Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong HR na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Mas maging malapit sa iyong mga aplikante gamit ang LiveAgent. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga aplikante. Pamahalaan ang iyong pakikipag-ugnayan at gawing simple ang iyong daloy ng trabaho.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website, kilalanin ang may kaugnayan na mga lead, at baguhin sila papunta sa pagiging potensyal na mga kandidato sa mga segundo.

Manatiling nakaugnay sa iyong mga kandidato sa iba’t ibang panig ng maramihang mga lagusan, kabilang ang email, telepono, live chat, at social media.

Ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente anuman ang lagusan na kanilang ginagamit upang makipag-ugnayan sa iyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makipag-ugnayan sa iyong mga aplikante

Ano ang pagkakatulad na mayroon ang mga aplikante? Gusto nilang magtanong. Iba’t ibang mga tanong sa bawat oras. Ang real-time live chat o maging ang call center ay nagbibigay sa iyo ng kalayaan na tugunan ang kanilang mga pangangailangan nang mabilisan. Maging naka sentro sa kustomer at lumikha ng isang matapat na batayan gamit ang LiveAgent para sa HR na mga pinuno.

recruitment-illustration
resumes-illustration

Kumuha ng mas maraming mga lead

Magbigay ng kamay na tumutulong & paggabay kahit pagkatapos ng mga oras ng negosyo. Ipatupad ang LiveAgent sa iyong website at bigyan ang mga kustomer ng kapangyarihan upang kumonekta sa iyo sa totoong oras. Salamat sa live chat. Lumikha ng mga koneksyon at kumuha ng mas maraming mga lead sa bawat oras ng araw.

Idirekta ang iyong mga katrabaho sa kinabukasan

Salamat sa mga kakayahan ng LiveAgent para sa HR na mga pinuno, ang iyong mga kustomer sa kinabukasan (o maging ang mga katrabaho) ay maaaring lumipat sa partikular na tao ayon sa kanilang mga pangangailangan. Mayroon ba silang partikular na tanong tungkol sa JD, mga pananagutan o sweldo? Iugnay sila sa kinatawan ng HR.

interview illustration

Malinaw at abot kayang pagpepresyo

Kunin ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang nakapirming presyo sa bawat buwan, na walang nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pananagutan. Mag-sign up ara sa isang 14 araw na libreng pagsubok upang magkaroon ng lubos na paraan sa lahat ng magagamit na mga tampok.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulang dagdagan ang mga bilis ng pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Kaakibat na Articles saHR na Pangangalap
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Negosyo - Solo

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa retail na industriya sa pagbibigay ng pinakamahusay na posibleng serbisyo sa kustomer. Ang LiveAgent- isang omnichannel na solusyon upang mapasaya ang bawat kustomer.

Software ng Helpdesk para sa Retail na industriya

LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa iba't ibang customer service tools tulad ng ZenDesk, Helpcrunch, Bitrix24, at Olark. Nagbibigay ito ng mahusay na suporta sa customer at may mga module at integrasyon na madaling gamitin. Subukan ito ng libre ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x