Ano ang sariling serbisyo?
Ang bawat isa ay may kanya-kanyang paraan upang makahanap ng mga solusyon sa mga problemang kanilang kinakaharap. Ang ilan ay sumusunod sa pamantayan, habang ang ilan ay sumusunod sa iba, at malinaw naman, sila ang mga sumusunod sa kung ano ang madali para sa kanila. Ang sariling-serbisyo ay kapag sinubukan mong hanapin ang mga solusyon sa mga isyu sa iyong sarili sa halip na makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer.
Ito ay walang-abalang paraan ng paghahanap ng mga solusyon sa mga isyu. Hindi ito nangangailangang maghintay ka sa tawag nang mahabang oras, at hindi rin ito nangangailangang magpadala ka ng mga e-mail at maghintay ng tugon.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang sariling serbisyo?
Ang sariling-serbisyo ay kapag sinubukan mong hanapin ang mga solusyon sa mga problema sa iyong sarili nang hindi nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Magagawa ito ng kustomer sa pamamagitan ng pagbabasa ng FAQ, pagkonsulta sa batayang kaalaman o sa pamamagitan ng paggamit ng mga artikulo at gabay na magagamit.
Ano ang mga benepisyo ng sariling serbisyo ng kustomer?
Ang kustomer ay hindi kailangang maghintay ng reaksyon mula sa serbisyong kustomer, na nakakatipid ng oras. Dahil dito, mas nalalaman ng kustomer ang produkto at tatak, at maaari din nitong taasan ang antas ng kanyang sariling kasiyahan. Kung gagamitin niya ang de-kalidad na nilalaman na inaalok ng kumpanya, ang halaga ng organisasyon sa kanyang mga mata ay tiyak na tataas din.
Nag-aalok ba ang LiveAgent ng sariling serbisyo?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sariling-serbisyo. Maaari kang lumikha ng batayang kaalaman na maglalaman ng lahat ng mga isyu na kailangan ng mga kustomer, salamat sa kung saan malulutas nila nang maayos ang kanilang problema.
Expert note
Ang sariling serbisyo ay paraan ng mga kustomer upang hanapin ang mga solusyon sa kanilang mga problemang hindi nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Nag-aalok ang LiveAgent ng sariling serbisyo upang matugunan ang mga pangangailangan ng kustomer.

Checklist sa pagsisimula ng bagong trabaho
Narito ang ultimate checklist sa pagsisimula ng bagong trabaho. Simulan nang bongga ang bago mong trabaho mula sa umpisa pa lang.
Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.