Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Helpshift?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Helpshift sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Ang Helpshift ay isang magaling na tool pero hindi lahat ng magaling na tool ay tama para sa inyong business. Kaya baka maghanap din kayo ng magandang help desk na alternatibo sa Helpshift. Nasubukan na ba ninyo ang LiveAgent? 

Ang LiveAgent ang ultimate na omnichannel help desk software solution para sa kahit anong laki o trade na business. Pataasin ang inyong customer engagement, kumuha nang mas magandang feedback, at pahusayin ang inyong service desk gamit ang LiveAgent ngayon. Magbasa pa at alamin ang tungkol sa aming ticketing system at ibang cool tools at features.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

3 benepisyo sa paglipat sa LiveAgent

Mas pinahusay na satisfaction

Pahusayin ang customer satisfaction gamit ang aming chat widget at marami pang features sa aming website

Mas mabuting customer engagement

Makipag-ugnayan sa inyong customer gamit ang proactive features

Makatipid ng oras at pera

Hindi sisirain ng LiveAgent ang inyong budget, ang presyo ay patas at makatarungan. Gamitin lang ninyo ang kailangan ninyo para makapagbigay ng suporta.

HelpShift vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
HelpShift
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
May offer na ticketing ang LiveAgent.
May offer na ticketing ang HelpShift.
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
May offer na Live Chat ang HelpShift.
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
May offer na Call Center ang LiveAgent.
Walang offer na Call Center ang HelpShift.
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
May offer na Self-Service portal ang HelpShift.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
Walang offer na Facebook integration ang HelpShift.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
Walang offer na Twitter integration ang HelpShift.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
Walang offer na Instagram integration ang HelpShift.
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
Walang offer na Viber integration ang HelpShift.
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
May offer na WhatsApp integration ang HelpShift.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
May offer na knowledge base ang HelpShift.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer na customer forum ang LiveAgent.
Walang offer na customer forum ang HelpShift.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
May offer na automation at rules ang HelpShift.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer na API functions ang LiveAgent.
May offer na API functions ang HelpShift.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer na IVR features ang LiveAgent.
Walang offer na IVR features ang HelpShift.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer na video calls ang LiveAgent.
Walang offer na video calls ang HelpShift.
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
May offer na unlimited history ang HelpShift.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
May offer na unlimited websites ang HelpShift.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
May offer na unlimited chat buttons ang HelpShift.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited tickets/mails ang HelpShift.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited call recording ang HelpShift.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
May offer na unlimited 24/7 support ang HelpShift.
increase availability

Alternatibo sa Helpshift na hindi kayo pababayaan

Magaling ang Helpshift. Pero may dahilan kung bakit may kompetisyon, at baka gustuhin ninyong lumipat sa isang helpdesk software na mas ayon sa inyo. Kaya’t andito kami para sabihin sa inyo ang tungkol sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay may offer na pinakamagagandang tools na nasa iisang customer service desk solution. Ang cloud help desk software na ito ay sumasaklaw sa isang maaasahang ticketing system, sobrang bilis na chat feature, knowledge base, call center, at pati na rin ang support sa social media channels tulad ng Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp, o Viber. Sa social media customer support software ng LiveAgent, asahan ninyong palagi kayong magiging bahagi ng conversation ng inyong audience. Ang lahat ay nakalagay sa iisang dashboard kung saan masusubaybayan ninyo ang lahat ng channels. Wala nang mas dadali pa sa paggamit ng isang help desk ticketing software na meron nang lahat ng tools sa pagbibigay ng magandang customer experience.

LiveAgent toolset

Ang pinakamabilis na live chat

Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang kanilang offer sa kanilang customers na sobrang bilis na live chat widget. At ito ang pinakamabilis sa market, na merong chat display speed na 2.5 seconds. Ngayon, puwede na kayong makapagbigay ng mabilis na tulong sa inyong mga customer.

Ang live chat ay makagagawa ng magagandang bagay para sa inyong customer help desk. Gawing paying customers ang website viewers sa pagbibigay ng chat invitation sa inyong website. Makikita ninyo ang tina-type nila bago pa nila pindutin ang send, na may real-time view feature. Magbigay ng mabilis na tulong at impormasyon kung kinakailangan gamit ang inyong help desk ticketing software.

Subukan natin ang live chat
Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan ang paggana ng aming chat

Alamin kung paano gumagana ang aming chat at kung ano ang puwede ninyong gawin sa video na ito.

Huwag mag-atubiling mag-browse sa aming LiveAgent YouTube channel para makita pa ang ibang videos tungkol sa tools at features ng aming service desk software.

Maging masaya sa tamang support tool

Para maging una at magkapagtrabaho sa isang magaling na contact center at makakuha ng magandang feedback, kailangang masiyahan kayo sa inyong customer support software. Ibig sabihin, dapat meron kayong magandang customer experience maliban pa sa core functionalities.

Ang LiveAgent ay may offer na 24/7 support delivery sa lahat ng clients nito, at nagbibigay kami ng kumpletong karanasan, kasama pa ang aming toolset. Ginagamit namin ang parehong tools na gamit ninyo kaya alam ninyo kung ano ang kailangang asahan. Sumangguni sa amin sa kahit anong paraang gusto ninyo. Choice ninyo ito at gagawin namin ang lahat para makapagbigay ng pinakamagandang user experience at troubleshooting advice.

Gusto namin ng magandang customer experience

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

get inspired

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Tingnan ang resulta ng aming customer experience

Ikumpara kami sa ibang help desk software

Gusto ba ninyong makita kung paano kami maihahambing sa ibang popular na help desk solutions? Tingnan ang aming comparison pages at tuklasin ang lahat ng aming offer.

    Kaakibat na Articles saHelpshift alternative
    Gusto mo bang matuto nang higit pa tungkol sa LiveAgent? Humiling ng libreng demo para matuto pa tungkol sa LiveAgent at kung paano ito makakatulong sa iyong magtagumpay.

    Mag-iskedyul ng demo

    Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.

    Sa paggamit ng collaboration tools, ang mga team member ay nakakapag-usap, naaayos ang mga problema, nakakapag-share, at nakakapagtrabaho nang mas epektibo at mas madali.

    Collaboration tools

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan ay nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x