Ano ang software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay platapormang ginagamit para sa paglikha ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga kustomer at organisasyon – ang kanilang mga kinatawan sa serbisyong kustomer. Ang kasiyahan ng kustomer ay nakasalalay din sa kalidad ng software sa serbisyo. Ang software sa serbisyo ay talagang kapaki-pakinabang sa pagtulong sa paglutas ng problema ng kustomer, pag-aayos at pamamahala ng negosyo. Nag-aalok din ito ng iba’t-ibang mga pag-andar at tampok na nagdadala ng maraming pakinabang at benepisyo.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay software na ginagamit upang lumikha ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga kustomer at serbisyong kustomer. Ang kasiyahan ng kustomer ay nakasalalay sa de-kalidad na software sa serbisyo. Ito ay nakakatulong sa paglutas ng mga problema at pamamahala ng kumpanya.
Ano ang mga tampok na dapat ibigay ng bawat software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay dapat maabot ang maraming pamantayan. Una, ito ay dapat na maging madaling maunawaan at dapat tiyakin ang ginhawa sa paggamit. Dapat din nitong tiyakin ang proteksyon ng data at seguridad ng aplikasyon. Panghuli, ito ay dapat na magtiyak ng pag-awtomatiko ng proseso.
Bakit mo kailangan ng software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay pinapayagan ang mataas na antas na serbisyong kustomer. Ito ay may epekto sa kasiyahan ng gumagamit, ngunit pati na rin sa kasiyahan ng empleyado.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.