Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong telekom na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng Help Desk para sa Pagmemerkado na industriya

Huwag magdalawang isip kapag tumatawag ang pagkakataon! Sagutin iyon gamit ang LiveAgent- ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Pagbutihin ang iyong pagsisikap sa pagmemerkado gamit ang LiveAgent

Tumuloy omnichannel

Bigyan ang iyong mga kustomer ng kalayaan na makipag-ugnayan sa iyo sa anumang lagusan na kanilang gusto— kung iyon man ay live chat, email, ang telepono, o social media.

Palakasin ang kombersyon

Palakasin ang iyong kombersyon sa 26% sa pamamagitan ng pagsasamantala sa pagsubabay sa bisita ng website, real-time chat, at maagap na imbitasyon sa chat.

Lumikha ng hindi malilimutang CX

Ipakita sa iyong mga kustomer na ikaw ay nagmamalasakit sa pamamagitan ng pagbibigay ng ginawang personal, may kaalaman at mabilis na suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Palitan ang mga estranghero sa pagiging mga kustomer

Buuin ang momento na iyong nilikha gamit ang nakamamanghang pangangampanya ng pagmemerkado at palitan ang mga estranghero & bisita na maging mga pamumuno & kustomer sa kinabukasan. Gamitin ang potensyal ng software ng help desk – lalo na ang live chat & knowledge base – upang mabigyan sila ng puwang upang magtanong at makuha ang mga sagot.

woman having a question-illustration
digital marketing-illustration

Pagbutihin ang iyong mga kombersyon

Ang paglalagay ng real-time na live chat sa iyong website ay maaaring magpatunay bilang isa sa tagabago ng laro para sa iyong negosyo. Ang pagbibigay ng makataong koneksyon ay maaaring magpataas ng rate ng iyong kombersyon, bumuo ng mas malaking batayan ng matapat na mga kustomer, palaguin ang iyong negosyo at pataasin ang iyong kita.

Bigyan ang mga kustomer ng kayalayaan na mamili

Ang pangangalaga ng pamumuno at adbokasiya sa tatak ay dapat gampanan ang mahalagang papel sa iyong departamento ng pagmemerkado. Ang pangangalaga sa umiiral na mga kustomer ay mas madali kaysa sa pangongolekta ng mga bago. Bigyan ang iyong kustomer ng iba’t ibang mga opsyon sa pakikipag-ugnayan sa iyo at kalimutan ang tungkol sa regular, lumang istilo ng mga sulat. Kumonekta sa kanila gamit ang LiveAgent para sa mga pinuno sa pagmemerkado.

digital marketing customer profiles-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa pagmemerkado at telekomunikasyon/p>

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Paano magbebenepisyo ang iyong pagmemerkado na ahensiya mula sa LiveAgent?

Ang software ng help desk ay maaaring magbigay ng ilang mga benepisyo na makakatulong sa iyong negosyo na tumakbo nang mas mahusay. Halimbawa, ang tamang software ng help desk ay maaaring magpataas sa kasiyahan ng kustomer ng iyong kumpanya, gawin ang iyong suporta sa kustomer na mas mahusay, at dagdagan ang pagiging produktibo ng iyong mga ahente.

Related Articles to Pagmemerkado Telekomunikasyon
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyo sa kustomer 24/7 para sa web hosting na negosyo. May 14 araw na libreng pagsubok at walang bayad sa setup. Makakatulong ito sa pagpapabuti ng pagtugon sa mga katanungan at pagbawas sa dami ng mga ticket na nangangailangan ng suporta sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket at pagdagsa ng knowledge base. Ito ay nagbibigay din ng mga update tungkol sa produkto at iba pang promo offer sa pamamagitan ng pagpapadala ng email.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ang mga plano sa pagpapabuti ng mga negosyo gaya ng Retail at SaaS ay naglalayon na magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer gamit ang live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM. Sa pamamagitan ng koleksyon ng impormasyon ng kustomer, maaaring lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at karanasan sa pamimili. Sa paggamit ng mga tag at mga ulat sa tag, maaaring makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng mga plano sa pagpapabuti. Sa pag-subaybay ng pagganap at metriko ng paglago gamit ang matatag na analitiko at komprehensibong mga ulat, maaari ding pag-aralan ang kundisyon ng negosyo. Ang fastest live chat sa merkado na may kasamang help desk software ay maaaring magresulta sa mas maraming nasasagot na mga tiket.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.

Alamin kung paano magbibigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa iyong mga online na konsumer sa kinabukasan. Maaaring ituro sa iyo ng LiveAgent kung paanong magagawa ito nang tama.

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

LiveAgent ang pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Mayroon itong libreng trial para sa 7 araw na may libreng email at 30 araw naman kung may email ng kompanya. Hindi kailangan ng credit card at maaari kang mag-register gamit ang pangalan ng iyong subdomain.

Sukatin nang dalawang beses, gupitin nang minsan! Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyo na uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad. Matutunan kung paano ang fashion na industriya ay umaasa sa help desk.

Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyong pangkustomer sa fashion na industriya. Ito ay may libreng 14-araw na pagsubok, walang bayad sa pag-setup, maintenance ng 24/7, at may kakayahang magdagdag ng iba't ibang mga lagusan ng tulong sa pamamagitan ng pagpaprioritize ng komunikasyon sa isang knowledge base at awtomatikong pagruruta ng ticket. Ang LiveAgent din ay nagbibigay ng positibong karanasan sa customer experience at nakakabawas ng bilang ng mga ticket sa pagitan ng kailangan ng tulong. Upang magsign-up, kailangan lamang pumili ng pangalan sa LiveAgent subdomain at magsumite ng email.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo