Sariling serbisyo

Ano ang sariling serbisyo?

Ang bawat isa ay may kanya-kanyang paraan upang makahanap ng mga solusyon sa mga problemang kanilang kinakaharap. Ang ilan ay sumusunod sa pamantayan, habang ang ilan ay sumusunod sa iba, at malinaw naman, sila ang mga sumusunod sa kung ano ang madali para sa kanila. Ang sariling-serbisyo ay kapag sinubukan mong hanapin ang mga solusyon sa mga isyu sa iyong sarili sa halip na makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer.

Ito ay walang-abalang paraan ng paghahanap ng mga solusyon sa mga isyu. Hindi ito nangangailangang maghintay ka sa tawag nang mahabang oras, at hindi rin ito nangangailangang magpadala ka ng mga e-mail at maghintay ng tugon.

Frequently asked questions

Paano mo ipapaliwanag ang sariling serbisyo?

Ang sariling-serbisyo ay kapag sinubukan mong hanapin ang mga solusyon sa mga problema sa iyong sarili nang hindi nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Magagawa ito ng kustomer sa pamamagitan ng pagbabasa ng FAQ, pagkonsulta sa batayang kaalaman o sa pamamagitan ng paggamit ng mga artikulo at gabay na magagamit.

ย 

Ano ang mga benepisyo ng sariling serbisyo ng kustomer?

Ang kustomer ay hindi kailangang maghintay ng reaksyon mula sa serbisyong kustomer, na nakakatipid ng oras. Dahil dito, mas nalalaman ng kustomer ang produkto at tatak, at maaari din nitong taasan ang antas ng kanyang sariling kasiyahan. Kung gagamitin niya ang de-kalidad na nilalaman na inaalok ng kumpanya, ang halaga ng organisasyon sa kanyang mga mata ay tiyak na tataas din.

ย 

Nag-aalok ba ang LiveAgent ng sariling serbisyo?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sariling-serbisyo. Maaari kang lumikha ng batayang kaalaman na maglalaman ng lahat ng mga isyu na kailangan ng mga kustomer, salamat sa kung saan malulutas nila nang maayos ang kanilang problema.

ย 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang sariling serbisyo ay paraan ng mga kustomer upang hanapin ang mga solusyon sa kanilang mga problemang hindi nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Nag-aalok ang LiveAgent ng sariling serbisyo upang matugunan ang mga pangangailangan ng kustomer.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Alamin ang tungkol sa posisyon ng tagapamahala ng tagumpay ng kustomer maging ang mga pananagutan at kasanayan ng isang matagumpay sa LiveAgent.

Tagapamahala ng tagumpay ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente, sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga aksyon, panloob na tiket, at mga nakahandang sagot. Ito ay ginagamit ng mga ahente sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Ang platform ay may mga nakahandang sagot na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng kliyente at maaaring magtaglay ng mga attachment upang makatipid ng oras ng kustomer at magpataas ng antas ng kasiyahan.

Kung gusto mong makaiwas sa pagsulat ng parehong sagot sa isang paulit-ulit na isyu, makinabang sa paggamit ng mga Nakahandang Sagot. Gumawa ng iyong sarili mga nakahandang sagot at gamitin kapag kailangan mo.

Mga Nakahandang Sagot

LiveAgent ay isang software na nagbibigay solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente at tumutulong sa mga ahente sa customer support upang mapadali ang proseso. Ito rin ay may feature na sandaling pagtigil at oras ng negosyo upang maiwasan ang paglabag sa service level agreement. Ang mga nakahandang sagot ay nakatutulong sa pagpapahusay ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho.

Ang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha sa isang maikling panahon. Ang isang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha para sa isang maikling panahon.

Pansamantalang ahente

A temporary agent is created for short term periods of high sales like holidays, with the same rights as a regular agent. LiveAgent allows for easy creation of temporary agents, and can be removed from the system once work is done. Using temporary agents can provide immediate help in solving customer issues, but full-time agents still play an important role in maintaining high quality customer support. Taking breaks through the "pause" button is important for rest and maintaining productivity.

Gumawa ng maraming bagay nang sabay-sabay gamit ang Maraming Aksyon. Sa pamamagitan lamang ng dalawang pindot maaari mong malutas, mailipat o mabura ang mga tiket sa LiveAgent.

Maraming aksyon

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa kustomer. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang customer satisfaction at sales. Tinutulungan nito ang mga negosyo na tumaas ang kanilang customer conversion rate. Maraming kustomer ang natutuwa sa eksaktong suporta na ibinibigay ng LiveAgent at mayroong mga taong nagsabi na ito ay pinakamahusay na live chat solution.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo