Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pila

Ano ang pila?

Ang pila ay ang listahan ng mga mensaheng natatanggap ng iyong tauhan sa suporta. Ang kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa pamamagitan ng Facebook, Twitter, e-mail, atbp., para sa mga isyu na mayroon sila. Ang mga mensahe ay ipapakita sa pila. Ang pangkat sa suporta ng kumpanya ay halos gumugugol ng oras sa pila upang tumulong na pagsilbihan ang kanilang mga kustomer nang mas mahusay sa pamamagitan ng paglutas ng mga problemang kanilang nararanasan.

Posible ring salain ang pila para sa mga partikular na ahente. Halimbawa, ang isa sa mga ahente ay maaaring may mas mahusay na kaalaman tungkol sa tiyak na produkto, kaya siya ay itatalaga sa mga isyung mahusay niyang nalulutas. Sa ganitong paraan, ang antas ng kasiyahan ng kustomer ay tataas din.

FAQ

Ano ang pila?

Ang pila ay listahan ng mga mensaheng ipinadala ng mga kustomer sa pangkat ng suportang kustomer. Pinapayagan nitong maisaayos ang mga mensahe at pangasiwaan sa tukoy na pagkakasunud-sunod. Posible ring salain ang pila para sa mga partikular na ahente, hal. kung saan ang ahente ay may kasanayan sa tiyak na larangan. Ito ay may epekto sa pagtaas ng kasiyahan ng kustomer.

 

Anong paraan maaari mong gamitin ang pila upang mapahusay ang karanasan ng kustomer?

Ang pamamahala ng pila ay pinapahusay ang kalidad ng mga inaasahan ng kustomer. Ang pagpapanatili sa linya ay pinapaboran ang pagpapanatiling aktibo sa paghihintay ng gumagamit. Ito ay maaaring magawa salamat sa mga solusyong multimedia na umaakit sa kustomer. Bilang karagdagan, mahalagang ipaalam sa kustomer ang tungkol sa oras ng paghihintay at kung saan maghihintay. Mahalaga rin na ang oras ng paghihintay ay hindi masyadong mahaba upang maiwasan ang pagkabigo mula sa mga kustomer.

 

Paano mo masusuri ang pila sa LiveAgent?

Sa panel ng LiveAgent, mayroon kang access sa bilang ng mga kustomer na naghihintay para sa live na oras o para sa mga kasunod na tawag. Ito ay ipinapakita sa sulok sa kanang itaas ng panel. Kung ang bawat ahente ay abala, ang mga kliyente ay dapat maghintay hanggang ang isa sa kanila ay may puwang upang makipag-ugnayan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo