong help desk, o panoorin ang video sa ibaba upang makita kung ano pa ang magagawa nito.
Frequently asked questions
Ano ang Exim?
Ang Exim ay isang ahente sa paglilipat ng mail na tumatakbo sa ilalim ng operating system ng Unix-like. Maaari mo itong gamitin bilang flexible na ahente sa pag-mail nang libre. Sa pagkakaroon ng lubos na flexible na configuration, maaari itong i-set up upang pangasiwaan ang maraming gawain, tulad ng pagpapalawak ng mga listahan ng pag-mail at paglikha ng mga virtual na domain.
Paano mo gagamitin ang Exim?
Ang Exim ay maaaring magamit bilang iyong pangunahin o pangalawang account sa email para sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent. Mahusay ito para sa mga gumagamit na nangangailangan ng flexible na configuration at nais na pangasiwaan ang maraming gawain sa kanilang email na kliyente.
Ano ang mga benepisyo ng integrasyong Exim?
karagdagang mga IP address mga pagsubok sa address bumalik na mensahe manu-manong ruta ng mga domain karagdagang mga domain
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang conversion funnel ay ang online na journey ng mga customer mula sa paghahanap hanggang sa pagbili. Ang goal ay magkaroon ng mataas na funnel conversion rate. Ito ay pinapahusay sa pamamagitan ng optimization ng customer journey at ang pagkuha ng leads na naging customers. Ang pag-aaral ng conversion funnel ay mahalaga upang mapabuti ang customer experience at bumuo ng magandang relasyon sa mga customer.
Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.
Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.