Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong entertainment na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa Entertainment na industriya

Pagsamahin ang kasiyahan at pagiging produktibo sa 1 pakete na may LiveAgent. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Pagtugmain ang iyong widget ng live chat at portal ng suporta sa kustomer sa kagandahan ng iyong tatak sa pamamagitan ng aming madaling gamitin na WYSIWYG na editor.

Subaybayan ang pagganap ng iyong ahente, matuto mula sa totoong pananaw sa datos at gamitin ang mga pagbabago upang makatagpo ang iyong mga KPI.

Akitin ang mga bagong kustomer at pataasin ang habang buhay na halaga ng kustomer sa pamamagita ng pagbibigay ng hindi nakakalimutang mga karanasan na lumilikha ng positibong pananalita.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Magantimpalaan para sa natatanging suporta sa kustomer

Nais naming magantimpalaan para sa paggawa ng mahusay na mga bagay simula sa aming kabataan. Ikaw at ang iyong mga ahente ay maaaring buhaying muli ang pakiramdam na ito sa pamamagitan ng pagbibigay ng isang A* na serbisyo sa kustomer. Kolektahin ang pinaka positibong mga feddback at ikaw ay makakakuha pa ng isang espesyal na badge- lahat ay may LiveAgent para sa entertainment na industriya.

throphy celebration-illustration
entertainment game console-illustration

Ipasadya ang iyong sariling paglalakbay

Ipasadya kung paano ang hitsura ng iyong live chat window, pindutan at ibang mga elemento. Nasa iyong imahinasyon at kagustuhan lamang. Ang LiveAgent para sa entertainment na industriya ay nagbibigay sa iyo ng kalayaan upang piliin ang iyong sariling direkyon at magpasimula ng isang kakaibang paglalakbay , kung saan ang bawat aspeto ay naiiba.

Ligtas na pagpusta para sa iyong negosyo

Hindi na kailangang ipagsapalaran ang iyong pera at ang mabuting tatak ng iyong kumpanya na may LiveAgent para sa entertainment na industriya. Sa 96% na marka ng kasiyahan batay sa mahigit 15 000 na hiwalay na mga pagsusuri sa iba’t ibang panig ng lahat ng mga industriya, ito ay isang ligtas na pusta para sa iyo & iyong negosyo.

entertainment-playing automat-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano palalakasin ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Kaakibat na Articles saEntertainment
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.

Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x