Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong telekom na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Help Desk para sa Pagmemerkado na industriya

Huwag magdalawang isip kapag tumatawag ang pagkakataon! Sagutin iyon gamit ang LiveAgent- ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019.

  • Leader in issue tracking software badge

Pagbutihin ang iyong pagsisikap sa pagmemerkado gamit ang LiveAgent

Tumuloy omnichannel

Bigyan ang iyong mga kustomer ng kalayaan na makipag-ugnayan sa iyo sa anumang lagusan na kanilang gusto— kung iyon man ay live chat, email, ang telepono, o social media.

Palakasin ang kombersyon

Palakasin ang iyong kombersyon sa 26% sa pamamagitan ng pagsasamantala sa pagsubabay sa bisita ng website, real-time chat, at maagap na imbitasyon sa chat.

Lumikha ng hindi malilimutang CX

Ipakita sa iyong mga kustomer na ikaw ay nagmamalasakit sa pamamagitan ng pagbibigay ng ginawang personal, may kaalaman at mabilis na suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Palitan ang mga estranghero sa pagiging mga kustomer

Buuin ang momento na iyong nilikha gamit ang nakamamanghang pangangampanya ng pagmemerkado at palitan ang mga estranghero & bisita na maging mga pamumuno & kustomer sa kinabukasan. Gamitin ang potensyal ng software ng help desk – lalo na ang live chat & knowledge base – upang mabigyan sila ng puwang upang magtanong at makuha ang mga sagot.

woman having a question-illustration
digital marketing-illustration

Pagbutihin ang iyong mga kombersyon

Ang paglalagay ng real-time na live chat sa iyong website ay maaaring magpatunay bilang isa sa tagabago ng laro para sa iyong negosyo. Ang pagbibigay ng makataong koneksyon ay maaaring magpataas ng rate ng iyong kombersyon, bumuo ng mas malaking batayan ng matapat na mga kustomer, palaguin ang iyong negosyo at pataasin ang iyong kita.

Bigyan ang mga kustomer ng kayalayaan na mamili

Ang pangangalaga ng pamumuno at adbokasiya sa tatak ay dapat gampanan ang mahalagang papel sa iyong departamento ng pagmemerkado. Ang pangangalaga sa umiiral na mga kustomer ay mas madali kaysa sa pangongolekta ng mga bago. Bigyan ang iyong kustomer ng iba’t ibang mga opsyon sa pakikipag-ugnayan sa iyo at kalimutan ang tungkol sa regular, lumang istilo ng mga sulat. Kumonekta sa kanila gamit ang LiveAgent para sa mga pinuno sa pagmemerkado.

digital marketing customer profiles-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa pagmemerkado at telekomunikasyon/p>

Kaakibat na Articles saPagmemerkado Telekomunikasyon
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Negosyo - Solo

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa retail na industriya sa pagbibigay ng pinakamahusay na posibleng serbisyo sa kustomer. Ang LiveAgent- isang omnichannel na solusyon upang mapasaya ang bawat kustomer.

Software ng Helpdesk para sa Retail na industriya

LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa iba't ibang customer service tools tulad ng ZenDesk, Helpcrunch, Bitrix24, at Olark. Nagbibigay ito ng mahusay na suporta sa customer at may mga module at integrasyon na madaling gamitin. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x