Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Helprace?

Diskubrehin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Helprace sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Dagdagan ang inyong customer satisfaction gamit ang tamang alternatibo sa Helprace help desk software. Maaasahang ticketing system, knowledge base, live chat o social media support man, may tools ang LiveAgent para tulungan kayong magbigay ng pinakamahusay na customer service at taasan ang agent productivity. 

Basahin ang detalye ng aming intuitive support solution at alamin kung ito ang tamang alternatibo sa Helprace para sa inyong business.

  • Leader in issue tracking software badge

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Mga benepisyo sa paglipat sa LiveAgent

Dagdag sa return of interest

Gawing nagbabayad na customer ang website viewers ninyo para tumaas ang inyong income.

Makatipid ng oras at pera

Makatipid ng oras at pera kung nasa iisang help desk solution na lang ang lahat.

Mas mahusay na agent productivity

Tutulong ang magaling na toolset, features, at integrations para mas marami kayong magawa 

Helprace vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
Helprace
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
May offer na ticketing ang LiveAgent.
May offer na ticketing ang Helprace.
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
Walang offer na Live Chat ang Helprace.
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
May offer na Call Center ang LiveAgent.
Walang offer na Call Center ang Helprace.
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
May offer na Self-Service portal ang Helprace.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
Walang offer na Facebook integration ang Helprace.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
Walang offer na Twitter integration ang Helprace.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
Walang offer na Instagram integration ang Helprace.
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
Walang offer na Viber integration ang Helprace.
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
Walang offer na WhatsApp integration ang Helprace.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to-article.
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
May offer na knowledge base ang Helprace.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer na customer forum ang LiveAgent.
May offer na customer forum ang Helprace.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
May offer na automation at rules ang Helprace.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer na API functions ang LiveAgent.
May offer na API functions ang Helprace.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer na IVR features ang LiveAgent.
Walang offer na IVR features ang Helprace.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer na video calls ang LiveAgent.
Walang offer na video calls ang Helprace.
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
May offer na unlimited history ang Helprace.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
May offer na unlimited websites ang Helprace.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited chat buttons ang Helprace.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
May offer na unlimited tickets/mails ang Helprace.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited call recording ang Helprace.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
May offer na unlimited 24/7 support ang Helprace.
liveagent tools

Tapusin ang maraming gawain gamit ang tamang tools

Mahusay nga ang Helprace pero hindi lahat ng solution ay bumabagay sa bawat business. Kaya dapat kayong maghanap ng maaasahang alternatibong help desk software para sa inyong business. Maraming maiaambag ang LiveAgent sa inyong customer service desk. 

Ang tinutukoy namin ay ang magaling na ticketing system, pinakamabilis na live chat widget, support sa social media tulad ng Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp, o Viber. Kasama ng call center at knowledge base, makaka-offer kami ng tools na kailangan ninyo sa pagbibigay ng pinakamahusay na posibleng customer service. Gusto ninyong makita kung paano gumagana ang tools? Mag-click lang sa baba at subukan ito. 

Tingnan ang tools namin

Sobrang bilis na live chat

Ang mabilis na live chat ay isa sa pinakasulit na tools na puwedeng ma-offer sa inyo ng isang help desk software. May offer kami sa inyong pinakamabilis na live chat widget, na may chat display speed na 2.5 segundo lang. May kasama pa itong kapaki-pakinabang na features tulad ng real-time typing view at website monitoring para mas matulungang makakita ang customer support agents. 

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan ang live chat demo

Panoorin ang video tungkol sa aming live chat. Makikita ninyo ang kaya nitong gawin. Silipin din ang aming YouTube channel nang makita ang marami pang video tungkol sa iba naming features.

Pinakamahusay na customer experience

Para makagawa ng magaling na help desk software, inintindi namin kung paano magbigay ng magaling na support para sa aming customers. Tama naman yata ang ginagawa namin kaya sinusubukan naming maging mabuting ehemplo para sa aming customers. 

May offer kaming 24/7 na customer support sa aming customers. Makokontak ninyo kami anumang oras na kailangan ninyo at tutulong agad kami sa inyo. Gumamit ng live chat, mag-email sa amin, tawagan ninyo kami, kayo na ang bahala. Target naming magbigay ng pinakamahusay na support para magawa ninyo ito at ng ibang tulad ninyo sa sarili ninyong customers. Gusto ninyong samahan ang masasaya naming customer? Mag-click lang sa baba.

get inspired

Ang sinasabi ng customers namin tungkol sa LiveAgent

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Handa nang subukan ang alternatibo sa Helprace?

Mag-click sa ibaba nang masimulan ang libreng 14 araw na trial ngayon. Di kailangan ng credit card info at wala itong kapalit na hinihingi, basta’t subukan lang ninyo ang LiveAgent help desk software

Ikumpara kami sa ibang help desk software

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
    Kaakibat na Articles saHelprace alternative
    Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

    How to automatically assign a ticket to agent who opened it

    Automatically assign tickets to the agent who opened them using the 'agent opened ticket' rule profile. Conditions apply.

    Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

    How does the chat routing work?

    LiveAgent is a comprehensive customer support software with chat routing options for efficient communication and load balancing among agents.

    Ang pagsasanay sa call center ay mahalaga para sa customer service at brand image. Sa credit card customer service, mahalaga ang compliance training para sa legal na kahingian. Gumagamit ng LiveAgent software para sa customer service. Subukan ito ng libre.

    Call Center Training | Role Play para sa Credit Card Customer Service

    Ang pagsasanay sa call center ay mahalaga para sa customer service at brand image. Sa credit card customer service, mahalaga ang compliance training para sa legal na kahingian. Gumagamit ng LiveAgent software para sa customer service. Subukan ito ng libre.

    Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

    How to automatically assign a ticket to agent after reply

    Learn how to automatically assign tickets to agents after they reply. Follow the recommended method or create a rule in the LiveAgent admin panel for customization.

    Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

    To solve button

    LiveAgent is an integrated customer support software with features like ticketing system, live chat, and voice helpdesk. It offers SSL safety and is accessible from anywhere.

    Pagandahin ang inyong project management sa mga kapasidad at integration ng LiveAgent project management. Magplano ng mga task at mag-manage ng mga agent at department.

    Project management

    Ang LiveAgent ay isang help-desk software na makakatulong sa pangangasiwa ng content at pagkonekta sa mga subscriber. Maaari rin itong mag-integrate sa iba't ibang CMS systems tulad ng WordPress, Squarespace, at Drupal. Ang kumpanya ay nag-aalok ng libreng demo at trial. Mayroon ding mga alternatibo tulad ng Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay alternatibo rin sa Zoho Desk na mayroong libreng trial at walang setup fee. Ang LiveAgent ay mayroon ding 24/7 na customer service at puwedeng ikansela kahit kailan.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x