Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Website chat

Ano ang website chat?

Ang website chat ay isang itinayong widget na nagbibigay ng isang chat sa totoong oras. Ito ay nagdadala ng mga pag-uusap sa buhay sa pamamagitan ng video chat, live chat, o mga tawag sa telepono. Ito ay isang mahusay na pamalit para sa komunikasyon sa email dahil ito ay mas mabilis. Gayon din, mas mahusay kaysa sa tawag sa telepono dahil ito ay hindi kailangan upang gawin ang pagsusuri ng pagbabaybay.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Paano ko isinasama ang isang chat box sa aking website?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Upang maisama ang chat as iyong website, dapat ay kumuha ka muna ng isang kodigo na magpapahintulot sa iyong ipatupad ang chat sa kodigo ng website. Karaniwan ay nakukuha mo ang kodigong ito kapag ikaw ay nagparehistro at nagkaroon ng suskripsyon sa piniling programa. Ito ay mahalaga kung saan aming idinikit ang kodigo para alam namin kung saan ipapakita ang chat. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano mag-install ng tampok ng chat sa website ng WordPress ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang plugin para sa website mismo ng WordPress ay libre, subalit dapat ay bumili ka ng isang suskripsyon para gamitin ang chat. Pagkatapos ng pagrerehistro at pagpapakaya sa plug-in, maaari kang gumawa ng mga pagbabago sa itsura ng chat window.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga kalamangan upang gamitin ang live chat sa aking website?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang mga kalamangan sa paggamit ng live chat ay: 1. ang kakayahan na direktang ilipat ang mga file. 2. maramihang wika na suporta, 3. ang posibilidad ng pagdagdag ng iba pang kasangguni sa pag-uusap upang tumulong na lutasin ang problema , 4. access mula sa iba’t ibang mga aparato at sa magkakaibang mga oras, hal. kapag hindi namin nagagawang tumawag sa telepono, 5. pagsasagawa ng mga pagsusuri at kasaysayan ng komunikasyon sa kliyente, 6. mas mahusay na mga oportunidad sa pagmemerkado, 7. pagkuha ng impormasyon at datos tungkol sa mga kustomer, 8. Pagdagdag ng kahusayan sa trabaho ng pangkat ng serbisyo sa kustomer, 9. maraming mga kustomer ang pinipili ang live chat bilang pinakamahusay na anyo ng komunikasyon, 10. posibilidad sa pag-uusap habang bumibili. ” } }] }

FAQ

Paano ko isinasama ang isang chat box sa aking website?

Upang maisama ang chat as iyong website, dapat ay kumuha ka muna ng isang kodigo na magpapahintulot sa iyong ipatupad ang chat sa kodigo ng website. Karaniwan ay nakukuha mo ang kodigong ito kapag ikaw ay nagparehistro at nagkaroon ng suskripsyon sa piniling programa. Ito ay mahalaga kung saan aming idinikit ang kodigo para alam namin kung saan ipapakita ang chat.

Paano mag-install ng tampok ng chat sa website ng WordPress ?

Ang plugin para sa website mismo ng WordPress ay libre, subalit dapat ay bumili ka ng isang suskripsyon para gamitin ang chat. Pagkatapos ng pagrerehistro at pagpapakaya sa plug-in, maaari kang gumawa ng mga pagbabago sa itsura ng chat window.

Ano ang mga kalamangan upang gamitin ang live chat sa aking website?

Ang mga kalamangan sa paggamit ng live chat ay: 1. ang kakayahan na direktang ilipat ang mga file. 2. maramihang wika na suporta, 3. ang posibilidad ng pagdagdag ng iba pang kasangguni sa pag-uusap upang tumulong na lutasin ang problema , 4. access mula sa iba’t ibang mga aparato at sa magkakaibang mga oras, hal. kapag hindi namin nagagawang tumawag sa telepono, 5. pagsasagawa ng mga pagsusuri at kasaysayan ng komunikasyon sa kliyente, 6. mas mahusay na mga oportunidad sa pagmemerkado, 7. pagkuha ng impormasyon at datos tungkol sa mga kustomer, 8. Pagdagdag ng kahusayan sa trabaho ng pangkat ng serbisyo sa kustomer, 9. maraming mga kustomer ang pinipili ang live chat bilang pinakamahusay na anyo ng komunikasyon, 10. posibilidad sa pag-uusap habang bumibili.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo