Ano ang sistema ng tiket?
Ang sistema ng tiket ay isang ibinahaging inbox para sa lahat ng mga gawain mula sa iyong mga kustomer kung ito man ay social media, mailbox, live chat atbp. Ang lahat ng mga mensahe ay awtomatikong babaguhin sa pagiging parehong tiket. Ang mga tiket ay nakaimbak sa isang lugar upang ang ahente ng suporta sa kustomer ay hindi palalampasin ang anumang gawain.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng sistema ng tiket?
Ang sistema ng tiket ay isang pangkaraniwang inbox para sa lahat ng gawain ng iyong mga kustomer. Ang mga ulat mula sa e-mail, live chat, social media, atbp. ay bumabagsak doon. Ang lahat ng mga mensahe ay awtomatikong nababago sa pagiging isang tiket.
Ano ang mga pangunahing tampok ng bawat sistema ng tiket?
Ang panimulang mga tampok ng anumang sistema ng tiket ay ang pangunahing maramihang mga channel ng kakayahang magamit (email, live chat, social media), partikular na kustomer na pagpepersonal, awtomasyon ng daloy ng trabaho, ginawang personal na mga pahina ng tiket, mga kategorya ng tiket at mga tag, at ang kakayahan na bumuo ng isang knowledge base.
Ang LiveAgent ba ay isang sistema ng tiket?
Ang LiveAgent ay isang sistema ng ticketing na awtomatikong sinusubaybayan at binabago ang lahat ng mga problema ng kustomer sa pagiging mga tiket. Ang bawat papasok na mensahe ay binabago sa pagiging isang tiket para sa kaginhawahan at mas mabuting pamamahala.
Expert note
Higit na maayos at epektibong pamamahala ng customer support operations sa pamamagitan ng sistema ng tiket.

Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.
The TEXT discusses different ticketing software options and their customer management capabilities, integrations, and features. Among the options are Teamsupport, Freshdesk, HubSpot Service Hub, Solarwinds, and LiveAgent. The use of communication templates and updating of customer names is emphasized as a time-saving and consistency-improving practice. LiveAgent is highlighted as a top choice for its state-of-the-art system and customer support team availability. Sales contacts and social media subscriptions for LiveAgent are also provided.