Ano ang portal ng suporta?
Iniimbak ng portal ng suportang kustomer ang iyong mga artikulo sa batayang kaalaman, naipaskil na forum at puna mula sa iyong mga kustomer. Ito ay sumusuporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi naka-online. Ang hitsura at pakiramdam ay maaaring ganap na ipasadya upang tumugma sa iyong negosyo.
Matuto ng higit pa tungkol sa Portal ng Suporta sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng portal ng suporta?
Ang Portal ng Suporta ay kasangkapang online sa sariling-serbisyo ng suportang kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring gumamit nito upang makakuha ng mabilis na tulong. Ang portal ng suporta ay pinapayagan ang mga kustomer na madali at awtomatikong mahanap ang impormasyon.
Kailangan mo ba ng portal ng suporta sa iyong kumpanya?
Kung nais mo ng pinakamataas na kalidad ng serbisyong kustomer sa iyong negosyo, dapat mong bigyan ang iyong mga kustomer ng access sa portal ng suporta. Ang kakayahang makahanap ng tulong nang hindi kailangang makipag-ugnayan sa suporta ay lubos na importante at pinapahalagahan ng mga kustomer.
Pinapayagan ka ba ng LiveAgent na lumikha ng portal ng suporta?
Ang LiveAgent ay pinapayagan kang lumikha ng isang portal ng suporta. Kung nais mong lumikha ng higit sa isa, maaari kang lumikha ng isa pa sa pamamagitan ng pagpindot sa buton ng "lumikha ng portal ng kustomer". Ang karagdagang batayang kaalaman ay nagkakahalaga ng $ 19 / buwan.
Expert note
Ang Portal ng Suporta ay isang online na serbisyo ng suportang kustomer na nagbibigay ng mga impormasyon sa kahilingan ng mga gumagamit. Ito ay nagsisimula mula sa mga artikulo sa batayang kaalaman hanggang sa mga forum at puna.

Magandang customer experience ang mahalaga sa technology. Epektibong komunikasyon at pag-aasikaso sa inquiries ng customer ay kailangan para sa magandang customer service. May abot-kayang presyo at magandang audio quality ang Cisco IP phone. Ang LiveAgent demo ay isang magandang pagpipilian para sa customer service software.