Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Huwag magdalawang isip kapag tumatawag ang pagkakataon! Sagutin iyon gamit ang LiveAgent- ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng kalayaan na makipag-ugnayan sa iyo sa anumang lagusan na kanilang gusto— kung iyon man ay live chat, email, ang telepono, o social media.
Palakasin ang iyong kombersyon sa 26% sa pamamagitan ng pagsasamantala sa pagsubabay sa bisita ng website, real-time chat, at maagap na imbitasyon sa chat.
Ipakita sa iyong mga kustomer na ikaw ay nagmamalasakit sa pamamagitan ng pagbibigay ng ginawang personal, may kaalaman at mabilis na suporta.
Buuin ang momento na iyong nilikha gamit ang nakamamanghang pangangampanya ng pagmemerkado at palitan ang mga estranghero & bisita na maging mga pamumuno & kustomer sa kinabukasan. Gamitin ang potensyal ng software ng help desk – lalo na ang live chat & knowledge base – upang mabigyan sila ng puwang upang magtanong at makuha ang mga sagot.
Ang paglalagay ng real-time na live chat sa iyong website ay maaaring magpatunay bilang isa sa tagabago ng laro para sa iyong negosyo. Ang pagbibigay ng makataong koneksyon ay maaaring magpataas ng rate ng iyong kombersyon, bumuo ng mas malaking batayan ng matapat na mga kustomer, palaguin ang iyong negosyo at pataasin ang iyong kita.
Ang pangangalaga ng pamumuno at adbokasiya sa tatak ay dapat gampanan ang mahalagang papel sa iyong departamento ng pagmemerkado. Ang pangangalaga sa umiiral na mga kustomer ay mas madali kaysa sa pangongolekta ng mga bago. Bigyan ang iyong kustomer ng iba’t ibang mga opsyon sa pakikipag-ugnayan sa iyo at kalimutan ang tungkol sa regular, lumang istilo ng mga sulat. Kumonekta sa kanila gamit ang LiveAgent para sa mga pinuno sa pagmemerkado.
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa pagmemerkado at telekomunikasyon/p>
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante