Tagapamahala ng serbisyong desk

Sino ang tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay isang tao, na nangangasiwa ng software sa help desk. Siya ang gumagarantiya na ang mga serbisyong suporta ay mabilis na maihahatid sa mga kustomer at bisita sa website. Siya ang responsable para sa pamamahala ng departamento ng suportang kustomer at sya ang nagbibigay sa kanila ng mga payong teknikal. Ang mga tagapamahala ay nakikipag-usap din sa mga kliyente, mga problema sa pagtroubleshoot o pagtatakda ng mga iskedyul.

Ang tungkulin ng tagapamahala ng serbisyong desk ay may iba’t-ibang mga kinakailangan. Kailangan niyang maging mahusay sa pakikipag-usap, tagapag-udyok at coach. Ang malawak na kaalaman sa software o mga programa ay kinakailangan. Kailangan niyang maging mahusay sa pagbuo ng matapat na mga relasyon. Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay multifunctional na pagganap na may iba’t-ibang mga pangangailangan.

Frequently asked questions

Sino ang tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang tagapamahala ng serbisyong kustomer ay ang pangunahing gumaganap sa pangkat ng serbisyong kustomer. Ang taong ito ay responsable para sa pangangasiwa ng pang-araw-araw na mga aktibidad ng departamento ng serbisyo. Ito ang nagpapahintulot sa organisasyon na magbigay sa mga gumagamit at pangkat ng negosyo ng suportang kanilang kailangan.

 

Ano ang mga responsibilidad ng tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang mga responsibilidad ng tagapamahala ng serbisyong kustomer ay kinabibilangan ng pamamahala sa pang-araw-araw na mga operasyon ng serbisyong desk, pamamahala sa pangkat ng serbisyong desk, kinakatawan ang pangkat sa harap ng ibang mga stakeholder at pagsuporta sa kanyang pangkat sa pagbuo at pagpapahusay ng kanilang mga kakayahan.

 

Paano ka magtatakda ng tagapamahala ng serbisyong desk sa sistema ng LiveAgent?

Ang tagapamahala ng serbisyong kustomer sa LiveAgent ay maaaring kumilos bilang may-ari o tagapangasiwa. Pagkatapos ay may oportunidad silang pangasiwaan ang mga aktibidad ng kanyang pangkat at suportahan sila sa trabaho.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay mahalaga para sa tagumpay ng isang negosyo. Responsable siya sa pangangasiwa ng pang-araw-araw na mga aktibidad ng departamento ng serbisyo.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Libreng help desk software

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Help desk paggamit

Ang software na help desk ay ginagamit upang i-streamline ang komunikasyon ng mga kustomer sa iisang inbox. Ang mga portal ng kustomer ay naglalaman ng mga artikulo, forum, at FAQ na sagot sa mga katanungan ng mga kustomer. Higit sa 91% ng mga kustomer ay gumagamit ng mga online na batayang kaalaman, at 81% ang mas gustong lutasin ang mga problema nang mag-isa bago tumawag sa suporta. Karamihan ng mga suportang desk ay mayroong formal na kasunduan sa antas ng serbisyo (SLA). Sa kabuuan, ang mga sariling-serbisyong portal ay mas hinahangad dahil ito ay nagbibigay ng 24/7 suporta at nakatutulong sa mga kustomer na mas maging produktibo.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Centrum sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Centrum

Kung ikaw ay nakikipag-ugnayan sa serbisyo sa customer ng Centrum, hindi sila konektado sa support team ng Centrum. Gayunman, maaari kang makipag-ugnayan sa Centrum sa pamamagitan ng kanyang knowledge base o sa social media. Hindi sila nag-aalok ng email support, live chat, telepono na suporta at forum. Walang SLA at mga legal na kontak na inilantad, ngunit maaari ka mag-access sa kanilang Wikipedia page at affiliate program. Ang Centrum.cz ay nag-aalok ng e-mail, mga balita, panahon at iba pang serbisyo.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Entrata sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Entrata

Ang Entrata ay isang software ng pamamahala ng pag-aari na nakakonekta sa lahat ng iyong mga datos at proseso. Maaari kang magpakonsulta sa kanilang serbisyong kustomer sa pamamagitan ng email, call center, at social media ngunit hindi sila mayroong live chat support. Wala rin silang mga kasunduan sa email, live chat, call center, o forum. Walang mga patakaran sa mga legal na kontak tulad ng kanilang mga T&C, privacy policy, security policy, at GDPR. Maaari mong bisitahin ang kanilang website at mga social media accounts tulad ng kanilang Instagram, Facebook, at Twitter.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo