Ano ang portal ng suporta?
Iniimbak ng portal ng suportang kustomer ang iyong mga artikulo sa batayang kaalaman, naipaskil na forum at puna mula sa iyong mga kustomer. Ito ay sumusuporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi naka-online. Ang hitsura at pakiramdam ay maaaring ganap na ipasadya upang tumugma sa iyong negosyo.
Matuto ng higit pa tungkol sa Portal ng Suporta sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng portal ng suporta?
Ang Portal ng Suporta ay kasangkapang online sa sariling-serbisyo ng suportang kustomer. Ang mga kustomer ay maaaring gumamit nito upang makakuha ng mabilis na tulong. Ang portal ng suporta ay pinapayagan ang mga kustomer na madali at awtomatikong mahanap ang impormasyon.
Kailangan mo ba ng portal ng suporta sa iyong kumpanya?
Kung nais mo ng pinakamataas na kalidad ng serbisyong kustomer sa iyong negosyo, dapat mong bigyan ang iyong mga kustomer ng access sa portal ng suporta. Ang kakayahang makahanap ng tulong nang hindi kailangang makipag-ugnayan sa suporta ay lubos na importante at pinapahalagahan ng mga kustomer.
Pinapayagan ka ba ng LiveAgent na lumikha ng portal ng suporta?
Ang LiveAgent ay pinapayagan kang lumikha ng isang portal ng suporta. Kung nais mong lumikha ng higit sa isa, maaari kang lumikha ng isa pa sa pamamagitan ng pagpindot sa buton ng "lumikha ng portal ng kustomer". Ang karagdagang batayang kaalaman ay nagkakahalaga ng $ 19 / buwan.
Expert’s note
Ang Portal ng Suporta ay isang online na serbisyo ng suportang kustomer na nagbibigay ng mga impormasyon sa kahilingan ng mga gumagamit. Ito ay nagsisimula mula sa mga artikulo sa batayang kaalaman hanggang sa mga forum at puna.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Ang LiveAgent ay isang customer management software na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang lahat ng uri ng komunikasyon sa isang lugar. Ito ay mas affordable at may mas maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Nag-aalok din ito ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ang online na suporta ay isang mahalagang bahagi ng pamamahala ng relasyon sa kustomer at nagbibigay ng 24/7 na serbisyo sa kliyente upang madaling makipag-ugnay, lutasin ang mga isyu, at mapanatili ang magandang relasyon sa kliyente.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.