Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Most Popular
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Ang pagkakaroon ng software ng help desk ay maaaring magresulta sa mas masayang mga kustomer, na mahalaga para sa tagumpay sa loob ng e-gaming & e-sport na industriya.
Para sa isang eGaming at eSports na organisasyon, ang help desk na may sapat na mga tauhan ay mahalaga para sa pagsuporta sa kanilang mga tagagamit sa anumang mga isyu. Ang software ng help desk ng LiveAgent ay papayagan kang magbigay ng suporta sa nakatalang oras.
Ang pagkakaroon ng sofware ng serbisyo sa kustomer para sa e-sport & paglalaro, tulad ng LiveAgent, ay magpapabuti sa iyong karanasan sa pagsisisibi sa kustomer at kita sa pamamagitan ng pagbibigay ng mabilis, maaasahan at propesyonal na suporta.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante