Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong webhosting na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Kumpletuhin ang iyong presensiya sa digital na mundo na may LiveAgent at magbigay ng nangungunang serbisyo sa kustomer.

  • Leader in issue tracking software badge

Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng isang komprehensibong portal ng suporta sa sarili na makukuha 24/7/365.

Akitin ang bagong mga kustomer at dagdagan ang panghabangbuhay na halaga sa pamamagitan ng pagbibigay ng hindi malilimutang mga karanasan na lumilikha ng positibong balita.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Palaging maging online & may panahon

Ang Web hosting at pananatili ng server ay kinakailangan ang maraming atensiyon at pagtutok, tulad ng iyong mga kustomer. Iisa at maiksing bug ay maaaring magdahilan ng maraming mga isyu para sa imprastraktura at iyong tagumpay. Ipaalam sa iyong kustomer kaagad sa totoong oras ng live chat at bigyan sila ng tamang solusyon para sa kanilang mga pangangailangan.

be always available - illustration
lower support load - illustration

Pababain ang load ng suporta

Mga tanong, kahilingan, isyu, katanungan… Ang iyong mga kliyente ay mayroong lahat ng uri ng pagmamalasakit na kailangang lutasin. Bumuo ng iyong sariling portal ng kustomer na nakaugnay sa knowledge base at Karaniwang mga Tanong at bigyan ang iyong kliyente ng pagkakataon na hanapin ito sa kanilang sarili. Ang iyong mga ahente sa suporta ay maaaring tumututok ngayon sa iba’t ibang mga aspeto maging ang pagbibigay ng mas higit na nakabatay sa personal na mga tulong.

Pagsamahin ang maramihang mga lagusan

Sirain ang mga hangganan ng maramihang mga lagusan, na ginagamit ng iyong kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Simulang lutasin ang isyu sa live chat sa kasalukuyang oras ng negosyo, ituloy sa ticket sa gabi at tapusin ang kahilingan sa susunod na araw sa pamamagitan ng pagtawag. Ang lahat mula sa parehong lugar- maganda at maayos. Panoorin ang iyong kita na lumalago.

combine multiple channels - illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Kaakibat na Articles saWebhosting
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x