Ano ang suportang panteknikal?
Ang suportang panteknikal ay pagtulong at serbisyo para sa mga tao na may teknikal na problema at isyu sa elektronikong mga produkto, computer, mobile na telepono, o software na produkto. Ang suporta ay maaaring ipadala sa pamamagitan ng email, telepono o suportang software tulad ng LiveAgent. Ang pangkat sa suportang panteknikal ay kailangang bihasa at may mahusay na kaalaman upang sagutin ang partikular na mga tanong at pag-usisa.
Ang mga kumpanya ay karaniwang nagbibigay ng isang suportang panteknikal sa kanilang mga kustomer nang libre. Ang isang mabuti at mahalagang suportang panteknikal ay maaaring maging isang malaking kalamangan para sa kumpanya.
Frequently Asked Questions
Ano ang suportang panteknikal?
Ang suportang panteknikal ay tumutukoy sa mga serbisyo na ibinibigay ng mga korporasyon sa mga tagagamit ng partikular na teknolohikal na mga produkto o serbisyo. Karamihan sa mga kumpanya ay nag-aalok ng suportang panteknikal para sa mga serbisyo o produktong kanilang ibinebenta.
Ang bawat negosyo ba ay kailangang mag-alok ng suportang panteknikal?
Kung ikaw ay isang kumpanya na nag-aalok ng teknolohikal na mga produkto o serbisyo, sa gayon dapat kang mag-alok ng suportang panteknikal. Ito ay mayroong epekto sa kasiyahan ng kustomer maging sa imahe ng tatak.
Maaari ka bang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent?
Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent. Ang software na ito ay mahusay gamitin sa suportang panteknikal.
Expert’s note
Ang suportang panteknikal ay serbisyo para sa mga teknikal na problema sa mga produkto at software. Ito ay mahalaga para sa kumpanya at kailangan ng mga propesyunal na bihasa sa teknolohiya.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga communication channels para sa mga negosyo, kasama ang chat, tawag, video calls, forms, forums, at social media integration. Mag-sign up na at simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon! Ang help desk support ay mahalaga sa customer service para ayusin ang mga problema ng kustomer at tumaas ang customer satisfaction. Puwede itong suportahan sa internet gamit ang iba-ibang chat tools o sa phone na dadaan sa call center.