Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong eSports na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa eGaming at eSports

Inuudyok ng paghingi ng konsumer, pagbabago ng teknolohiya, at bagong mga estratihiya ng pamimigay, ang merkado ng paglalaro at eSport na mmerkado ay mabilis na lumalago. Sila ay nagbabago mula sa isang industriyang may tinututukan papunta sa isang pangunahing anyo ng libangan sa buong mundo. Gamit ang software ng help desk ng LiveAgent, ang mga manlalaro ng mahalagang eGaming at eSports na industriya – kabilang ang mga tagabuo ng laro at tagapaglathala, tagapag-aliw na mga kumpanya, mga may-ari ng pangkat, at mga tagapag-impluwensiya- ay maaaring pataasin ang kanilang suporta sa kustomer, paghusayin ang karanasan para sa kanilang komunidad ng manlalaro, pagbutihin ang tagagamit ng komunikasyon at magkaroon ng pagsulong sa kompitensya.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
video game controller headphones boy and girl

Ano ang eGaming at eSports?

Ang eGaming at eSports ay karaniwang binibigyang kahulugan sa napaka magkatulad na paraan at ang dalawang termino ay madalas na nagpapang-abot. Ang eSports (kilala rin bilang elektronikong palakasan, e-sports, o mapagkumpitensyang paglalaro) ay inorganisang kompetisyon ng larong video na may maramihang manlalaro sa pag-itan ng mga propesyonal na mga manlalaro, habang nag-ieGaming (elektronikong paglalaro, o e-gaming) na nangyayari sa opisyal na pinahihintulutang kompetisyon at nagsisilbi sa purong aliwan na mga layunin. Binigyan ng kapangyarihan ng milenyong henerasyon, ang eSports at eGaming na industriya ay nakakita ng napakalaking pagsulong sa mga nakaraang taon. Ayon sa Ulat ng Pandaigdigang Esports na Merkado, ang mga kita ng pandaigdigang eSports ay susulong sa $1.1 bilyon sa 2020, habang ang kabuuang eSports na manonood ay tataas sa 495.0 milyong mga tao. Ang Ulat ng Esports na Ecosistema ay ibinunyag din na ang pandaigdigang eSports na merkado ay hinulaang lalampasan ang US$1.5 bilyon sa 2023.

Paano magbebenepisyo ang eGaming at eSports na mga negosyo mula sa software ng help desk?

Pagbutihin ang iyong suporta

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website at makipag-ugnayan sa kanila nang maagap. Sagutin ang alinman sa mga tanong na maaaring mayroon sila at siguruhin ang bagong mga pagbebenta.

Bawasan ang dami ng ticket

Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng komprehensibong portal ng suporta sa sarili na nararating 24/7/365.

Palakasin ang pakikipag-ugnayan

Palakihin ang iyong online na komunidad sa pamamagitan ng paglikha ng mga pagtitipon ng komunidad na nagbibigay kapangyarihan sa iyong mga kustomer na pamunuan ang mga talakayan at magharap ng mga tanong.

Maghatid ng pinakamahusay na serbisyo bilang isang bahagi ng karanasan sa paglalaro

Pamahalaan ang iyong mga komunidad ng manlalaro nang walang kahirap-hirap at magbigay ng napakahusay na suporta sa tagagamit na may makapangyarihang software na solusyon ng help desk para sa eGaming at eSports na mga industriya.
social notifications - illustration

Suporta sa tagagamit ng maramihang lagusan

Anuman ang lagusan na ginagamit ng mga manlalaro upang makipag-ugnayan sa suporta sa kustomer- email, tinig, mga anyo ng web, live chat, o social media – ang lahat ng mga kahilingan sa suporta ay awtomatikong ililipat sa mga ticket, at ligtas na itatago sa isang unibersal na inbox. Ang lahat ng mga ticket ay madaling makuha mula sa isang dashboard upang magawa silang mas madaling pamahalaan ng iyong pangkat ng help desk.

Makapangyarihang mga tampok ng ticketing

Upang masiguro ang mabilis at mahusay na resolusyon ng ticket, ang LiveAgent ay nag-aalok ng buong saklaw ng mga tampok ng pamamahala ng matatag na ticket, kabilang ang mga opsyon ng pamimigay ng smart ticket, awtomasyon ng daloy ng trabaho, paunang natukoy na mga tugon at mga template, pamamahala ng SLA , mga kasangkapan sa pakikipagtulungan ng pangkat, pamamahala ng madaling pananagutan, pagtuklas ng pagkakabangga, paghahati at pagsasama ng mga ticket, binuong CRM na may pananaw ng kustomer, pag-uulat, pagsusuri at marami pang iba.
Create Ticket in LiveAgent
quick quality customer service through live chat

Real-time live chat

Madaling hawakan ang mga kahilingan ng suporta sa totoong oras sa pamamagitan ng pagpapagana ng live chat. Bigyan ang mga manlalaro ng agarang suporta na gumagana na hindi nagagambala ang kaninlang karanasan sa paglalaro. Ang katutubong live chat ng LiveAgent – na may pinakamabilis na widget sa merkado- kabilang pareho ang pangkaraniwan at kakaibang mga tampok tulad ng maramihang opsyon sa pagruruta ng chat, maagap na mga imbitasyon sa chat, pagsubaybay sa online na bisita, at marami pa.

Mga pagsasama sa social media

Pagsamahin sa madaling paraan ang iyong mga pahina ng social media sa iyong help desk at manatiling nakaugnay sa mga tagagamit na nakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng mga social channel. Ang LiveAgent ay patuloy na kumukonekta sa Facebook, Twitter, at Instagram. Ang pagsasama ay pumapayag na iyong subaybayan at tugunan ang lahat ng mga mensahe sa social media, komentaryo, at bumabanggit mula sa panel ng administrador ng help desk na hindi kailangang lumipat sa pag-itan ng mga account.
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent
LiveAgent knowledge base

Knowledge base at Karaniwang mga Tanong

Mag-set up ng knowledge base sa Karaniwang mga Tanong upang mabigyan ang mga tagagamit ng isang makapangyarihang serbisyo sa sarili na pinagmumulan kung saan mabilis at madali nilang mahanap ang mga sagot na kanilang hinahanap. Ang LiveAgent ay may sopistikadong kasangkapan ng paglalathala ng nilalaman na nagpapakaya sa iyong lumikha nang walang kahirap-hirap ng nakatutulong na nilalaman at nagbibihay kapangyarihan sa mga manlalaro upang matulungan ang kanilang mga sarili, kahit na ang iyong pangkat na taga suporta ay hindi naka-online.

Portal ng pagsisilbi sa sarili ng kustomer

Pahusayin ang karanasan sa pagsisibi sa sarili ng iyong tagagamit na may komprehensibong portal ang kustomer tinatampok ang isang pagtitipon ng tagagamit kung saan ang mga manlalaro ay maaaring makipag-ugnayan at tulungan ang bawat isa, ibahagi ang mga payo at panlalansi, maging ang kanilang sariling mga karanasan. Maaari mo ring pakayanin ang feedback at koleksyon ng mungkahi upang magtamo ng mga pananaw sa mga opinyon, kagustuhan at inaasahan ng mga manlalaro.
woman behind computer organizing support documentation

Mas maraming mga tampok ng help desk upang mapabuti ang suporta sa tagagamit at panatilihing prudoktibo ang iyong pangkat

Gawing madali ang bawat kahilingan ng suporta sa pagiging daloy ng trabaho na walang kahirap-hirap para sa iyong pangkat habang lumilikha ng isang ginawang personal na karanasan sa suporta para sa iyong mga tagagamit.
Awtomatikong ipamigay ang mga ticket batay sa iyong paunang natukoy na mga tuntunin upang masiguro na ang mga tagagamit ay laging konektado sa tamang mga ahente. Magbasa pa…
Mas mabilis na tumugon sa mga kahilingan at suportahan ang maramihang mga tagagamit nang sabay-sabay na may paunang natukoy na mga sagot at template. Magbasa pa..
Lumikha at ipasadya ang maramihang tatak na mga portal ng suporta na ang bawat isa ay may natatanging disenyo, setting at nilalaman. Magbasa pa…
Pakayanin ang isang paghahanap ng widget na awtomatikong bumubuo sa totoong oras ng mga mungkahi ng may kaugnayang nilalaman sa iyong knowledge base. Magbasa pa…
Mag-install ng katutubong Android o iOS na mga application upang sagutin ang mga tanong ng tagagamit habang malayo ka sa iyong lamesa sa opisina. Magbasa pa…
Hayaan ang iyong mga tagagamit at ahente na taga suporta na gamitin ang kanilang katutubong wika. Ang LiveAgent sa kasalukuyan ay sinusuportahan ang 40+ na mga wika. Magbasa pa…

Ano ang nagpapagawa sa aming software ng help desk na tamang pagpili?

Pinaka nirepaso at #1 na nai-rate

Ang LiveAgent ay ang pinaka nirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019 at 2020.

Pinili ng 21K na mga negosyo

Higit sa 21,000 na mga negosyo sa kabuuan ng iba’t ibang panig ng mga industriya ay pinili ang LiveAgent para sa mga pangangailangan ng kanilang suporta sa kustomer.

Nakapakete na may 180+ na mga tampok

Na may 180+ na mga tampok, 40+ na mga pagsasama at walang katapusan na pagpapasadya, ang kasangkapan ay madaling umangkop sa mga pangangailangan ng iyong negosyo.

Pumili ng isang planong pinakamahusay na tumutugma sa iyong negosyo

Ang ilan sa mga pangunahing manlalaro sa eSports at eGaming na industriya ay nakakakuha na ng mga benepisyo mula sa paggamit ng software ng help desk ticketing ng LiveAgent. Bakit hindi ka sumali sa kanila? Pumili mula sa4 na magkakaibang mga plano – kabilang ang isang libre – na may simple at maliwanag na pagpepresyo. Magbayad sa iyong pagpapatuloy, walang nakapirming kontrata o nakatagong bayarin, i-downgrade o i-upgrade ang iyong plano kapag kailangan mo ito.
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Karaniwang mga Tanong

Bakit dapat ituring ng eGaming & eSport na industriya ang pagakakroon ng software ng serbisyo sa kustomer?

Ang pagkakaroon ng software ng help desk ay maaaring magresulta sa mas masayang mga kustomer, na mahalaga para sa tagumpay sa loob ng e-gaming & e-sport na industriya.

Bakit mo dapat piliin ang LiveAgent?

Para sa isang eGaming at eSports na organisasyon, ang help desk na may sapat na mga tauhan ay mahalaga para sa pagsuporta sa kanilang mga tagagamit sa anumang mga isyu. Ang software ng help desk ng LiveAgent ay papayagan kang magbigay ng suporta sa nakatalang oras.

Paano magbebenepisyo ang eGaming & eSport na industriya mula saLiveAgent?

Ang pagkakaroon ng sofware ng serbisyo sa kustomer para sa e-sport & paglalaro, tulad ng LiveAgent, ay magpapabuti sa iyong karanasan sa pagsisisibi sa kustomer at kita sa pamamagitan ng pagbibigay ng mabilis, maaasahan at propesyonal na suporta.

Related Articles to Software ng serbisyo sa kustomer para sa eGaming & eSports na industriya
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyo sa kustomer 24/7 para sa web hosting na negosyo. May 14 araw na libreng pagsubok at walang bayad sa setup. Makakatulong ito sa pagpapabuti ng pagtugon sa mga katanungan at pagbawas sa dami ng mga ticket na nangangailangan ng suporta sa pamamagitan ng awtomatikong pagruruta ng ticket at pagdagsa ng knowledge base. Ito ay nagbibigay din ng mga update tungkol sa produkto at iba pang promo offer sa pamamagitan ng pagpapadala ng email.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.

Alamin kung paano magbibigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa iyong mga online na konsumer sa kinabukasan. Maaaring ituro sa iyo ng LiveAgent kung paanong magagawa ito nang tama.

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

LiveAgent ang pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Mayroon itong libreng trial para sa 7 araw na may libreng email at 30 araw naman kung may email ng kompanya. Hindi kailangan ng credit card at maaari kang mag-register gamit ang pangalan ng iyong subdomain.

Sukatin nang dalawang beses, gupitin nang minsan! Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyo na uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad. Matutunan kung paano ang fashion na industriya ay umaasa sa help desk.

Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng mga solusyon sa iba't ibang industriya tulad ng HR, retail, automotive at healthcare. Ito ay nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Ang mga suportang customer service at mga kasangkapan sa pagtugon sa mga katanungan ng LiveAgent ay makakapagbigay ng mas magandang karanasan sa mga customer sa retail industry. Maaari itong subukan nang libre at walang kailangang credit card.

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang mga kandidato ay dapat maingat na sinusundan sa iba't ibang mga lagusan tulad ng email at social media. Ang awtomasyon na pagruruta ay maaaring magamit upang ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente. Ang real-time live chat at call center ay mahalagang mga tool upang makipag-ugnayan sa mga aplikante at magbigay ng mabilis na tugon sa kanilang mga tanong. Maging naka-sentro sa kustomer at maglingkod nang mabilis.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo