Ano ang software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay platapormang ginagamit para sa paglikha ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga kustomer at organisasyon – ang kanilang mga kinatawan sa serbisyong kustomer. Ang kasiyahan ng kustomer ay nakasalalay din sa kalidad ng software sa serbisyo. Ang software sa serbisyo ay talagang kapaki-pakinabang sa pagtulong sa paglutas ng problema ng kustomer, pag-aayos at pamamahala ng negosyo. Nag-aalok din ito ng iba’t-ibang mga pag-andar at tampok na nagdadala ng maraming pakinabang at benepisyo.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay software na ginagamit upang lumikha ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga kustomer at serbisyong kustomer. Ang kasiyahan ng kustomer ay nakasalalay sa de-kalidad na software sa serbisyo. Ito ay nakakatulong sa paglutas ng mga problema at pamamahala ng kumpanya.
Ano ang mga tampok na dapat ibigay ng bawat software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay dapat maabot ang maraming pamantayan. Una, ito ay dapat na maging madaling maunawaan at dapat tiyakin ang ginhawa sa paggamit. Dapat din nitong tiyakin ang proteksyon ng data at seguridad ng aplikasyon. Panghuli, ito ay dapat na magtiyak ng pag-awtomatiko ng proseso.
Bakit mo kailangan ng software sa serbisyo?
Ang software sa serbisyo ay pinapayagan ang mataas na antas na serbisyong kustomer. Ito ay may epekto sa kasiyahan ng gumagamit, ngunit pati na rin sa kasiyahan ng empleyado.
- Pamumuhunan sa software ng call center - LiveAgent
- Suporta sa Software (Pinaliwanag)
- 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022 | LiveAgent
- Ikonekta ang Vonage Voice Over IP (Internet Protocol) | LiveAgent
- Boses ng Kustomer [Paliwanag]
- Open-Xchange - LiveAgent
- Mga Template sa Serbisyong Kustomer - Mga pinakamahusay na kasanayan (+Mga halimbawa)
- Ikonekta ang Twillio VoIP | LiveAgent