Ano ang patakaran sa seguridad
Ang patakaran sa seguridad ang nagtatakda ng mga panuntunan at pamamaraan para sa lahat ng mga tao na nag-aaccess sa imprastrakturang IT ng kumpanya maging ito ay nakabatay sa web o offline. Layunin ng patakaran sa seguridad na pangalagaan ang pagiging kompidensiyal, pagkakaisa at kakayahang magamit ang aparato at impormasyong ginamit ng mga miyembro ng organisasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng patakaran sa seguridad?
Ang patakaran sa seguridad ay isang dokumento ng organisasyon na tumutukoy kung paano protektahan ang organisasyon laban sa mga banta, hal. seguridad sa kompyuter at kung paano kikilos kapag may nangyaring mapanganib na mga sitwasyon.
Ano ang impormasyong dapat isama sa bawat patakaran sa seguridad?
Ang patakaran sa seguridad ay dapat na nagsisiguro sa kumpanya mula sa lahat ng mga panig at isinasaalang-alang ang lahat ng mga pag-aari nito. Dapat nasasakop nito ang lahat ng software, aparato ng hardware, mga pisikal na parametro, mapagkukunan ng tao, impormasyon / data, kontrol sa pag-access na saklaw nito.
Saan mo matatagpuan ang patakaran sa seguridad ng LiveAgent?
Ang mga panuntunan sa seguridad ng LiveAgent ay maaaring matagpuan sa subpage ng Seguridad at Patakaran sa Pagkapribado, na makikita sa footer ng pahina.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Alamin kung paano ang mga negosyo umaasa sa plataporma ng LiveAgent para sa omnichannel na komunikasyon at kung paano ito maaaring makatulong sa iyong kumpanya.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!