Ano ang channel ng suporta?
Ang Email, Live Chat, Telepono, Facebook at Twitter ay mga channel ng Suporta lahat. Ang channel ng suporta ay karaniwang paraan kung saan ginagawa ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer.
Ang ilang software sa helpdesk ay nag-aalok ng email bilang channel ng suporta lamang, ang iba ay pangunahing nakatuon sa live chat. Ang LiveAgent ay multi-channel na helpdesk kaya isinasama nito ang lahat ng nabanggit na mga channel ng suporta sa 1 app.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang channel ng suporta?
Ang channel ng suporta ay paraan kung saan ang kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa kumpanya o tatak. Ang serbisyong kustomer ay maaaring isagawa hindi lamang sa pamamagitan ng isang channel, ngunit multi-channel din
Ano ang pinakapopular na mga channel ng suporta?
Ang pinakapopular na mga channel ng suporta ay ang email, social media, live chat, widget sa on-site na suporta, mga forum o newsgroup, tawag sa telepono at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.
Anong mga channel ng suporta ang maaari mong magamit sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari mong gamitin ang lahat ng mga channel ng suporta na kailangan mo: e-mail, live chat, telepono, Facebook, Twitter at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.
Kung natapos mo nang basahin ang kasalukuyang pahina, maaaring interesado kang malaman pa tungkol sa iba't ibang channel ng suporta. Ang mga channel na ito ay mahalaga para mapabuti ang iyong customer service, at makakatulong ang mga call center template sa paghawak ng mga tawag ng mas epektibo.
Para sa mga negosyong enterprise, ang live chat ay isang mahalagang tool na maaaring magamit bilang bahagi ng iyong omnichannel na diskarte sa help desk. Bukod dito, ang support na multi-channel ay nagbibigay-daan para mas maginhawang komunikasyon at serbisyo sa mga kustomer.
Huwag kalimutang bisitahin din ang pahina tungkol sa support sa live chat kung saan malalaman mo kung paano ito makakatulong sa pagpapataas ng kasiyahan ng mga kustomer. Ang mga impormasyon sa mga pahinang ito ay makakatulong sa iyo na magbigay ng mas mahusay at mas epektibong suporta sa iyong mga kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!




