Ano ang remote na pagpapatunay?
Kung nais mong patunayan ang iyong mga gumagamit, hindi mo ito kailangang gawin nang direkta sa iyong app. Ang remote na pagpapatunay ay pinapayagan ang iyong mga gumagamit na mag-log in sa pamamagitan ng panlabas ng mga plataporma. Kasama rito ang mga provider ng single na sign-on na social media, tulad ng Facebook o Google at Enterprise na single na sign-on gamit ang JSON Web Token (JWT) o Secure Assertion Markup Language (SAML).
Frequently Asked Questions
Ano ang remote na pagpapatunay?
Ang remote na pagpapatunay ay ang kakayahang mag-log in sa aplikasyon sa pamamagitan ng mga panlabas na plataporma. Hindi na kailangang lumikha ng espesyal na account para sa isang plataporma.
Ano ang mga benepisyo ng remote na pagpapatunay?
Ang remote na pagpapatunay ay pinapayagan ang mas madaling pag-access sa aplikasyon at mas maikling oras upang mag-set up ng account sa naibigay na plataporma. Pinapayagan kang mag-troubleshoot ng mga remote na lokasyon. Pinapadali nito ang remote na gawain ng mga empleyado at pinapadali ang kooperasyon.
Pinapagana ba ng LiveAgent ang remote na pagpapatunay?
Ang LiveAgent ay pinapayagan ang remote na pagpapatunay. Ito ay kaginhawaan sa gawain ng ahente na nagpapakilala ng higit na ginhawa, hal. sa remote na trabaho.
Expert note
Ang remote na pagpapatunay ay pinapayagan ang mas madaling pag-access sa aplikasyon at mas maikling oras upang mag-set up ng account sa naibigay na plataporma.

Nagsusumikap upang makapagbigay ng mahusay na serbisyo sa panahon ng COVID?
Maganda't mabisa ang serbisyong online na inaalok ng tindahan ng libro na Martinus sa Slovak. Nagbibigay ito ng kasiyahan, kahusayan, at inspirasyon sa mga mamimili sa pamamagitan ng mga sesyong naka-videong chat. Mahalaga rin na maglaan ng sapat na bilang ng empleyado sa suportang kustomer upang mapaglingkuran ang lumalaking bilang ng tiket. Sa ganitong paraan, magiging mapayapa at kasiya-siya ang karanasan ng mga mamimili.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.