Portal ng suporta

Ano ang portal ng suporta?

Iniimbak ng portal ng suportang kustomer ang iyong mga artikulo sa batayang kaalaman, naipaskil na forum at puna mula sa iyong mga kustomer. Ito ay sumusuporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi naka-online. Ang hitsura at pakiramdam ay maaaring ganap na ipasadya upang tumugma sa iyong negosyo.

Matuto ng higit pa tungkol sa Portal ng Suporta sa LiveAgent.

Frequently asked questions

Ano ang kahulugan ng portal ng suporta?

Ang Portal ng Suporta ay kasangkapang online sa sariling-serbisyo ng suportang kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring gumamit nito upang makakuha ng mabilis na tulong. Ang portal ng suporta ay pinapayagan ang mga kustomer na madali at awtomatikong mahanap ang impormasyon.

 

Kailangan mo ba ng portal ng suporta sa iyong kumpanya?

Kung nais mo ng pinakamataas na kalidad ng serbisyong kustomer sa iyong negosyo, dapat mong bigyan ang iyong mga kustomer ng access sa portal ng suporta. Ang kakayahang makahanap ng tulong nang hindi kailangang makipag-ugnayan sa suporta ay lubos na importante at pinapahalagahan ng mga kustomer.

 

Pinapayagan ka ba ng LiveAgent na lumikha ng portal ng suporta?

Ang LiveAgent ay pinapayagan kang lumikha ng isang portal ng suporta. Kung nais mong lumikha ng higit sa isa, maaari kang lumikha ng isa pa sa pamamagitan ng pagpindot sa buton ng "lumikha ng portal ng kustomer". Ang karagdagang batayang kaalaman ay nagkakahalaga ng $ 19 / buwan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang Portal ng Suporta ay isang online na serbisyo ng suportang kustomer na nagbibigay ng mga impormasyon sa kahilingan ng mga gumagamit. Ito ay nagsisimula mula sa mga artikulo sa batayang kaalaman hanggang sa mga forum at puna.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Pagbutihin ang pakikipag-ugnayan ng kustomer sa iyong mga website sa Web.com. Ang Web.com integration allows you to place LiveAgent's live chat button on your websites.

Web.com

Ang LiveAgent ay isang software na nakakatulong upang mapabuti ang serbisyo ng customer support. Ito ay mayroong maraming mga paunang nagawa at napapasadyang mga buton at form sa pakikipag-ugnayan na may madaling integrasyon sa pamamagitan ng pagkopya at pagpili ng HTML code. Ang online na serbisyong kustomer ay tumutulong sa mga gumagamit ng produkto sa pamamagitan ng email, live chat, o social media. Mahigit 20 bilyong mensahe ang ipinapadala sa pagitan ng mga tao at negosyo bawat buwan sa Facebook Messenger. 59% ng mga kustomer ay gumagamit ng Facebook upang makipag-ugnayan sa mga negosyo.

Ang pagpapatupad ng sistemang pagtitiket sa iyong tindahan sa Shopify ay nagpapataas ng mga kombersyon. Idagdag ang LiveAgent, ang software sa help desk na tumutulong sa iyong matugunan ang mga hinihingi ng iyong kustomer.

Kalidad na Pagpipilian ng Online na Sistemang Pagtitiket para sa Mga Tindahan ng Shopify

Ang Shopify ay nag-aalok ng pagkakataon sa mga negosyo na magbenta sa pamamagitan ng maraming platform at may mahusay na sistemang pagtitiket sa suporta. Ang mahalagang bahagi ng matagumpay na eCommerce ay ang pakikisalamuha sa mga kustomer mula sa anumang plataporma. Naihahatid ng sistemang pagtitiket ng LiveAgent ang malinaw na istraktura ng suporta sa organisasyon at serbisyo, pagtaas ng mga na-rate na kombersyon, pagbababa ng gastusin at naka-built in na mga metric sa pagsubaybay at pag-uulat sa serbisyong kustomer.

Ang online na serbisyong kustomer ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto o serbisyo. Matuto nang higit pa at pahusayin ang iyong kaalaman.

Online na serbisyong kustomer

Ang online na serbisyong kustomer ay nangangailangan ng mga channel ng komunikasyon at mahusay na kasanayan ng mga agent. Ang LiveAgent ay isang software para sa serbisyong kustomer na nagbibigay ng maraming channel ng komunikasyon at kakayahang mag- automate ng trabaho ng mga agent. Mayroon din itong mga template sa e-mail, macros, at mga ulat at pagsusuri para sa pag-aralan ng kalidad ng serbisyong kustomer. Ang mga kaakibat na resources ng LiveAgent ay magagamit sa online na suporta.

Subukan ang pinakamahusay na software sa pagsubaybay sa kustomer sa merkado. Ang LiveAgent ay tuloy-tuloy na kinikilala bilang pinakamahusay na tool sa pagsubaybay sa kustomer para sa SMB.

Pagmasdan ang iyong mga kustomer sa lahat ng oras

Ang LiveAgent ay isang mahusay na software para sa pagsubaybay sa mga kliyente. Mayroong CRM feature na magbibigay-daan sa'yo na maayos na malagyan ng impormasyon tungkol sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong upang mas mapabuti ang serbisyo/produkto at mas magiging efficient pa sa pagtugon sa mga katanungan ng kliyente. Bukod dito, nakakapagdagdag din ito ng pagsulong sa mga relasyon sa kliyente. Mahalaga na maging mahusay sa iba't ibang platform ng kliyente tulad ng live chat, email, at iba pa. Sa pamamagitan ng paggamit ng LiveAgent, ang lahat ng katanungan ng kliyente ay tinutipon sa isang lugar at nakakatipid din ito ng oras para sa mga ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo