Ano ang isang pansamantalang ahente?
Ang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha sa isang maikling panahon. Sa ilang okasyon, mas gusto ng mga kumpanya na lumikha lamang ng mga ahente para sa isang pansamantalang panahon. Ito ay karaniwang nangyayari sa sukdulang panahon tulad ng Pasko o Pasko ng Pagkabuhay, depende sa industriya.
Ang paglilikha ng pansamantalang mga ahente sa LiveAgent ay gumagana nang pareho sa paglilikha ng regular na mga ahente, ito ay halos magkapareho. Ang kailangan mo lamang gawin ay likhain ang ahente at i-delete ito kapag hindi na kailangan. Ikaw ay sisingilin lamang para sa isang panahon na ang ahente ay nilikha.

Frequently Asked Questions
Ano ang isang pansamantalang ahente?
Ang isang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha sa isang maikling panahon. Mas madalas, ang ganitong uri ng ahente ay lumilitaw sa mga panahon ng tumaas na pagbebenta, tulad ng ikaapat na kwarter ng taon, sa Itim na Biyernes at Pasko.
Ano ang mga pahintulot ng isang pansamantalang ahente?
Ang isang pansamantalang ahente ay mayroong eksaktong parehong mga karapatan bilang isang regular na ahente, ginagampanan lamang ang tungkuling ito sa isang partikular, maikling panahon.
Ang LiveAgent ba ay nagpapakaya sa iyong mag-set up ng isang pansamantalang ahente?
Ang paglilikha ng pansamantalang mga ahente sa LiveAgent ay gumagana nang pareho sa paglilikha ng regular na mga ahente. Maaari kang lumikha ng isang ahente, at kapag natapos nito ang kanyang trabaho sa loob ng binigay na panahon, dapat mo itong alisin mula sa sistema.
Expert note
Ang pansamantalang ahente ay nilikha sa maikling panahon para sa mga pagtaas ng pagbebenta at pangangailangan ng kumpanya. Ito ay maaaring tanggalin kapag hindi na kailangan.

Checklist sa pagsisimula ng bagong trabaho
Narito ang ultimate checklist sa pagsisimula ng bagong trabaho. Simulan nang bongga ang bago mong trabaho mula sa umpisa pa lang.
Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.