Ano ang unassigned ticket?
Ang isang ticket ay maaaring maging unassigned galing sa humahawak nito manually sa pamamagitan ng ibang ahente o sa pag gamit ng automated na panuntunan. Sa ilang mga sitwasyon, mas mabuti para sa mga tiket na manatili na unassigned, pero kabilang pa rin sa mga departamento o naka tag.
Ang ahente ay maaaring mag unassign ng isang ticket sa pag gamit ng Transfer feature at pagpili ng Transfer to: Department; Assign to: Not assigned.

Frequently asked questions
Paano mo tinutukoy ang isang unassigned ticket?
Ang isang unassigned ticket ay kahit anong ticket na hindi na-assign sa sinumang ahente, ito man ay manually o nasasaklaw ng awtomatikong panuntunan
Gaano katagal dapat manatiling hindi naka-assign ang isang tiket?
Ang tiket ay dapat i-assign sa lalong madaling panahon. Kung hindi ito nagawa sa pamamagitan ng paggamit ng isang awtomatikong panuntunan, dapat mong manu-manong i-assign sa naaangkop na ahente. Gayunpaman, may mga sitwasyon kung kailan mas mahusay na hindi magtalaga ng isang tiket sa anumang ahente, kung gayon mahalaga na kabilang ito sa isang tukoy na departamento at ito ay namarkahan
Saan sa LiveAgent maaaring ma-access ang listahan ng lahat ng unassigned tickets?
Sa LiveAgent, ang pag-access sa lahat ng mga tiket, kabilang ang mga unassigned, ay matatagpuan sa Tickets section sa panel ng Ahente.
- Transfer Ticket (Ipinaliwanag)
- Pagtatalaga ng Ticket [Ipinaliwanag]
- Ticket Thread [Ipinaliwanag]
- Ticket Deflection [Ipinaliwanag]
- Ano ang Magkakasamang mga Ticket? (+Libreng Trial) | LiveAgent
- Sistema ng Ticketing [Ipinaliwanag]
- Ano ang ticketing system? (+Benepisyo) | LiveAgent
- Bukas na ticket (Ipinaliwanag)