Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa forex.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magagawang pagsalitain ang iyong mga kustomer.

24%

Na mababawasan ang oras sa pagtugon

Pagbutihin ang mga rate ng unang pagtugon sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Bawas na bilang ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga support ticket sa isang knowledge base.

Industry background

Helpdesk software para sa negosyo sa forex

Ang kakayanang mabilis at mahusay na pakikipag-usap sa ibang mga kalahok sa merkado ay isang mahalagang aspeto ng buhay ng isang negosyante. Ang kalidad ng serbisyo sa customer support ng kumpanya ay isa sa mga pangunahing priyoridad para sa mga mangangalakal at isa sa mga nangungunang factor sa pagpapanatili.

Bumuo ng isang komunidad ng mga mangangalakal at broker sa tulong ng LiveAgent, ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020.

Tinitiyak ng LiveAgent na walang masasayang na sandali. Ang isang ganap na integrated help desk software ay nagbibigay-daan sa streamline na komunikasyon upang malaman at talakayin ang lahat ng mga bagay na nauugnay sa kalakal at merkado.

Ang mundo ng kalakalan at palitan ay hindi nagpapahinga. Tulad ng pagtulog ng isang bahagi ng mundo, ang iba ay kagigising lamang sa mga bagong posibilidad. Samakatuwid, ang oras ay kakanyahan sa mundo ng pangangalakal. Ang pagiging walang ginagawa ay maaaring magresulta sa makabuluhang pagkalugi sa kita.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Tuklasin ang LiveAgent - ang pinaka advanced
na software sa pakikipag-komunikasyon para sa iyong negosyo sa Forex

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Paano makikinabang ang industriya ng forex mula sa help desk software?

Palawakin ang isang imbitasyon para sa mas streamline na komunikasyon na may isang personal na ugnayan at pintura ng larawan ng isang kumpanya na tunay na nagmamalasakit sa isang industriya na hindi natutulog.. 

Omnichannel na suporta

Sumabay sa lahat ng iyong kalakal at pangangailangan ng exchange market sa ilalim ng isang bubong. Ang pagharap sa mga may karanasan na mangangalakal ay mahirap. Bigyan alam ang iyong mga kasosyo sa kalakalan sa isang tibok ng puso o magbigay reaksyon na kasing bilis ng kidlat sa iba’t ibang mga social event, anuman ang channel ng komunikasyon. Sa higit 180 na mga feautre sa help desk at higit sa 40 integration, maaari mong maunawaan ang mga kinakailangan ng iyong mangangalakal at ang pinakamahusay na 24/7 na serbisyo sa customer na posible. Hindi pa nabanggit, ang 40 integration ng wika at pagpapasadya ng mga espesyal na liham at accent ng liham upang mapagtagumpayan ang hadlang ng wika at komportable na makipagkalakalan sa buong mundo, anuman ang wika ng merkado.  

Ultimate omni-channel help desk software experience
LiveAgent answering ticket-gif

Ticketing software

Pagsamahin ang lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon sa isang pinag-isang inbox na naa-access ng lahat gamit ang support ticketing system ng LiveAgent. Ang anumang email, chat, tawag, o post sa social media na iyong natanggap ay magiging mga ticket para sa mas mahusay na pamamahala at pagsubaybay. Magpaalam sa labis na pagtatrabaho ng customer support. Italaga ang pinakamainam na dami ng mga ticket sa mga indibidwal na ahente o departamento sa pamamagitan ng pagtatakda ng malinaw na mga patakaran at SLA para sa pamamahagi ng ticket at pinakamainam na time restircted na kundisyon . Pagbukud-bukurin ang mga isyu ng iyong kustomer sa isang maikling time frame. Mula sa maliliit na isyu hanggang sa kumplikado, walang hindi mapapansin dahil sa maaasahang ticketing system.

Live chat

Ang pagpapatupad ng live chat ay maaaring makabuluhang baguhin ang dynamics ng iyong pakikipag-ugnayan sa iyong mga kliyente. Ilagay ang iyong mga kasanayan at kaalaman sa makikita sa real-time habang pinapanatili ang isang propesyonal na diskarte. Sa isang pinagsamang feature ng maraming mga chat na nangyayari nang sabay-sabay, hindi mo iiwan ang iyong mga kustomer na nakabitin. Ang highlight ay kahit gaano karaming mga chat ang live na sabay-sabay, mas epektibo pa rin ito sa gastos kaysa sa paggamit ng isang serbisyo sa telepono. Ang bonus ay isang pinabuting average na oras ng pagtugon.

What is live chat software by LiveAgent
Faceboo, Twitter, Instagram and Viber social network logos

Social media integration

Itaguyod ang isang malakas na presensya sa social media gamit ang LiveAgent. Kumonekta sa iyong mga follower sa forex sa pamamagitan ng maraming mga platform ng social media. Pinapayagan ng LiveAgents ang simple at mabisang integration ng mga pangunahing platform sa social media tulad ng Facebook, Twitter, at Instagram. Nang walang pangangailangan na lumipat sa pagitan ng mga account, magagawa mong subaybayan at tugunan ang lahat ng mga komento at mensahe ng iyong mga follower at makihalubilo sa mga bagong potensyal na trader upang idagdag sa iyong online na komunidad. 

Knowledge base at FAQ

Ang mga negosyante na kapos sa oras ay maaaring makakuha ng agarang mga sagot sa lahat ng kanilang mga katanungan gamit ang aming customizable na knowledge base at mga FAQ platform. Gamit ang built-in na editor ng WYSIWYG, magagawa mong i-istilo ang nilalaman at istraktura ng iyong mga artikulo alinsunod sa iyong mga kagustuhan sa merkado.

Free knowledge base software by LiveAgent
Tags-Feature-LiveAgent

Mga tag at mga report

Nakatanggap ka ba ng isang mataas na dami ng mga katanungan sa pamamagitan ng iyong mga channel sa komunikasyon? Mahirap bang ayusin ang lahat ng mga mensahe? Tutulungan ka ng mga tag na maging mas maayos at efficient. Maaari kang manu-mano o awtomatikong magtalaga ng isang walang limitasyong bilang ng iba’t ibang mga tag sa mga tukoy na ticket at pagkatapos ay maglapat ng mga filter para sa isang mas mabilis na paghahanap. Pagkatapos ay maaari ka magpatakbo ng isang report sa LiveAgent para sa mga partikular na tag at baguhin ang iyong nakaplanong diskarte sa negosyo batay sa kinalabasan ng report. Nagbibigay sa iyo ang mga tag ng isa pang pagpipilian upang i-customize ang iyong lugar sa trabaho ayon sa iyong mga kagustuhan.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Sawa ka na bang lumipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email, at iba pang mga tool sa komunikasyon?

Sa LiveAgent, hindi mo na kailangan magsayang ng mahalagang oras. Sa halip, maaari mong ituon ang lahat ng iyong mga pagsisikap sa pagbibigay ng kumpleto at matulungin na customer support sa bawat kustomer.  Ikumpara ang aming omnichannel solution sa mga alternatibong provider sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng help desk software sa accounting & ligal na industriya

“Napakahusay na Software na maaaring magamit bilang isang Multichannel Contact Center”

Masaya na ginagamit ang software nang medyo matagal na. Gayundin, tinulungan kami ng LiveAgent na taasan ang kasiyahan at kita ng aming mga gumagamit. Madaling gamitin: Ang interface ng gumagamit ay madaling maunawaan at napakadaling malaman kahit na walang tech-geeks. Nagagamit namin ito sa marami naming mga website bawat isa ay maroong sariling KB, mga Forum, at mga pagbabahagi ng Ideya/Mungkahi. Kailangan ng isang sistema na madaling gamitin at may kakayahang kumonekta sa maraming mga channel.

LiveAgent Review
Vasileios A. P Founder – CEO
Financial Services
 

Help desk software solution para sa abot kayang mga presyo

Ang industriya ng pinansyal ay umuunlad sa isang mabilis na usad. Upang matugunan ang lahat ng hinihingi ng iyong kustomer, mamuhunan sa isang plano ng software na hindi makakasira sa badyet ng iyong kumpanya.

30-araw na Pagsubok
Walang Kinakailangang Credit Card
at marami pang iba
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Makatipid ng higit pa gamit ang LiveAgent

Surin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang mga solusyon sa suporta sa customer at piliin ang isa na may pinakamahalagang mga tampok para sa iyong industriya at pinakamagandang presyo.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saForex
Sumali sa libo-libong mga kustomer na nasiyahan sa paggamit ng LiveAgent. Gumawa ng mas mahusay na karanasan ng kustomer salamat sa aming omnichannel na solusyon.

TypoAssassin

Sumali sa libo-libong mga kustomer na nasiyahan sa paggamit ng LiveAgent. Gumawa ng mas mahusay na karanasan ng kustomer salamat sa aming omnichannel na solusyon.

Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.

Ang LiveAgent ay isang omnichannel help-desk software na kinokolekta ang lahat ng customer interaction mula sa iba't ibang channels, kasama rito ang mga popular na social media platform.

Social media support sa loob mismo ng inyong help desk

Ang social media customer service ay isang bago at kumplikadong software niche. Isinusulong nito ang pagkolekta ng lahat ng message at banggit ng inyong brand mula sa iba't ibang social networks at inilalagay sa isang sistema para sa pakikipag-usap sa inyong audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system para ma-monitor ang lahat ng interaksiyon ng mga customer sa iba't ibang channel. Ang mahahalagang hakbang sa pagpili ng social support system ay ang pagtukoy sa mga kinakailangang features tulad ng email management, live chat support, call center, self-service support, at customer portal.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo