Sistema ng tiket

What is a ticket system?

Ticket system is a shared inbox for all tasks from your customers whether it be social media, mailbox, live chat etc. All messages will automatically transform into the same ticket. The helpdesk ticketing system stores all tickets in one place, so the customer support agent will not miss any task, and no ticket will be left unsolved. With the help of this system, businesses can manage their customer support operations more efficiently. All customer service tasks can be optimized using a support ticketing system.

Frequently asked questions

Ano ang kahulugan ng sistema ng tiket?

Ang sistema ng tiket ay isang pangkaraniwang inbox para sa lahat ng gawain ng iyong mga kustomer. Ang mga ulat mula sa e-mail, live chat, social media, atbp. ay bumabagsak doon. Ang lahat ng mga mensahe ay awtomatikong nababago sa pagiging isang tiket.

 

Ano ang mga pangunahing tampok ng bawat sistema ng tiket?

Ang panimulang mga tampok ng anumang sistema ng tiket ay ang pangunahing maramihang mga channel ng kakayahang magamit (email, live chat, social media), partikular na kustomer na pagpepersonal, awtomasyon ng daloy ng trabaho, ginawang personal na mga pahina ng tiket, mga kategorya ng tiket at mga tag, at ang kakayahan na bumuo ng isang knowledge base.

 

Ang LiveAgent ba ay isang sistema ng tiket?

Ang LiveAgent ay isang sistema ng ticketing na awtomatikong sinusubaybayan at binabago ang lahat ng mga problema ng kustomer sa pagiging mga tiket. Ang bawat papasok na mensahe ay binabago sa pagiging isang tiket para sa kaginhawahan at mas mabuting pamamahala.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Higit na maayos at epektibong pamamahala ng customer support operations sa pamamagitan ng sistema ng tiket.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang ticketing system ay isang software tool na dinisenyo para sa organisasyon at pamamahagi ng mga incoming customer support request. Alamin ang tungkol sa ticketing system dito.

Ano ang ticketing system?

Ang ticketing system ay isang software tool na dinisenyo para sa organisasyon at pamamahagi ng mga incoming customer support request. Alamin ang tungkol sa ticketing system dito.

Ang IT ticketing system ay bahagi ng help desk na nagpapadali sa inyong customers na makakuha ng tulong. Tinutulungan nito ang customer service staff ninyo para manatiling organisado.

IT ticketing system

Ang mga ticketing system ay mahalaga sa pagtulong sa mga negosyo sa pagharap sa mga customer support request mula sa iba-ibang communication channel. Ito ay nakakatulong sa mga support agent na maging produktibo at mabilis sa pagresolba ng mga problemang kinakaharap ng mga customer. Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng serbisyo sa pamamagitan ng isang sistema ng ticketing. Maari rin nilang mag-offer ng one-on-one na tawag upang malaman ang benepisyo ng LiveAgent sa business.

Ang helpdesk ticketing system ay isang tool na nakatatanggap ng service request, at automatic itong nata-transform bilang ticket.

Helpdesk ticketing system

Ang Helpdesk Ticketing system ay isang software na ginagamit ng mga customer support agents upang makipag-ugnayan sa mga kliyente sa pamamagitan ng iisang interface. Ito ay nakakatulong sa pag-resolba ng mga isyu ng kliyente sa mabilis at maayos na paraan. Mayroong iba't ibang mga benepisyo sa paggamit nito tulad ng pagpapalakas ng relasyon sa mga kliyente, pagpapadali ng mga proseso sa customer service department, at pagbibigay ng multi-channel assistance sa mga kliyente. Ang LiveAgent ay isang magandang halimbawa ng isang Helpdesk Ticketing system na pwedeng subukan sa loob ng 14 na araw nang libre.

Ang open source ticketing system ay isang mahusay na solusyon para sa pamamahala ng mga tanong ng kustomer, mga kahilingan sa suporta o ibang komunikasyon sa mga kustomer.

Open source ticketing system

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng open source ticketing system na nagbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer at awtomasyon ng trabaho ng mga ahente. Gayunpaman, kailangan mag-ingat ang mga negosyo dahil sa kakulangan ng advanced features at support para sa mga may high-volume customer service demands. May mga kaugnay na article tungkol sa libreng ticketing software, IT ticketing system, at sistema ng ticketing na nagbibigay ng mga detalye sa pagpapabuti ng karanasan sa kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo