Ano ang patakaran sa seguridad
Ang patakaran sa seguridad ang nagtatakda ng mga panuntunan at pamamaraan para sa lahat ng mga tao na nag-aaccess sa imprastrakturang IT ng kumpanya maging ito ay nakabatay sa web o offline. Layunin ng patakaran sa seguridad na pangalagaan ang pagiging kompidensiyal, pagkakaisa at kakayahang magamit ang aparato at impormasyong ginamit ng mga miyembro ng organisasyon.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng patakaran sa seguridad?
Ang patakaran sa seguridad ay isang dokumento ng organisasyon na tumutukoy kung paano protektahan ang organisasyon laban sa mga banta, hal. seguridad sa kompyuter at kung paano kikilos kapag may nangyaring mapanganib na mga sitwasyon.
ย
Ano ang impormasyong dapat isama sa bawat patakaran sa seguridad?
Ang patakaran sa seguridad ay dapat na nagsisiguro sa kumpanya mula sa lahat ng mga panig at isinasaalang-alang ang lahat ng mga pag-aari nito. Dapat nasasakop nito ang lahat ng software, aparato ng hardware, mga pisikal na parametro, mapagkukunan ng tao, impormasyon / data, kontrol sa pag-access na saklaw nito.
ย
Saan mo matatagpuan ang patakaran sa seguridad ng LiveAgent?
Ang mga panuntunan sa seguridad ng LiveAgent ay maaaring matagpuan sa subpage ng Seguridad at Patakaran sa Pagkapribado, na makikita sa footer ng pahina.
ย
Paano humingi ng tawad sa isang customer
Ang artikulong ito ay nagbibigay ng mga gabay para sa paghingi ng tawad sa galit o nag-poste na customer. Mahalaga na maintindihan ng isang customer service representative kung paano mag-empathize at tanggapin ang responsibilidad upang malutas ang problema ng kliyente. Nagbibigay din ang artikulo ng mga solusyon kahit pa ang pagkakamali ay hindi nangyari sa kanila at paliwanag kung paano ito nangyari. Ipinakikita ng ganitong approach na ang kompanya ay mapagkakatiwalaan at nakatuon sa pagbibigay ng kasiyahan sa kliyente.
Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na may mga katangiang tulad ng VoIP phone systems, self-service software, at inbound call center software. Mayroon ding mga complaint management system, client portal software, at email management software. Maaaring makipag-ugnay sa kanila gamit ang sales contacts o mag-subscribe sa kanilang newsletter. Maaari rin mag-schedule ng demo upang malaman kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa iyong negosyo. Gumagamit ang website ng cookies na nakadetalye sa kanilang patakaran sa privacy at cookies. Magagamit ang contact form, messenger, whatsapp, o live chat para makipag-ugnayan sa kanila.
Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng pansamantalang ahente, sariling serbisyo, at sandaling pagtigil. Ang mga panuntunan sa negosyo ay maaari ring magamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at pagbabago sa lebel ng SLA. Mahalaga ang pagpahinga sa trabaho upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa.