Ano ang ahenteng software?
Ang mga ahente, arkitekturang ahente ay mga artipisyal na nilalang, tulad ng mga robot na naproprograma dahil maaari silang gamitin para sa simulation, pagmomodelo at iba pang mga mekanismong pagkontrol. Ang nabuong ahente o katawan ay maaaring nagsasariling ahente at maaaring ilagay sa kapaligiran, na nagsasanhi para sa ugali ng nilalang na umayon sa pag-uugali ng kapaligiran. Ang katawan at kapaligiran ay maaaring maging resulta ng simulation ng kompyuter, ngunit maaari rin itong maging matatag na robot na pumapa-ilalim sa kontrol ng network.
Ang mahalagang tampok ng pamamaraang ito ay ang ahente ay hindi lamang nagproproseso ng mga input sa signal, kundi pati na rin – tulad ng katawan – ang likod ay maaari ring maka-apekto sa kapaligiran at patuloy na makita ang resulta ng mga aktibidad nito sa pamamagitan ng mga sensor na makaka-apekto sa ibang pag-uugali. Samakatuwid, ang tuloy-tuloy na puna ay maaaring mapagtanto, tulad ng sa mga sistemang live. Ang mga ahente sa gayon ay may nakamit na panteknikal-intelektwal sa paggaya ng mga hindi pangkaraniwang bagay sa buhay.
Frequently Asked Questions
Ano ang ahenteng software?
Ang ahenteng software ay programa sa kompyuter na gumaganap sa ngalan ng gumagamit o ibang programa. Ito ay maaaring gamitin para sa simulation o mga mekanismong pagkontrol.
Paano magagamit ang ahenteng software upang makapagbigay ng mas mahusay na suportang kustomer?
Ang ahenteng software ay maaaring gamitin para sa simulation, pagmomodelo at iba pang mga mekanismong pagkontrol. Ang nabuong ahente ay maaaring maging nagsasariling ahente, salamat kung saan maaari na naming patuloy na subukan ang aming mga aktibidad at ang kanilang pagiging epektibo, na hahantong sa pagpapa-unlad ng serbisyong kustomer.
Magagamit mo ba ang ahenteng software sa LiveAgent?
Maaari kang gumamit ng mga ahenteng software sa LiveAgent. Ito ay napakahalagang pagpapa-andar na may tunay na epekto sa antas ng serbisyong kustomer.
Maraming paraan na magbebenepisyo ang service software, tulad ng pagpapahusay ng communication at pag-integrate sa ibang software. Ang automation at AI ay mga bagong features na nagdudulot ng maraming benepisyo. Ang mga service platforms ay nakakapagbigay rin ng mahahalagang insights sa customer behavior at agent performance. Mahalaga ang service software sa pagpapadali at pagpapahusay ng mga proseso sa customer service at agent management.