Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa HelpCrunch?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa HelpCrunch sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Ang HelpCrunch ay isang magaling na helpdesk software pero baka mas gusto ninyong subukan ang iba. Mas maraming nagagawa ang LiveAgent maliban sa live chat lang. Ikonekta ang inyong email, social media, knowledge base, at call equipment para makapagbigay ng buong serbisyo sa inyong customers.

Ang LiveAgent ay may higit 175 features, higit 40 na integrations at magandang presyong magdadala sa inyo ng mga pinakamagagandang paraan para makapag-communicate sa inyong customers.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Makatipid ng higit pa gamit ang LiveAgent

HelpCrunch vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
HelpCrunch
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
May offer na ticketing ang LiveAgent.
May offer na ticketing ang HelpCrunch.
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
May offer na Live Chat ang HelpCrunch.
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
May offer na Call Center ang LiveAgent.
Walang offer na Call Center ang HelpCrunch.
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
May offer na Self-Service portal ang HelpCrunch.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
Walang offer na Facebook integration ang HelpCrunch.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
Walang offer na Twitter integration ang HelpCrunch.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
Walang offer na Instagram integration ang HelpCrunch.
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
Walang offer na Viber integration ang HelpCrunch.
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
Walang offer na WhatsApp integration ang HelpCrunch.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
May offer na knowledge base ang HelpCrunch.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer na customer forum ang LiveAgent.
Walang offer na customer forum ang HelpCrunch.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
Walang offer na automation at rules ang HelpCrunch.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer na API functions ang LiveAgent.
May offer na API functions ang HelpCrunch.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer na IVR features ang LiveAgent.
Walang offer na IVR features ang HelpCrunch.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer na video calls ang LiveAgent.
Walang offer na video calls ang HelpCrunch.
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited history ang HelpCrunch.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
May offer na unlimited websites ang HelpCrunch.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited chat buttons ang HelpCrunch.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited tickets/mails ang HelpCrunch.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
Walang offer na unlimited call recording ang HelpCrunch.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
May offer na unlimited 24/7 support ang HelpCrunch.
Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa HelpCrunch

Ang customer support ay dapat tungkol sa pagbibigay sa inyong customers ng maraming paraan para makakonekta sa inyo. Pataasin ang inyong customer engagement at tulungan sila gamit ang kahit anong channel, ito man ay live chat o Instagram, sa matatag na social media customer support software.

Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na plans na may offer sa inyo ng eksaktong kailangan ninyo para ma-cover lahat. Ang maaasahang ticketing system ay siyang mag-aayos ng lahat ng inyong communication para naka-focus kayo sa kung ano ang mahalaga – ang pagtulong sa inyong customer.

Gusto ba ninyo ng mas mabilis na live chat?

Ang live chat ay isang mahalagang tool pagdating sa pagbibigay ng customer support. Dahil tutok ito sa instant communication, ang bilis ay siyang dapat na top priority. Hinahayaan kayo ng web chat software ng LiveAgent na makapagbigay ng pinakamagandang customer experience.

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na merong chat display speed na 2.5 segundo. Hindi na kayo makakukuha ng mas mabilis pa riyan. Huwag ninyong hayaang maghintay ang inyong page viewers; gawin silang nagbabayad na customer.

The fastest live chat on the market

Mga dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Call center support

Maliban sa marami nitong features, ang LiveAgent ay sinusuportahan din ang call center integration. Ito ay mabilis at madaling i-setup!

Maraming features

Sa higit 175 features na pinadadali at ginagawang masaya ang inyong workflow, ang LiveAgent ay hindi lang isang helpdesk ticketing software.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ticketing software ninyo.
Professional built-in call center software

Call center support

Totoo iyan. Maliban sa email, social media, knowledge base, at live chat, puwede rin kayong makapagbigay ng suporta sa mga tawag sa telepono. Madali lang ito.

Ang proseso ng pag-setup ay nagagawa sa loob lang ng ilang minuto at hindi ninyo kailangan ng special equipment para magawa ito. Tumawag gamit ang browser, inyong smartphone, o iba pang equipment na pipiliin ninyo. Hindi kailangan ng 3rd party provider; aayusin na ito ng LiveAgent para sa inyo.

Kumuha nang mas marami at makatipid nang mas malaki

Ang LiveAgent ay may tatlong paid plans na merong features na makapagbibigay sa inyo ng pinakamagagandang tools ng customer support. Kung kailangan ninyo ng extra, puwede kayong bumili ng hiwalay na features para magdagdag ng value sa inyong plan.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.

Tingnan ang aming pricing plans at alamin ang detalye!

Do more customer support for less money

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Ikumpara kami sa ibang live chat software

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na live chat solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
    Kaakibat na Articles saHelpCrunch alternative
    Sa paggamit ng collaboration tools, ang mga team member ay nakakapag-usap, naaayos ang mga problema, nakakapag-share, at nakakapagtrabaho nang mas epektibo at mas madali.

    Collaboration tools

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan ay nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x