Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live chat para sa industriyang sasakyan

Mapapabilib ninyo ang mga customer at tataas ang kanilang pagiging kuntento.

  • ✓ Walang setup fee   
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Header Animation
Helpdesk software

Ang kinabukasan ng industriya sa sasakyan ay maganda.

Dahil sa mabilis na paglago ng teknolohikal na pagpapa-unlad sa pagmamanupaktura ng sasakyan, ang mga tindahan ng kotse ay nakatuon sa modernisasyon ng kanilang serbisyong kustomer at online na pagbebenta ng mga kotse.

Ang lumalaking bilang ng mga kustomer ay nagsasagawa ng kanilang sariling pagsasaliksik online bago sila pumunta ng personal sa showroom.

Ang website ng mga tindahan ng kotse ay ang lugar na tinitingnan hindi lamang upang makakuha ng impormasyon sa pakikipag-ugnayan. Ito ay isa nang nilinang na digital showroom, kasama ang lahat ng mga benepisyo at pagpipilian katulad din ng sa pisikal.

At tulad din sa pisikal na showroom, ang iyong mga prospect at kustomer ay kailangang batiin at gabayan ng mga madaling lapitan, magiliw at may kaalamang mga kawani. 

Kaya paano mo palalakasin ang iyong mga pagbebentang online at pataasin ang marka ng kasiyahan at oras ng pagtugon sa iyong mga kustomer?

Ang solusyong hinahanap mo ay ang live chat.

Handa ka na bang gamitin ito?

Ano ang live chat?

Ang buong paglalakbay ng kustomer ay nagiging digitize. Dahil sa mga smartphone at iba pang mga smart na aparato, ang mga tao ay “Nasa” kahit saan at anumang oras ng araw, partikular ang henerasyong milenyo. 

Ang pagbili ng kotse ay isang emosyonal at personal na pangyayari para sa maraming mga kustomer. Mula sa unang kotse hanggang sa pinakabagong modelo, ang mga kustomer ay gumugugol ng oras at maingat na kinokonsidera ang lahat ng mga opsyon bago magdesisyon sa sasakyang kanilang mga pinapangarap. 

Ang mga modernong mamimili ay nais ng matalinong suportang online at isinapersonal na diskarte kapag isinasaalang-alang ang pagbili ng bagong kotse.

Sa pamamagitan ng software ng live chat, matutulungan mo sila sa kanilang mga katanungan at maaaring maimpluwensyahan ang kanilang pagdedesisyon.

https://www.youtube.com/watch?v=GO4rPDffDew&t=4s

Sa nakalipas, ang chat ay simple lamang. Dahil sa mga pangangailangan ng kustomer at ang gawi sa pagbili online ay nagbago, nakita ng software ng suportang live chat ang nadagdagang pag-unlad.

Ang isa sa mga dating opsyon sa pakikipagkomunikasyon sa negosyo ay inaasahan na ngayon at pinaka kilalang channel. 

Saan ka magsisimula? 

Bawat pag-uusap ay nagsisimula sa simpleng pagpindot lamang sa buton ng live chat. Minsan tinutukoy bilang widget ng live chat, ito ay maliit na bubble na naka-embed sa website, karaniwang nasa kanang-sulok sa ibaba.

Ang pinakakaraniwang pinaglalagyan ay sa home na pahina o mga pahina ng produkto, ngunit inirerekomenda naming ilagay ito sa mga pahina na nagdadala ng pinakamaraming tumitingin o mayroong istratehikong halaga.

Pinasadyang buton sa chat ng software sa Serbisyong Kustomer - LiveAgent
Halimbawa ng disenyo ng buton sa live chat (pindutin upang palakihin)

Sa halip na tawagan o bisitahin ang mga tindahan at gumawa ng pagtitipan upang makipag-usap ng personal sa sinuman, ang kustomer ay maaaring makipag-chat ng live sa mga kinatawan online.

Ang mga tindahan ay maaari ring magbigay sa mga kustomer ng impormasyon na maaaring hindi nila alam o inaasahan (halimbawa, ang tindahan ay maaaring sabihin sa iyo na ang saklaw na garantiya ng nagmamanupaktura ay sa tukoy na sasakyan o kung mayroon kang magandang pagkakataon na makakuha ng pautang para sa kotse).

Tampok na pag-chat ng real-time sa sistemang pagtitiket ng Help desk - LiveAgent
Halimbawa ng pag-uusap sa chat (pindutin upang palakihin)

Ang pakiramdam ng pagpunta sa kalsada sa iyong bagong kotse ay nagbibigay ng mga emosyong nauugnay sa kalayaan. 

Upang maitugma ang pakiramdam na iyon, ang LiveAgent ay nag-aalok ng kalayaang ipasadya ang widget ng chat upang tumugma ang imahe ng iyong tatak at istilo at gawing biswal na dinamiko at buhay na buhay ang iyong website.

Maaari kang pumili mula sa pinakatanyag na mga template ng paunang disenyo sa galeriya ng buton sa chat o maaari kang lumikha ng pasadyang icon ng chat.

Galerya sa buton ng chat sa software ng Live chat - LiveAgent
Halimbawa ng galerya sa buton ng chat (pindutin upang palakihin)

Ang bawat opsyon ay ganap na napapasadya para sa mobile na mga anyo upang iyong mapanatili ang pare-parehong disensyo sa anumang aparato.

Magandang ideya na magplano ng maaga at magdisenyo ng iskrip sa pagtugon upang sundin ng iyong pangkat sa suportang chat kapag ang kustomer ay humingi ng tulong sa pamamagitan ng chat. 

Ginawa naming mas madali para sa iyo at naghanda ng ilang mga template dito.

Paano umaakma ang live chat sa telepono, suportang email at mga pagbebenta? 

Ang isa sa pinakakaraniwang reklamo ng kustomer ay ang hindi sila nakakatanggap ng sagot agad kapag nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer sa pamamagitan ng telepono o email.

Ang anumang pagka-antala ay nangangahulugan ng pagkawala ng mga kustomer at pagbaba ng mga benta.

Ang mga kadahilanan ay mula sa hindi sapat na bilang ng mga tauhan hanggang sa kakulangan ng wastong software sa help desk.

Sa paghahambing sa telepono at email, ang pagpapatupad ng live chat ay maaaring makapagpagaan ng mga hamon sa suportang kustomer. 

Ang mga operatiba ng chat ay maaaring magbigay ng agarang suporta sa mga kustomer sa pamamagitan ng live chat at naka real-time. Wala nang paghihintay para sa pagtugon. 

Hindi lamang iyon, ngunit ang mga ahente ay maaaring humawak ng maraming chat nang sabay-sabay. Sa tradisyunal na mga call center, ang rep ng suporta ay napamamahalaan ang alinman sa mga telepono o email, ngunit bihirang pareho. 

Upang maiwasan ang labis na pagtatrabaho ng iyong pangkat sa suporta, maaari kang mag-set up ng pamamahagi ng chat at pumili ng isa sa tatlong mga awtomatikong direksyon ng ruta:

  • Walang Pinipiling Trabaho
  • Ring sa lahat
  • Max utilization
Pamamahagi ng chat
Halimbawa ng pamamahagi ng chat (pindutin upang palakihin)

Upang mapagaan ang mga trabaho, maaari kang mag-set up ng mas mababa o mas mataas na prayoridad para sa tukoy na ahente, oras ng pagruruta, oras ng hindi aktibo o oras upang makahinga. 

Kung sakaling ang mga kahilingan sa chat ay maging napakarami, maaari kang mag-set up ng pinakamataas na haba ng pila. Kapag naabot ang limitasyon ng pila, ang buton sa chat ay awtomatikong babaguhin ang katayuan nito sa mode na offline o ganap na itatago mula sa iyong website.

Sa pagpindot ng buton na offline, isasaaktibo at pupunan ng mga kustomer ang pre-chat na form. Sa oras na ang iyong pangkat ay tuluyang magbalik, magkakaroon silang ng lahat ng kinakailangang impormasyon at maaaring makipag-ugnayan sa kliyente.

Tampok na pinakamahabang pila sa sistemang pagtitiket ng Help desk - LiveAgent
Halimbawa ng offline na buton (pindutin upang palakihin)

Sa ganitong paraan, maaari mong mapagbuti ang kahusayan ng iyong mga ahente at matiyak na ang bawat katanungan ay masasagot. 

At sa lahat ng ito, sa pamamagitan ng pagsasama sa karaniwang mga plataporma sa social media, maaari kang makisalamuha sa mga kustomer at mabawasan ang panganib na magkaroon ng mga hindi nasagot na mensahe.

Sa pagbubuod, ang live chat ay mas sulit at epektibong paraan ng komunikasyon kaysa telepono o email sa mga kadahilanang ito: 

  • Bawas na karaniwang oras ng paghihintay
  • Pinakamababang-pagsisikap ng kustomer
  • Nabawasan ang dami ng mga papasok na mensahe
  • Nadagdagan ang pakikipag-ugnayan
  • Pinabuting disenyo ng website

Race ahead of your competition

Try LiveAgent

Mga benepisyo ng live chat para sa mga nagtitinda ng kotse

Ang industriyang sasakyan ay sektor na may mataas ng kumpitensya. Samakatuwid, bukod sa mga produkto at presyo, maaari mong ipakita ang halaga ng iyong mga kustomer sa pamamagitan ng serbisyong kustomer. 

My definition of ‘innovative’ is providing value to the customer

Mary Barra – CEO of General Motors

Ang paglalakbay ng kustomer ay maaaring obserbahan sa limang natatanging mga yugto:

  1. Kamalayan
  2. Sariling-pagsasaliksik
  3. Konsultasyon
  4. Pagbili
  5. Pagpapanatili

Upang makarating mula sa 1 yugto hanggang sa ika-5 yugto, kailangan mong mag-alok sa iyong mga kustomer ng direktang komunikasyon sa iyong pangkat, lalo na sa maagang yugto ng pagbebenta.

Ang pagkonekta sa mga kustomer sa pamamagitan ng live chat ay maginhawang solusyon upang malutas ang mga paghihirap ng kustomer sa kanilang paglalakbay sa pamamagitan ng funnel sa pagbebenta.

Sa pamamagitan ng paggabay sa iyong mga kustomer sa mga yugto, maiintindihan mo ang kanilang mga pangangailangan at makakatanggap ng maraming mga benepisyo bilang kapalit.

https://www.youtube.com/watch?v=c5FMaNBxmAk

Ating tingnan ang apat na nangungunang mga benepisyo sa paggamit ng live chat para sa industriyang sasakyan.

Kolektahin ang pinakamainit na mga lead

Ang iyong tindahan ng kotse ay maaaring hindi bukas 24/7, ngunit hindi iyon nangangahulugan na hindi bibisitahin ng iyong mga kustomer ang iyong website. Kahit na offline ka, ang iyong mga kustomer ay dapat magkaroon ng opsyon na padalhan ka ng mensahe.

Magdagdag ng form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website at payagan ang iyong mga kustomer na pumili ng departamentong nais nilang tawagan. Sa ganitong paraan, maaari mo ring kolektahin ang mahahalagang mga lead kahit na ang iyong negosyo ay sarado at gamitin ito paglaon sa iyong diskarte sa email ng marketing.

Tampok na mga form sa pakikipag-ugnayan sa software ng Live chat - LiveAgent
Halimbawa ng form sa pakikipag-ugnayan (pindutin upang palakihin)

Bawas na bounce rate

Magset up ng mga proactive na imbitasyon sa chat sa istratehikong mga pahina, tulad ng pahina sa pag-check out o pahina sa pagpepresyo, upang makakuha ng pakikipag-ugnayan at dagdagan ang iyong mga kombersyon sa live chat.

Ang mga proactive na imbitasyon sa chat ay awtomatiko, mga pop-up na mensahe na nagpapahintulot sa iyo na ma-target ang mga tukoy na uri ng mga kustomer, ipasadya ang iyong mga promosyon o magrekomenda ng mga katulad na produkto. Lahat ito ay kayang gawin ng proactive na mga imbitasyon sa chat.

Maaaring lumikha ng maraming imbitasyon sa chat para sa iba’t-ibang mga grupo ng kustomer, halimbawa, mga bago at nagbabalik na kustomer.

Galerya ng imbitasyon sa chat sa software ng Live chat - LiveAgent
Halimbawa ng galerya ng imbitasyon sa chat (pindutin upang palakihin)

Sa kombinasyong kasama ang pangkalahatang ideya sa mga chat, maaari kang makakuha ng komprehensibong pananaw sa estado ng iyong plataporma sa chat, tulad ng kung gaano karaming mga bisita ang nakapila, mga bakanteng ahente o oras na ginugugol ng mga kustomer sa pagsilip sa mga tukoy na pahina.

Sa nakolektang impormasyon, maaari mong proactive na abutin at imbitahan sa chat ang mga kustomer. 

Pangkalahatang ideya sa pagsubaybay ng chat sa Mockup-Website
Halimbawa ng pangkalahatang ideya ng mga chat (pindutin upang palakihin)

Halimbawa, kung nagpapatakbo ka ng tindahan ng mga gamit nang kotse, alam mo kung gaano gugugol ng oras at nakakapagod para sa potensyal na mga mamimili ang humanap ng tamang tao sa tamang website. Ngunit sa live chat, maaari mong alisin ang tagapamagitan, kung gayon, at direktang maabot ang iyong mga prospect.

Ang pagsasama ng maraming tampok sa isang diskarte ay mahusay na paraan upang bawasan ang rate ng pag-abandona sa kart at makuha ang mga lead para sa iyong pipeline na pagbebenta.

Pagbutihin ang rate ng kombersyon ng analitiko

Sabihin nating gusto mong malaman ang aktuwal na kombersyon ng data mula sa iyong live chat. Sa LiveAgent, maaari mong gawin. Ang pagpapagana sa plugin ng naka-embed na sumusubaybay sa chat ay nagpapahintulot sa iyo upang masukat ang pangkalahatang epekto ng live chat sa mga kombersyon. Sa ganitong paraan, magkakaroon ka ng mahusay na pag-unawa sa mga linilikhang kita ng live chat.

Naka-embed na sumusubaybay sa chat
Halimbawa ng naka-embed na sumusubaybay sa chat (pindutin upang palakihin)

Ngunit hindi lang iyon. Kung nais mong suriin ang mga pagsisikap ng serbisyong kustomer, maaari kang bumuo ng hanggang 11 mga ulat sa serbisyong kustomer. Ang mga resulta ay maaaring magpakita ng mga oportunidad para sa pagpapa-buti.

Mga ulat sa software ng Help desk - LiveAgent
Halimbawa ng mga ulat (pindutin upang palakihin)

Linangin ang pangmatagalang mga relasyon

Sa LiveAgent, maaari ka ring bumuo ng forum sa komunidad at batayang kaalaman, kung saan ang mga kustomer ay maaaring maka-access sa mga artikulo, magkomento o mag-ambag ng kanilang mga sarili. Ito ay mahusay na paraan upang magbigay ng suporta para sa kustomer na mas pinili ang sariling-serbisyo.

Mockup-Forum
Halimbawa ng forum sa komunindad (pindutin upang palakihin)

Palakasin ang iyong pakikipag-ugnayan sa social media

Ang hindi paggamit sa lakas na mayroon ang social media sa ROI ng negosyo ay pagkakamaling ginagawa pa rin ng maraming mga kumpanya.

Sa panahong ito ginagamit ng mga tao ang social media para sa lahat ng bagay, at lohikal lamang na magkaroon ng kasangkapang chat na maaari nilang magamit sa pagkonekta sa iyong tindahan. 

Isama ang mga plataporma ng social media sa iyong dashboard sa LiveAgent at tumugon sa bawat pagbanggit, paskil o pagsusuri.

Add new fuel to your customer service

Try LiveAgent

Mga pangunahing tampok sa live chat para sa mga tindahan ng kotse

Ang bawat operatiba ng chat ay may ginagampanang mahalagang papel sa karanasan ng kustomer. Ang kanilang mga pagsisikap, propesyonal na pag-uugali at mga interaksyon ang humahantong sa positibong kakalabasan sa huli.

https://www.youtube.com/watch?v=IoGqtVXPOn0&t=2s

Bagaman maaaring hindi direktang sangkot ang marketing, ang kasiya-siyang karanasan ng mamimili ay nagbebenepisyo para sa pagkuha ng lead sa marketing. Kung ang mga kustomer ay nakatanggap ng mahusay na serbisyo, sila ay mas handang magbahagi ng kanilang impormasyon sa pakikipag-ugnayan.

Ngunit kahit na ang iyong mga ahente sa chat ay mahigpit na nakatuon sa panig ng relasyong serbisyong kustomer, ang pagsasanay kung paano gamitin ang live chat at mga tampok nito upang lumikha ng di malilimutan at isinapersonal na karanasan ay mahalaga.

Dahil sa hindi nagpapakilalang katangian ng sesyon sa chat, ang mga ahente ay maaaring magpabaya minsan at hindi mabigyan ng pansin ang katotohanang tao ang nasa kabilang panig. At ang personal na interaksyon ang nagpapa-iba sa live chat mula sa chatbot. 

Kaya, aling mga tampok ang mainam para sa isinapersonal na karanasan ng kustomer?

Real-time na pagtingin sa pagta-type

Pasayahin ang mga kustomer gamit ang mabilis at tamang mga sagot sa kanilang mga katanungan, bago pa man nila ito mapadala. Paano? Sa real-time na pagtingin sa pagta-type, ang mga ahente ay maaaring obserbahan kung ano ang sinusulat ng kustomer ng real-time at maihanda ang kanilang tugon.

Real-time na pagta-type
Halimbawa ng real-time na pagtingin sa pagta-type (pindutin upang palakihin)

Online na mga bisita

Ang pagiging handa nang maaga ay palaging mahusay na diskarte. Subaybayan ang pag-uugali ng iyong mga online na bisita, saang bansa sila galing o ano ang kanilang IP address at magamit ang nakuhang impormasyon sa pakikipag-usap sa chat.

Tampok na online na kasaysayan ng tiket sa software ng Serbisyong Kustomer - LiveAgent
Halimbawa ng online na mga bisita (pindutin upang palakihin)

Naka-videong chat

Ang tampok na tunay na sumasailalim sa pilosopiyang personal na interakson. Kung nais mong dalhin ang iyong mga kustomer sa online na karanasang in-store, sa naka-videong chat hindi ka na titingin ng malayo.

Maglagay ng buton ng live na videong chat sa iyong website at gamitin ito upang sabay na mag-browse kasama ang iyong mga kustomer. 

Real time na videong chat na naka-base sa browser
Halimbawa ng naka-videong chat (pindutin upang palakihin)

Mga paunang natukoy na sagot at naka-can na tugon

Ang mga tugon na ito ay tumutulong sa mga ahente mula sa mga potensyal na  pagkakamali sa gramatika at nagpapanatili sa pare-parehong istilo ng pag-uusap. Ang mga paunang natukoy na sagot at naka-can na tugon sa pauli-ulit na tanong ng mga kustomer ay nakakatipid ng oras at pakikibaka ng pagbuo ng bagong tugon sa bawat tanong.

Mga widget ng maraming wikang chat

Kung ikaw ay nakikipag-ugnayan sa internasyonal na kliyente, maaari kang magbigay ng suporta sa maraming wika.

Ayusin ang mga widget ng chat base sa wikang nais ng iyong kustomer at magruta ng pakikipag-komunikasyon sa tukoy na ahente na may kakayahang magsalita ng wika.

Madaling ibagay na mga widget ng wika sa software ng Serbisyong Kustomer - LiveAgent
Halimbawa ng mga widget ng maraming wikang chat (pindutin upang palakihin)

Pre-chat na survey

Bago simulan ang sesyon sa chat, ang iyong mga ahente ay maaaring magtanong sa kustomer ng impormasyon sa pakikipag-ugnayan gamit ang pre-chat na survey.

Live chat para sa ^industriyang sasakyan^
Halimbawa ng pre-chat na survey (pindutin upang palakihin)

Post-chat na survey 

Laging may puwang para sa pagpapabuti. Pagkatapos ng bawat sesyon, maaaring mag-ranggo ang mga kustomer sa pagganap ng mga ahente, mag-iwan ng puna o humiling ng transcript.

Tampok na pag-ranggo sa ahente sa software ng Help desk - LiveAgent
Halimbawa ng pag-ranggo sa ahente (pindutin upang palakihin)

Ang post-chat na survey ay nagpapahiwatig ng mensahe na ang iyong tindahan ay nagpapahalaga sa mga opinyon ng mga naka-baseng kustomer.

Panloob na chat

Panatilihing bukas din ang panloob na komunikasyon. Kahit ang mga ahente ay nangangailangan din minsan ng tulong at sa panloob na chat, maaari silang makipag-ugnayan sa mga kapwa ahente sa pamamagitan ng pagpapadala sa kanila ng pribadong mensahe, lahat habang nagpapatuloy ang chat.

Mockup-Internal chat
Halimbawa ng panloob na chat (pindutin upang palakihin)

Accelerate your customer service

Try LiveAgent

Dapat ka bang mag-outsource ng iyong suportang live chat?

Ang mga panloob na empleyado ang lubos na makakaalam tungkol sa iyong mga produkto at serbisyo, ngunit ang ilang mga tindahan ay maaaring walang badyet o tuluyang walang panloob na departamentong pang-kustomer.

Mas mabuti, nais mong maserbisyuhan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng direktang empleyado, tulad ng iyong karaniwang showroom. 

Ang mahalagang abilidad ng live chat ay ang bilis. Inaasahan ng mga kustomer ang mabilis na pagtugon, at kung hindi ito posible, mas makabubuting mag-outsource.

Bago mag-outsource ng iyong mga operatibang live chat sa pangkat ng serbisyong kustomer sa labas, ang kritikal na bahagi ay ang masukat ang kakayahan ng iyong serbisyong kustomer. Maaari mong subaybayan ang  mga metric ng serbisyong kustomer nang direkta mula sa iyong account sa LiveAgent.

Kahit na mag-outsource ka sa mga panlabas na operatiba sa live chat, mayroon ka pa ring madaling pag-access sa mga file ng iyong mga kliyente, salamat sa unibersal na inbox.

Live chat para sa ^industriyang sasakyan^
Halimbawa ng unibersal na inbox (pindutin upang palakihin)

Pinapagana ng nakabuilt-in na CRM, ang bawat sesyon o mensahe sa chat ay ginagawang mga tiket at nase-save sa isang lugar.

Ang iyong na-outsource na pangkat ay maaari pa ring magtrabaho bilang karugtong ng iyong tindahan ng kotse nang hindi kailan man iiwan ang iyong mga kustomer. Kasama na rin dapat ang social media.

Marami sa mga naka-outsource na operatiba sa chat ay mahusay na mga kinatawan ng serbisyong kustomer at eksperto sa itinalagang paksa. 

Buod

Ang pangunahing dahilan ay mananatiling pareho – palaging kailangan ng taong sasagot sa mga katanungan ng mga kustomer. Kung magagawa mo ito sa maraming plataporma at sa mabilis na paraan, ikaw ay gagantimpalaan ng tapat na baseng kustomer at pinakamahusay na ROI sa anumang channel ng komunikasyon.

Paano isasama ang live chat sa website ng iyong tindahan ng kotse?

Ang integrasyon ay napakadali. Hindi mo kailangang magkaroon ng anumang karanasan sa pag-code o maging isang dalubhasang programista upang maisama ang live chat sa iyong website.

Kapag nag-sign up ka at nakatanggap ng pag-log in sa iyong account sa LiveAgent, ang lahat ng dapat gawin ay simpleng pagkopya at pag-paste ng maikling HTML code.

Yun na—hindi na kailangang mag-download ng anumang karagdagang software.

Gayunpaman, kung gusto mong isama sa third-party na software upang mapahusay ang iyong karanasan sa serbisyong kustomer, maaari mo itong gawin sa pamamagitan ng aming mga integrasyon sa Native o Zapier.

Ang mga tampok sa seguridad ng Live chat

Walang online na website ang maaaring makita bilang pinaniniwalaan at pinagkakatiwalaan nang walang naaangkop na mga tampok sa seguridad. 

Ang proteksyon sa data at cybersecurity ay isang pangunahing prayoridad para sa anumang negosyo na nais na makilala bilang pinaniniwalaan, pinagkakatiwalaan at umaakit ng tapat na baseng kustomer.

Ang mga tampok sa seguridad ng LiveAgent ay magbibigay ng karagdagang layer sa cybersecurity at proteksyon sa data para sa iyong negosyo at mga kliyente.

Narito ang mga tampok sa seguridad na ibinibigay ng LiveAgent:

Respond at a lighting speed

Try LiveAgent

Mga mapagkukunang may kaalaman

Kung nais mong matuto nang higit pa tungkol sa software ng live chat, magtungo sa pahinang akademya para sa karagdagang impormasyon o tingnan ang aming portal sa suportang kustomer.

Ang Live chat bilang parte ng sistemang omnichannel sa help desk

Ang mga mamimili ay hindi nakatali sa isang channel ng komunikasyon lamang at kadalasang lumilipat mula sa isa papunta sa isa pa.

Ang live chat ay isa lamang parte ng complex na sistemang help desk na kasama ng pagtitiket, call center, pamamahala sa social media, at marami pa.

Simulan ang pakikipag-usap sa pamamagitan ng tawag sa telepono, magpatuloy sa email at magtapos sa pakikipag-usap sa chat—lahat sa loob ng isang interface.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Ang kumpletong help desk para sa mga tindahan ng kotse at ang mga tampok nito ay nagbibigay kapangyarihan sa iyong suportang kustomer upang makamit ang mataas na pagiging produktibo at kapansin-pansing mga resulta.

Mag-sign up ngayon at makita ang pagtaas ng iyong kita at puntos ng kasiyahan.

Look under the hood and discover all that LiveAgent has to offer

Try LiveAgent

FAQ

What is live chat software?

Live chat software is a communication channel that the automotive industry can utilize and enhance its customer service efforts. It is a web-based instant messaging app in the form of a customizable chat button.

How live chat complements phone, email support, and sales?

Phone and email are unable to match the speed of service that live chat can. Compared to the phone call and email support, chat agents can handle multiple chats simultaneously and set up automatic route distribution, all in real-time. This leads to - reduced average waiting time, lowest-customer effort, decreased volume of incoming messages, increased engagement, and improved website design.

Benefits of live chat for car dealers

To show value to the customer during the five stages of the sales cycle, car dealerships can benefit from utilizing live chat. The four leading benefits: leads capture, decreasing bounce rate, improving conversion analytics, the formation of long-lasting relationships, enhanced social media presence.

Key live chat features for car dealerships

By following the rules of chat etiquette, agents can deliver a positive and personalized experience. Not only that, but they can generate hot leads with features like real-time typing-view, online visitors, video chat, predefined answers, canned responses, multi-language chat, pre-chat survey, internal chat, or agent ranking.

Should you outsource your live chat support?

Track the customer service metrics before deciding to outsource your live chat operatives. If the results of the reports lead to outsourcing, you can still have access to your customers' profiles, all stored in the universal inbox.

How to integrate live chat to your automotive dealership website?

No additional software is required. Just sign up and login into your LiveAgent account. From there, you have to copy and paste an HTM code and integrate your live chat button on your website. If you want to enhance your customer service capabilities, you can integrate with other service systems.

Live chat security features

LiveAgent provides combined security features for the data protection and cybersecurity of its users: BAN IPs, 2-step verification, HTTPS Encryption, Multiple Data Centers, GDPR, API security

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo