Partner
Ang CloudTalk ay maaaring i-integrate sa LiveAgent nang napakadali at hindi nangangailangan ng anumang programa.
Ang tanging bagay na kailangan mo lamang ay ang iyong API URL at API key, na maaari mong matagpuan nang direkta sa LiveAgent interface (settings -> API). Pagkatapos hayaan ang CloudTalk na gawin ang natitira.

Ano ang Cloudtalk?
Ang CloudTalk ay isang phone system sa negosyo na binuo para sa mga sales team na mag-dial nang mas mabilis at magsara ng maraming mga deal pati na rin ang mga team sa customer service upang magbigay ng seamless na karanasan sa kustomer sa telepono. Ang CloudTalk ay itinatampok ang mga tawag sa telepono, automatic dialing, call scripts, IVR, smart routing, SMS pati na rin ang ibang 75 na mga call center feature.
Paano mo ito gagamitin?
Kung nais mo ang buong access sa pakikipag-ugnay sa kustomer na sinamahan ng kasaysayan ng tawag, mayroon kaming perpektong solusyon. I-integrate ang iyong LiveAgent solution sa CloudTalk upang makita ang lahat ng impormasyon sa mga tawag at mga ticket sa isang lugar – CloudTalk interface. Kapag tumawag ang kliyente, ang kanyang customer card (na magbubukas sa oras na sagutin mo ang telepono) ay nagpapakita ng mga detalye ng contact, kasaysayan ng tawag, tala, at mga ticket na nauugnay sa tumatawag. Makapagbibigay ang iyong mga ahente ng isang mas komprehensibo at mas mabilis na serbisyo sa kustomer.
Ang idinagdag na halaga para sa mga gumagamit ng LiveAgent ay ang synchronization ng lahat ng mga tawag sa kustomer mula sa CloudTalk. Kapag natapos na ang tawag, ang nauugnay na impormasyon ay ipapadala sa LiveAgent at naitugma sa ticket ng kliyente. Makikita mo ang pangalan ng ahente, haba ng tawag, oras ng paghihintay at pangalan ng kumpanya kung saan ginawa ang tawag sa telepono. Ang bawat tawag ay naka-link din sa isang recording na maa-access anumang oras na kailangan mo ito.
Frequently asked questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Cloudtalk sa LiveAgent?
- hindi na kailangang lumipat sa pagitan ng mga interface - lahat ng impormasyon sa iisang lugar - time-efficient - mas mahusay na kasiyahan ng kustomer
Paano mo maaaring i-integrate ang Cloudtalk sa LiveAgent?
1. Mag-log sa iyong LiveAgent 2. Mag-navigate sa Configurations - System - API 3. Gumawa ng API at kopyahin ito 4. Mag-log in sa Cloudtalk 5. Mag-navigate sa Account - Integrations - LiveAgent 6. Ilagay ang API at i-save ang gustong mga setting ng daloy ng trabaho 7. I-activate at gamitin!
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.
Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.
LiveAgent call center software review
Ang LiveAgent ay isang maayos na software para sa call center na may kahusayan sa mga customer agent at customizable buttons. Mayroon itong iba't ibang pricing plans na may mga advanced features. Ang pagsisimula rito ay madali at walang mga malalaking isyu. Overall, ito ay isang kapaki-pakinabang na software para sa iba't ibang klase at laki ng mga negosyo.
Ang software na LiveAgent ay nagbibigay ng alternatibong solusyon para sa mga negosyo. Ito ay nagtatampok ng mga espesyal na kakayahan tulad ng pag-integrate sa Microsoft Teams at Skype for Business. Ito rin ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga gamit para sa mga ahente. Mapapabuti nito ang sistema ng komunikasyon at customer support ng mga negosyo.