LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.
Ang LiveAgent ay isang software na naglalayong makatulong sa pag-organisa ng komunikasyon ng isang negosyo. Mayroong mga feature tulad ng pagbebenta, chat, mga tiket, tawag, at mga gantimpala. Maaari ring ma-export ang mga ulat sa CSV file. Mayroong libreng chat client na ginagamit para sa instant messaging at mayroong opsyon sa pagpapakita ng mga summary tulad ng tag, sagot, bagong sagot, at iba pa. Maaari rin itong gamitin sa pamamagitan ng API. Ang paglipat sa LiveAgent magpapahintulot sa'yo na ilipat ang iyong mga data mula sa Tawk na libre at mag-aalok ng 24/7 na suporta sa customer help desk. Makakatanggap ka ng libreng pagsubok na tumatagal ng 7 o 30 araw nang hindi nangangailangan ng credit card. Mayroon ding integration sa Vnet at maaaring gamitin sa iba't ibang kategorya ng software tulad ng customer service, VoIP, self-service, inbound call center, complaint management system, client portal, at email management software. Sales contacts ay nakalista rin para sa mga interesadong kumuha ng demo at mag-subscribe sa newsletter.
Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.
Nahihirapan? Bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent!
Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Zendesk at iba pang mga sistema sa help desk. Ito ay mayroong mga tampok na katulad ng form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database at mga integrasyon. Binibigyan nito ang mga gumagamit ng mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin at mahusay na suporta. Ito ay maaari ring gamitin sa mobile platform at may suporta sa mga spreadsheet sa mga email. Marami sa mga gumamit ang lumipat na sa LiveAgent dahil sa kahusayan nito sa mga pagpapa-andar at katatagan nito na gumagana sa iba't ibang mga platform.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante