Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Cloudtalk

Ang CloudTalk ay maaaring i-integrate sa LiveAgent nang napakadali at hindi nangangailangan ng anumang programa.
 
Ang tanging bagay na kailangan mo lamang ay ang iyong API URL at API key, na maaari mong matagpuan nang direkta sa LiveAgent interface (settings -> API). Pagkatapos hayaan ang CloudTalk na gawin ang natitira.

Cloudtalk

Ano ang Cloudtalk?

Ang CloudTalk ay isang phone system sa negosyo na binuo para sa mga sales team na mag-dial nang mas mabilis at magsara ng maraming mga deal pati na rin ang mga team sa customer service upang magbigay ng seamless na karanasan sa kustomer sa telepono. Ang CloudTalk ay itinatampok ang mga tawag sa telepono, automatic dialing, call scripts, IVR, smart routing, SMS pati na rin ang ibang 75 na mga call center feature.

Paano mo ito gagamitin?

Kung nais mo ang buong access sa pakikipag-ugnay sa kustomer na sinamahan ng kasaysayan ng tawag, mayroon kaming perpektong solusyon. I-integrate ang iyong LiveAgent solution sa CloudTalk upang makita ang lahat ng impormasyon sa mga tawag at mga ticket sa isang lugar – CloudTalk interface. Kapag tumawag ang kliyente, ang kanyang customer card (na magbubukas sa oras na sagutin mo ang telepono) ay nagpapakita ng mga detalye ng contact, kasaysayan ng tawag, tala, at mga ticket na nauugnay sa tumatawag. Makapagbibigay ang iyong mga ahente ng isang mas komprehensibo at mas mabilis na serbisyo sa kustomer.

Ang idinagdag na halaga para sa mga gumagamit ng LiveAgent ay ang synchronization ng lahat ng mga tawag sa kustomer mula sa CloudTalk. Kapag natapos na ang tawag, ang nauugnay na impormasyon ay ipapadala sa LiveAgent at naitugma sa ticket ng kliyente. Makikita mo ang pangalan ng ahente, haba ng tawag, oras ng paghihintay at pangalan ng kumpanya kung saan ginawa ang tawag sa telepono. Ang bawat tawag ay naka-link din sa isang recording na maa-access anumang oras na kailangan mo ito.

FAQ

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Cloudtalk sa LiveAgent?

- hindi na kailangang lumipat sa pagitan ng mga interface

- lahat ng impormasyon sa iisang lugar

- time-efficient

- mas mahusay na kasiyahan ng kustomer

Paano mo maaaring i-integrate ang Cloudtalk sa LiveAgent?

1. Mag-log sa iyong LiveAgent

2. Mag-navigate sa Configurations - System - API

3. Gumawa ng API at kopyahin ito

4. Mag-log in sa Cloudtalk

5. Mag-navigate sa Account - Integrations - LiveAgent

6. Ilagay ang API at i-save ang gustong mga setting ng daloy ng trabaho

7. I-activate at gamitin!

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo