Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong eSports na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa eGaming at eSports

Inuudyok ng paghingi ng konsumer, pagbabago ng teknolohiya, at bagong mga estratihiya ng pamimigay, ang merkado ng paglalaro at eSport na mmerkado ay mabilis na lumalago. Sila ay nagbabago mula sa isang industriyang may tinututukan papunta sa isang pangunahing anyo ng libangan sa buong mundo. Gamit ang software ng help desk ng LiveAgent, ang mga manlalaro ng mahalagang eGaming at eSports na industriya – kabilang ang mga tagabuo ng laro at tagapaglathala, tagapag-aliw na mga kumpanya, mga may-ari ng pangkat, at mga tagapag-impluwensiya- ay maaaring pataasin ang kanilang suporta sa kustomer, paghusayin ang karanasan para sa kanilang komunidad ng manlalaro, pagbutihin ang tagagamit ng komunikasyon at magkaroon ng pagsulong sa kompitensya.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
video game controller headphones boy and girl

Ano ang eGaming at eSports?

Ang eGaming at eSports ay karaniwang binibigyang kahulugan sa napaka magkatulad na paraan at ang dalawang termino ay madalas na nagpapang-abot. Ang eSports (kilala rin bilang elektronikong palakasan, e-sports, o mapagkumpitensyang paglalaro) ay inorganisang kompetisyon ng larong video na may maramihang manlalaro sa pag-itan ng mga propesyonal na mga manlalaro, habang nag-ieGaming (elektronikong paglalaro, o e-gaming) na nangyayari sa opisyal na pinahihintulutang kompetisyon at nagsisilbi sa purong aliwan na mga layunin. Binigyan ng kapangyarihan ng milenyong henerasyon, ang eSports at eGaming na industriya ay nakakita ng napakalaking pagsulong sa mga nakaraang taon. Ayon sa Ulat ng Pandaigdigang Esports na Merkado, ang mga kita ng pandaigdigang eSports ay susulong sa $1.1 bilyon sa 2020, habang ang kabuuang eSports na manonood ay tataas sa 495.0 milyong mga tao. Ang Ulat ng Esports na Ecosistema ay ibinunyag din na ang pandaigdigang eSports na merkado ay hinulaang lalampasan ang US$1.5 bilyon sa 2023.

Paano magbebenepisyo ang eGaming at eSports na mga negosyo mula sa software ng help desk?

Pagbutihin ang iyong suporta

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website at makipag-ugnayan sa kanila nang maagap. Sagutin ang alinman sa mga tanong na maaaring mayroon sila at siguruhin ang bagong mga pagbebenta.

Bawasan ang dami ng ticket

Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng komprehensibong portal ng suporta sa sarili na nararating 24/7/365.

Palakasin ang pakikipag-ugnayan

Palakihin ang iyong online na komunidad sa pamamagitan ng paglikha ng mga pagtitipon ng komunidad na nagbibigay kapangyarihan sa iyong mga kustomer na pamunuan ang mga talakayan at magharap ng mga tanong.

Maghatid ng pinakamahusay na serbisyo bilang isang bahagi ng karanasan sa paglalaro

Pamahalaan ang iyong mga komunidad ng manlalaro nang walang kahirap-hirap at magbigay ng napakahusay na suporta sa tagagamit na may makapangyarihang software na solusyon ng help desk para sa eGaming at eSports na mga industriya.
social notifications - illustration

Suporta sa tagagamit ng maramihang lagusan

Anuman ang lagusan na ginagamit ng mga manlalaro upang makipag-ugnayan sa suporta sa kustomer- email, tinig, mga anyo ng web, live chat, o social media – ang lahat ng mga kahilingan sa suporta ay awtomatikong ililipat sa mga ticket, at ligtas na itatago sa isang unibersal na inbox. Ang lahat ng mga ticket ay madaling makuha mula sa isang dashboard upang magawa silang mas madaling pamahalaan ng iyong pangkat ng help desk.

Makapangyarihang mga tampok ng ticketing

Upang masiguro ang mabilis at mahusay na resolusyon ng ticket, ang LiveAgent ay nag-aalok ng buong saklaw ng mga tampok ng pamamahala ng matatag na ticket, kabilang ang mga opsyon ng pamimigay ng smart ticket, awtomasyon ng daloy ng trabaho, paunang natukoy na mga tugon at mga template, pamamahala ng SLA , mga kasangkapan sa pakikipagtulungan ng pangkat, pamamahala ng madaling pananagutan, pagtuklas ng pagkakabangga, paghahati at pagsasama ng mga ticket, binuong CRM na may pananaw ng kustomer, pag-uulat, pagsusuri at marami pang iba.
Create Ticket in LiveAgent
quick quality customer service through live chat

Real-time live chat

Madaling hawakan ang mga kahilingan ng suporta sa totoong oras sa pamamagitan ng pagpapagana ng live chat. Bigyan ang mga manlalaro ng agarang suporta na gumagana na hindi nagagambala ang kaninlang karanasan sa paglalaro. Ang katutubong live chat ng LiveAgent – na may pinakamabilis na widget sa merkado- kabilang pareho ang pangkaraniwan at kakaibang mga tampok tulad ng maramihang opsyon sa pagruruta ng chat, maagap na mga imbitasyon sa chat, pagsubaybay sa online na bisita, at marami pa.

Mga pagsasama sa social media

Pagsamahin sa madaling paraan ang iyong mga pahina ng social media sa iyong help desk at manatiling nakaugnay sa mga tagagamit na nakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng mga social channel. Ang LiveAgent ay patuloy na kumukonekta sa Facebook, Twitter, at Instagram. Ang pagsasama ay pumapayag na iyong subaybayan at tugunan ang lahat ng mga mensahe sa social media, komentaryo, at bumabanggit mula sa panel ng administrador ng help desk na hindi kailangang lumipat sa pag-itan ng mga account.
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent
LiveAgent knowledge base

Knowledge base at Karaniwang mga Tanong

Mag-set up ng knowledge base sa Karaniwang mga Tanong upang mabigyan ang mga tagagamit ng isang makapangyarihang serbisyo sa sarili na pinagmumulan kung saan mabilis at madali nilang mahanap ang mga sagot na kanilang hinahanap. Ang LiveAgent ay may sopistikadong kasangkapan ng paglalathala ng nilalaman na nagpapakaya sa iyong lumikha nang walang kahirap-hirap ng nakatutulong na nilalaman at nagbibihay kapangyarihan sa mga manlalaro upang matulungan ang kanilang mga sarili, kahit na ang iyong pangkat na taga suporta ay hindi naka-online.

Portal ng pagsisilbi sa sarili ng kustomer

Pahusayin ang karanasan sa pagsisibi sa sarili ng iyong tagagamit na may komprehensibong portal ang kustomer tinatampok ang isang pagtitipon ng tagagamit kung saan ang mga manlalaro ay maaaring makipag-ugnayan at tulungan ang bawat isa, ibahagi ang mga payo at panlalansi, maging ang kanilang sariling mga karanasan. Maaari mo ring pakayanin ang feedback at koleksyon ng mungkahi upang magtamo ng mga pananaw sa mga opinyon, kagustuhan at inaasahan ng mga manlalaro.
woman behind computer organizing support documentation

Mas maraming mga tampok ng help desk upang mapabuti ang suporta sa tagagamit at panatilihing prudoktibo ang iyong pangkat

Gawing madali ang bawat kahilingan ng suporta sa pagiging daloy ng trabaho na walang kahirap-hirap para sa iyong pangkat habang lumilikha ng isang ginawang personal na karanasan sa suporta para sa iyong mga tagagamit.
Awtomatikong ipamigay ang mga ticket batay sa iyong paunang natukoy na mga tuntunin upang masiguro na ang mga tagagamit ay laging konektado sa tamang mga ahente. Magbasa pa…
Mas mabilis na tumugon sa mga kahilingan at suportahan ang maramihang mga tagagamit nang sabay-sabay na may paunang natukoy na mga sagot at template. Magbasa pa..
Lumikha at ipasadya ang maramihang tatak na mga portal ng suporta na ang bawat isa ay may natatanging disenyo, setting at nilalaman. Magbasa pa…
Pakayanin ang isang paghahanap ng widget na awtomatikong bumubuo sa totoong oras ng mga mungkahi ng may kaugnayang nilalaman sa iyong knowledge base. Magbasa pa…
Mag-install ng katutubong Android o iOS na mga application upang sagutin ang mga tanong ng tagagamit habang malayo ka sa iyong lamesa sa opisina. Magbasa pa…
Hayaan ang iyong mga tagagamit at ahente na taga suporta na gamitin ang kanilang katutubong wika. Ang LiveAgent sa kasalukuyan ay sinusuportahan ang 40+ na mga wika. Magbasa pa…

Ano ang nagpapagawa sa aming software ng help desk na tamang pagpili?

Pinaka nirepaso at #1 na nai-rate

Ang LiveAgent ay ang pinaka nirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019 at 2020.

Pinili ng 21K na mga negosyo

Higit sa 21,000 na mga negosyo sa kabuuan ng iba’t ibang panig ng mga industriya ay pinili ang LiveAgent para sa mga pangangailangan ng kanilang suporta sa kustomer.

Nakapakete na may 180+ na mga tampok

Na may 180+ na mga tampok, 40+ na mga pagsasama at walang katapusan na pagpapasadya, ang kasangkapan ay madaling umangkop sa mga pangangailangan ng iyong negosyo.

Pumili ng isang planong pinakamahusay na tumutugma sa iyong negosyo

Ang ilan sa mga pangunahing manlalaro sa eSports at eGaming na industriya ay nakakakuha na ng mga benepisyo mula sa paggamit ng software ng help desk ticketing ng LiveAgent. Bakit hindi ka sumali sa kanila? Pumili mula sa4 na magkakaibang mga plano – kabilang ang isang libre – na may simple at maliwanag na pagpepresyo. Magbayad sa iyong pagpapatuloy, walang nakapirming kontrata o nakatagong bayarin, i-downgrade o i-upgrade ang iyong plano kapag kailangan mo ito.
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Kaakibat na Articles saSoftware ng serbisyo sa kustomer para sa eGaming & eSports na industriya
Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Nais mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Vision ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento sa social media. Mayroon rin silang mga plano para sa batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang mga integrasyon ay may halagang $15-39/buwan/acc.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga tampok tulad ng integrasyon sa iba't-ibang mga platform ng social media, batayang kaalaman at forum ng kustomer. Gayunpaman, ang LiveAgent ay may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok na ito.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na nagbibigay ng pagpapakilala sa target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo