Ang Inbound call center software ng LiveAgent ay nag-aalok ng mga advanced na tampok tulad ng unlimited call recording, smart call routing, at IVR system para sa mas mahusay na customer support at pagtaas ng inbound sales.
Kahit na mabilis ang paglago ng mga digital channel ngayon, ang phone support ay nananatiling isa sa pinaka-popular na paraang pinipili ng customer sa pakikipag-ugnayan sa parehong B2B at B2C na mga industriya. Ayon sa research, mas gusto ng 39% ng consumers ang support gamit ang phone kaysa ibang communication channels.
Gamit ang LiveAgent, puwede kayong mag-set up ng isang virtual call center sa loob mismo ng inyong help desk at tumanggap ng mga tawag mula sa landline o sa website. Mas madali ang pag-manage ng inbound customer communications, pagpapahusay ng performance ng inyong support team, at pag-generate ng mas maraming inbound sales.
Natutulungan ng inbound call center software ang mga business na mas epektibong hawakan ang mataas na volume ng mga tawag mula sa mga customer. Gumagana ang software dahil sa IVR (Interactive Voice Response) technology at intelligent call routing system na nakatutulong sa pagbawas ng mga call drop at call wait time habang sinisigurado ang mga caller na makokonekta sila lagi sa mga nararapat na agent.
Dagdag na info
Sa paggamit ng isang propesyonal na software para sa inbound call center, puwedeng baguhin ng business ninyo ang pamamalakad ng mga incoming customer communications.
Sumasagot man ng mga customer request o may isinasarang sale, positibo ang puwedeng kalabasan ng gawaing ito ng mga agent kung natutulungan sila ng gamit nilang call center software na maraming magagandang features.
Gamit ang integrated IVR, puwedeng ma-streamline ang lahat ng komunikasyon dahil nafo-forward na sila sa nararapat na department o agent, na bawas sa oras ng paghihintay at ambag pa sa pagtaas ng customer satisfaction.
Dahil sa instant na access sa detalyadong impormasyon ng caller, puwedeng mag-upsell at cross-sell sa mga kasalukuyang customer ang mga agent ng kaakibat na produkto o serbisyo, na makadaragdag sa pagtaas ng sales.
Sumasagot man ng mga customer request o may isinasarang sale, positibo ang puwedeng kalabasan ng gawaing ito ng mga agent kung natutulungan sila ng gamit nilang call center software na maraming magagandang features.
Walang hassle na integration ang offer ng LiveAgent sa 99+% ng aming national, regional, at global na VoIP partners – piliin ang inyong VoIP provider, ikonekta ang unlimited na SIP trunk, at mga lokal na numero. Puwede rin ang PC-to-PC calls. Matatawagan kayo ng mga customer sa isang click lang ng button doon mismo sa inyong website.
Dagdag na info
Para masigurado ang mabilis at angkop na komunikasyon, awtomatikong niruruta ng LiveAgent call center software ang mga tawag ayon sa dapat unahin o random na pag-assign. Sa priority assignment, ibinibigay ang tawag sa libreng agent na may pinakamataas na priority at pinakamatagal na oras mula noong huli nitong tawag, habang ibinibigay sa kung sino mang libreng agent sa kasalukuyan ang ginagawa sa random assignment.
Gamit ang komprehensibong Interactive Voice Response (IVR) designer tool, puwede kayong gumawa ng kahit gaano kakomplikado at personal na IVR trees, mag-automate at bilisan pa ang voice support ninyo, makatipid ng resources, at makasisiguradong laging naibibigay ang tawag ng customer sa nararapat na department o agent.
Dagdag na info
Gumamit ng unlimited na call recording na di na kinakailangan ng dagdag na call recorder software at protektahan ang pagtago ng lahat ng incoming customer calls at voicemail messages sa inyong LiveAgent account para sa anumang legal, pang-training, o support na dahilan. I-play, i-download, o balik-balikan ang mga recorded call anumang oras na kailangangang gawin ito para mas mapagsilbihang mabuti ang mga customer.
Maglagay ng Video Chat button saanman sa website ninyo para magamit ng mga customer sa pagtawag sa inyo mula sa kanilang computer para sa mas personal na uri ng pag-uusap. Ang LiveAgent video call ay browser-based, kaya di na kailangang mag-install pa ng anumang external 3rd party app. Maitatago nang maayos ang mga video call bilang mga ticket.
Makakuha ng pangkalahatang resulta ng inyong inbound call center performance dahil sa in-depth reporting. Mag-generate ng iba’t ibang uri ng report para matutukan ang lahat ng importanteng call center metrics at KPIs, kasama na ang pagiging produktibo ng mga agent at agent ranking report para matukoy kung sino sa kanila ang top performing at sino ang kailangan ng karagdagang training.
Ang LiveAgent cloud-based call center ay maraming kaakibat na features na makatutulong sa mga agent na mag-generate ng mas maraming sales habang kasalukuyang kausap ang customer at nagbibigay ng support.
Anumang support channel ang gamit ng customer, lahat ng komunikasyon sa bawat isa sa kanila ay nakatago sa iisang hybrid ticket sa ilalim ng iisang ticket ID kung saan makikita ang lahat ng importanteng detalyeng kailangang malaman tungkol sa customer at sa isyu nila.
Sa built-in CRM ng LiveAgent, agad makikita ng mga agent kung sino ang kausap nila. Magdagdag ng fields para sa bawat contact nang mailagay ang kanilang data, lumikha ng notes, mas madaling ma-access ang ticket history nila – at malalaman ninyo agad ang kabuuang konteksto nila para makapagbigay kayo ng mas personal na support. Puwede pang pakinabangan ito para sa oportunidad sa pag-upsell at cross-sell.
Ang inbound call center ay isang bahagi lang ng mas complex na omnichannel help desk solution. Sa LiveAgent, mahahagilap kayo ng mga customer mula saanman. Kahit anong channel pa ang gamit nila – email, phone, live chat, o social media – mas madali at mas epektibong mahahawakan ng mga agent ninyo ang lahat ng interaksiyon sa customer mula sa iisang lugar na lang sa tulong ng unified dashboard, at makapagbibigay pa ng magandang daloy ng omnichannel customer experience. Kasama sa software ang 180+ features, 40+ integrations, at halos walang katapusang customization options para umayon ito sa mga pangangailangan ng business ninyo.
Kung ang hanap ninyo ay isang libreng inbound call center software, kadalasan ay limitado lang ang functionality ng ganitong tool. Sa paghahanap ng mga solution, bigyang pansin ang may set ng pinakamahalagang features tulad ng IVR, mga call routing option, unlimited na call recordings, reporting, etc. Dapat ay madali lang itong i-set up na magagamit agad ng support team ang kumpletong call center functionality sa ilang minuto lang at gamit ang ilang simpleng clicks lang.
Magkaroon ng access sa isang cloud-based call center software na parehong may inbound at outbound na kapasidad, wala pang extra charge sa paggamit kada minuto – diretso mismo sa loob ng inyong help desk solution. Ibinibigay ng LiveAgent ang pinakamahusay na halagang makukuha ng inyong pera dahil sa fully transparent na pricing kung saan nabi-bill lang kayo batay sa real usage kada buwan. Walang kaakibat na pangmatagalang kontrata, basta’t magbayad lang habang ginagamit ito.
Bagay sa mga maliliit na negosyo, agency, at kahit sa malalaking korporasyon
$39
/mo
Subukan mo
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Serbisyo sa kustomer na call center
Alamin kung paano mapahusay ang karanasan ng kustomer gamit ang advanced na call center software. Subukan ang LiveAgent, libre sa loob ng 30 araw!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.