Magbigay ng mahusay na
customer service.

Sumagot ng mas maraming  ticket gamit ang all-in-one help desk software.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Hello, ako si John. Paano ko kayo matutulungan?

Gusto kong i-check ang status ng order ko.

Walang problema. Pahingi po ng inyong order ID.

Ang order ID ko ay GQ34566

Kumonekta sa inyong
mga customer sa lahat ng channel

Alamin ang 130+ ticketing features at 200+ na integration sa paborito ninyong tools.

LiveAgent multichannel help desk software
LiveAgent multichannel help desk software

Chat widget

Ang best-rated na chat widget sa buong mundo

Dagdagan ang inyong engagement at padaliin ang pagbili ng customer gamit ang aming stylish na live chat widget. Magbigay ng mas personal na real-time support at imbitahan ang inyong customers na makipag-chat batay sa itinagal ng pamamalagi nila sa inyong site, lokasyon, at binisita nilang mga page.

  • Pagsulyap sa paparating na message
  • Built-in na CRM
  • Automatic na chat routing
LiveAgent live chat window
LivAgent's call center features

Call center

Cloud phone support para sa mga modernong business

Pagbutihin ang customer satisfaction sa pagbawas sa bilang ng pagkaka-hold ng tawag nila gamit ang aming cloud-based call center software. Mag-enjoy sa pagkakaroon ng dagdag na flexibility, mas mahalagang savings, at mas mataas na kahusayan sa mga callback, IVR, ACD, at video call.

  • Unlimited na call recording

  • Attended ang mga call transfer

  • Mas bagay sa inbound at outbound calling

Ticketing

Simple pero sobrang galing na ticketing software

Makatitipid ka ng oras sa pag-aasikaso ng lahat ng messages ng mga customer gamit ang iisang app lamang. Sundan lahat ng usapan, simulan ang integration ng paborito mong tools, i-automate ang paulit-ulit na mga task, magtrabaho bilang isang team, at gumawa ng mas mahusay na mga desisyon sa negosyo batay sa real data insights.

  • Mga custom domain
  • Unlimited na bilang ng users
  • Ganap na customizable at scalable
Hybrid ticketing system in help desk software - LiveAgent

Mga Testimonial

Alamin kung bakit paborito ng aming mga customer na magtrabaho gamit ang LiveAgent

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

May hinahanap ka ba dito?

Tumitingin-tingin lang

Naghahanap ka ba ng omnichannel help desk software na matatag ang mga feature, may native live chat, at maraming kapasidad ng isang call center? Nasa tamang lugar ka!

Help desk software comparison

Maghambing ng mga option

Hindi pa ba kayo sigurado kung ano ang tamang help desk para sa inyo? Basahin ang aming detalyadong comparison pages na naglalahad ng paghahambing sa mga presyo, ratings ng user, features, at halagang makukuha ng inyong pera.

Pioneering na software

Alam mo ba?

Itinatag ang LiveAgent noong 2006, at ito ang kauna-unahang solution na nag-offer ng live chat at mga kapasidad para sa help desk. Mula 2021, ang LiveAgent ay kinilala bilang best-rated at most reviewed na help desk solution sa market, na nagseserbisyo sa higit 150 milyong mga user at mga 40,000 na business sa buong mundo.

LiveAgent trending as the best help desk software
30%

Dagdagan ang inyong revenue

Lumikha ng di malilimutang customer experience na nakadaragdag sa inyong revenue.

97%

Paghusayin ang satisfaction

Pasayahin ang inyong mga customer sa napakabilis na pagtugon.

16×

Dagdagan ang customer value

Dagdagan ang inyong sales sa pag-aalaga ng loyalty ng mga customer sa inyong brand.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming serbisyo ng concierge migration mula sa mga popular na help desk solution.

May 3,000+ na review sa top comparison websites

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Subukan ang LiveAgent Ngayon

May offer kaming serbisyo ng concierge migration mula sa mga popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Related Articles to Home
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.

Branding

Ang branding ay mahalaga sa misyon ng LiveAgent. Nasa kanila ang signature color na "California orange" na ginagamit sa logo, mga pindutan sa chat at matuto pa, mga teksto, at mga icon. Kailangan sundin ang tamang gamit ng logo tulad ng hindi banatin o i-condense ito at gamitin ang tamang kulay. Sapat ang kanilang minimalist at straightforward na mga imahe at ilustrasyon. Pagdating sa pagsusulat, mahalaga ang pagiging hindi bias at hindi gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa ibang kumpanya. Tiyaking madali itong maintindihan ng mga mambabasa at gumamit ng iba't ibang pagpipilian sa pag-format tulad ng mga heading, bullet point, at numbered text.

Can't find the support contact information? Check out LiveAgent directories and get in touch with the support you're seeking.

Customer service directory

Bu metinde, birçok farklı şirketin adı yer alıyor. Şirketlerin çeşitli sektörlerde faaliyet gösterdikleri görülüyor, örneğin teknoloji, otelcilik, perakende ve bankacılık gibi. Metinde bulunan şirketler arasında Chevron, Microsoft, Oracle ve YouTube gibi büyük firmalar da bulunuyor.

Tinutulungan ng hallo, ang mga negosyante sa kanilang business internet, telephony, at cloud services. Alamin ang detalye ng hallo, integration sa LiveAgent.

hallo,

Ang LiveAgent ay isang software na naglalayong makatulong sa pag-organisa ng komunikasyon ng isang negosyo. Mayroong mga feature tulad ng pagbebenta, chat, mga tiket, tawag, at mga gantimpala. Maaari ring ma-export ang mga ulat sa CSV file. Mayroong libreng chat client na ginagamit para sa instant messaging at mayroong opsyon sa pagpapakita ng mga summary tulad ng tag, sagot, bagong sagot, at iba pa. Maaari rin itong gamitin sa pamamagitan ng API. Ang paglipat sa LiveAgent magpapahintulot sa'yo na ilipat ang iyong mga data mula sa Tawk na libre at mag-aalok ng 24/7 na suporta sa customer help desk. Makakatanggap ka ng libreng pagsubok na tumatagal ng 7 o 30 araw nang hindi nangangailangan ng credit card. Mayroon ding integration sa Vnet at maaaring gamitin sa iba't ibang kategorya ng software tulad ng customer service, VoIP, self-service, inbound call center, complaint management system, client portal, at email management software. Sales contacts ay nakalista rin para sa mga interesadong kumuha ng demo at mag-subscribe sa newsletter.

Ang content management system ay isa sa mga feature ng LiveAgent. Marami itong iba't ibang tools, tulad ng WYSIWYG editor at mga live chat button.

CMS

Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.

Alamin kung paano mo maaaring bawasan ang iyong load sa ticket sa LiveAgent help desk software na nag-aalok ng higit sa 180 na mga feature sa help desk at mga integration.

Nahihirapan? Bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent!

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Zendesk at iba pang mga sistema sa help desk. Ito ay mayroong mga tampok na katulad ng form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database at mga integrasyon. Binibigyan nito ang mga gumagamit ng mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin at mahusay na suporta. Ito ay maaari ring gamitin sa mobile platform at may suporta sa mga spreadsheet sa mga email. Marami sa mga gumamit ang lumipat na sa LiveAgent dahil sa kahusayan nito sa mga pagpapa-andar at katatagan nito na gumagana sa iba't ibang mga platform.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo