Ano ang unassigned ticket?
Ang isang ticket ay maaaring maging unassigned galing sa humahawak nito manually sa pamamagitan ng ibang ahente o sa pag gamit ng automated na panuntunan. Sa ilang mga sitwasyon, mas mabuti para sa mga tiket na manatili na unassigned, pero kabilang pa rin sa mga departamento o naka tag.
Ang ahente ay maaaring mag unassign ng isang ticket sa pag gamit ng Transfer feature at pagpili ng Transfer to: Department; Assign to: Not assigned.
Frequently Asked Questions
Paano mo tinutukoy ang isang unassigned ticket?
Ang isang unassigned ticket ay kahit anong ticket na hindi na-assign sa sinumang ahente, ito man ay manually o nasasaklaw ng awtomatikong panuntunan
Gaano katagal dapat manatiling hindi naka-assign ang isang tiket?
Ang tiket ay dapat i-assign sa lalong madaling panahon. Kung hindi ito nagawa sa pamamagitan ng paggamit ng isang awtomatikong panuntunan, dapat mong manu-manong i-assign sa naaangkop na ahente. Gayunpaman, may mga sitwasyon kung kailan mas mahusay na hindi magtalaga ng isang tiket sa anumang ahente, kung gayon mahalaga na kabilang ito sa isang tukoy na departamento at ito ay namarkahan
Saan sa LiveAgent maaaring ma-access ang listahan ng lahat ng unassigned tickets?
Sa LiveAgent, ang pag-access sa lahat ng mga tiket, kabilang ang mga unassigned, ay matatagpuan sa Tickets section sa panel ng Ahente.
Expert’s note
Ang isang tiket na hindi pa naka-assign ay tinatawag na unassigned ticket. Dapat itong ma-assign sa lalong madaling panahon sa naaangkop na ahente o departamento.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service na nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Ang L.A.S.T. method ay mahalaga para sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Subukan ang LiveAgent para mapabuti ang customer service at satisfaction. Ang ID ng tiket ay nagpapahintulot na mabilis na hanapin at bigyan ng impormasyon tungkol sa katayuan ng tiket ng kustomer.