Lumikha ng isang positibong CX na magagawang pagsalitain ang iyong mga kustomer.
Pagbutihin ang mga rate ng unang pagtugon sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga support ticket sa isang knowledge base.
Ang kakayanang mabilis at mahusay na pakikipag-usap sa ibang mga kalahok sa merkado ay isang mahalagang aspeto ng buhay ng isang negosyante. Ang kalidad ng serbisyo sa customer support ng kumpanya ay isa sa mga pangunahing priyoridad para sa mga mangangalakal at isa sa mga nangungunang factor sa pagpapanatili.
Bumuo ng isang komunidad ng mga mangangalakal at broker sa tulong ng LiveAgent, ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020.
Tinitiyak ng LiveAgent na walang masasayang na sandali. Ang isang ganap na integrated help desk software ay nagbibigay-daan sa streamline na komunikasyon upang malaman at talakayin ang lahat ng mga bagay na nauugnay sa kalakal at merkado. Ang mundo ng kalakalan at palitan ay hindi nagpapahinga. Tulad ng pagtulog ng isang bahagi ng mundo, ang iba ay kagigising lamang sa mga bagong posibilidad. Samakatuwid, ang oras ay kakanyahan sa mundo ng pangangalakal. Ang pagiging walang ginagawa ay maaaring magresulta sa makabuluhang pagkalugi sa kita.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Palawakin ang isang imbitasyon para sa mas streamline na komunikasyon na may isang personal na ugnayan at pintura ng larawan ng isang kumpanya na tunay na nagmamalasakit sa isang industriya na hindi natutulog..
Sumabay sa lahat ng iyong kalakal at pangangailangan ng exchange market sa ilalim ng isang bubong. Ang pagharap sa mga may karanasan na mangangalakal ay mahirap. Bigyan alam ang iyong mga kasosyo sa kalakalan sa isang tibok ng puso o magbigay reaksyon na kasing bilis ng kidlat sa iba’t ibang mga social event, anuman ang channel ng komunikasyon. Sa higit 180 na mga feautre sa help desk at higit sa 40 integration, maaari mong maunawaan ang mga kinakailangan ng iyong mangangalakal at ang pinakamahusay na 24/7 na serbisyo sa customer na posible. Hindi pa nabanggit, ang 40 integration ng wika at pagpapasadya ng mga espesyal na liham at accent ng liham upang mapagtagumpayan ang hadlang ng wika at komportable na makipagkalakalan sa buong mundo, anuman ang wika ng merkado.
Pagsamahin ang lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon sa isang pinag-isang inbox na naa-access ng lahat gamit ang support ticketing system ng LiveAgent. Ang anumang email, chat, tawag, o post sa social media na iyong natanggap ay magiging mga ticket para sa mas mahusay na pamamahala at pagsubaybay. Magpaalam sa labis na pagtatrabaho ng customer support. Italaga ang pinakamainam na dami ng mga ticket sa mga indibidwal na ahente o departamento sa pamamagitan ng pagtatakda ng malinaw na mga patakaran at SLA para sa pamamahagi ng ticket at pinakamainam na time restircted na kundisyon . Pagbukud-bukurin ang mga isyu ng iyong kustomer sa isang maikling time frame. Mula sa maliliit na isyu hanggang sa kumplikado, walang hindi mapapansin dahil sa maaasahang ticketing system.
Ang pagpapatupad ng live chat ay maaaring makabuluhang baguhin ang dynamics ng iyong pakikipag-ugnayan sa iyong mga kliyente. Ilagay ang iyong mga kasanayan at kaalaman sa makikita sa real-time habang pinapanatili ang isang propesyonal na diskarte. Sa isang pinagsamang feature ng maraming mga chat na nangyayari nang sabay-sabay, hindi mo iiwan ang iyong mga kustomer na nakabitin. Ang highlight ay kahit gaano karaming mga chat ang live na sabay-sabay, mas epektibo pa rin ito sa gastos kaysa sa paggamit ng isang serbisyo sa telepono. Ang bonus ay isang pinabuting average na oras ng pagtugon.
Itaguyod ang isang malakas na presensya sa social media gamit ang LiveAgent. Kumonekta sa iyong mga follower sa forex sa pamamagitan ng maraming mga platform ng social media. Pinapayagan ng LiveAgents ang simple at mabisang integration ng mga pangunahing platform sa social media tulad ng Facebook, Twitter, at Instagram. Nang walang pangangailangan na lumipat sa pagitan ng mga account, magagawa mong subaybayan at tugunan ang lahat ng mga komento at mensahe ng iyong mga follower at makihalubilo sa mga bagong potensyal na trader upang idagdag sa iyong online na komunidad.
Ang mga negosyante na kapos sa oras ay maaaring makakuha ng agarang mga sagot sa lahat ng kanilang mga katanungan gamit ang aming customizable na knowledge base at mga FAQ platform. Gamit ang built-in na editor ng WYSIWYG, magagawa mong i-istilo ang nilalaman at istraktura ng iyong mga artikulo alinsunod sa iyong mga kagustuhan sa merkado.
Nakatanggap ka ba ng isang mataas na dami ng mga katanungan sa pamamagitan ng iyong mga channel sa komunikasyon? Mahirap bang ayusin ang lahat ng mga mensahe? Tutulungan ka ng mga tag na maging mas maayos at efficient. Maaari kang manu-mano o awtomatikong magtalaga ng isang walang limitasyong bilang ng iba’t ibang mga tag sa mga tukoy na ticket at pagkatapos ay maglapat ng mga filter para sa isang mas mabilis na paghahanap. Pagkatapos ay maaari ka magpatakbo ng isang report sa LiveAgent para sa mga partikular na tag at baguhin ang iyong nakaplanong diskarte sa negosyo batay sa kinalabasan ng report. Nagbibigay sa iyo ang mga tag ng isa pang pagpipilian upang i-customize ang iyong lugar sa trabaho ayon sa iyong mga kagustuhan.
Sa LiveAgent, hindi mo na kailangan magsayang ng mahalagang oras. Sa halip, maaari mong ituon ang lahat ng iyong mga pagsisikap sa pagbibigay ng kumpleto at matulungin na customer support sa bawat kustomer. Ikumpara ang aming omnichannel solution sa mga alternatibong provider sa merkado.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Tingnan ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng help desk software sa accounting & ligal na industriya
Masaya na ginagamit ang software nang medyo matagal na. Gayundin, tinulungan kami ng LiveAgent na taasan ang kasiyahan at kita ng aming mga gumagamit. Madaling gamitin: Ang interface ng gumagamit ay madaling maunawaan at napakadaling malaman kahit na walang tech-geeks. Nagagamit namin ito sa marami naming mga website bawat isa ay maroong sariling KB, mga Forum, at mga pagbabahagi ng Ideya/Mungkahi. Kailangan ng isang sistema na madaling gamitin at may kakayahang kumonekta sa maraming mga channel.
Ang industriya ng pinansyal ay umuunlad sa isang mabilis na usad. Upang matugunan ang lahat ng hinihingi ng iyong kustomer, mamuhunan sa isang plano ng software na hindi makakasira sa badyet ng iyong kumpanya.
Most Popular
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang help desk software ay maaaring magamit ng mga negosyo sa forex upang pamahalaan ang kanilang serbisyo sa kustomer. Halimbawa, makakatulong ang help desk software sa mga negosyo sa forex na ayusin ang mga papasok at papalabas na tawag, email, chat, kahilingan sa social media, at marami pa.
Nagbibigay ang LiveAgent ng mga sumusunod na benepisyo para sa mga negosyo sa forex: pinahusay na daloy ng trabaho, pinabuting karanasan ng kustomer, komunikasyon sa team , kasiyahan ng kustomer, at bawas na churn rate.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante