Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tagapamahala ng serbisyong desk

Sino ang tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay isang tao, na nangangasiwa ng software sa help desk. Siya ang gumagarantiya na ang mga serbisyong suporta ay mabilis na maihahatid sa mga kustomer at bisita sa website. Siya ang responsable para sa pamamahala ng departamento ng suportang kustomer at sya ang nagbibigay sa kanila ng mga payong teknikal. Ang mga tagapamahala ay nakikipag-usap din sa mga kliyente, mga problema sa pagtroubleshoot o pagtatakda ng mga iskedyul.

Ang tungkulin ng tagapamahala ng serbisyong desk ay may iba’t-ibang mga kinakailangan. Kailangan niyang maging mahusay sa pakikipag-usap, tagapag-udyok at coach. Ang malawak na kaalaman sa software o mga programa ay kinakailangan. Kailangan niyang maging mahusay sa pagbuo ng matapat na mga relasyon. Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay multifunctional na pagganap na may iba’t-ibang mga pangangailangan.

FAQ

Sino ang tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang tagapamahala ng serbisyong kustomer ay ang pangunahing gumaganap sa pangkat ng serbisyong kustomer. Ang taong ito ay responsable para sa pangangasiwa ng pang-araw-araw na mga aktibidad ng departamento ng serbisyo. Ito ang nagpapahintulot sa organisasyon na magbigay sa mga gumagamit at pangkat ng negosyo ng suportang kanilang kailangan.

 

Ano ang mga responsibilidad ng tagapamahala ng serbisyong desk?

Ang mga responsibilidad ng tagapamahala ng serbisyong kustomer ay kinabibilangan ng pamamahala sa pang-araw-araw na mga operasyon ng serbisyong desk, pamamahala sa pangkat ng serbisyong desk, kinakatawan ang pangkat sa harap ng ibang mga stakeholder at pagsuporta sa kanyang pangkat sa pagbuo at pagpapahusay ng kanilang mga kakayahan.

 

Paano ka magtatakda ng tagapamahala ng serbisyong desk sa sistema ng LiveAgent?

Ang tagapamahala ng serbisyong kustomer sa LiveAgent ay maaaring kumilos bilang may-ari o tagapangasiwa. Pagkatapos ay may oportunidad silang pangasiwaan ang mga aktibidad ng kanyang pangkat at suportahan sila sa trabaho.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo