Ano ang mga pahintulot?
Sa paggamit ng mga pahintulot maaari mong pamahalaan ang pag-access na mayroon ang iyong mga ahente at miyembro ng pangkat. Bigyan lamang sila ng pahintulot para sa mga aksyong mahalaga para sa kanilang trabaho, habang pinaghihigpitan ang kanilang impluwensya sa mga lugar na walang kaugnayan sa kanilang trabaho. Ang mga pahintulot ay ipinamamahagi kasabay ng mga tungkulin.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga pahintulot?
Ang mga pahintulot ay pinapayagan kang pamahalaan ang pag-access ng iyong pangkat. Maaari mong ibigay sa kanila ang mga naaangkop na pahintulot. Sila ay direktang nakatalaga sa mga tukoy na tungkulin.
Ano ang gamit ng mga pahintulot?
Ang mga pahintulot ay pinapayagan kang magsagawa ng mga tukoy na gawain sa sistema. Nakasalalay sa kung anong tungkulin ang ginagampanan mo sa sistema, ito ang iyong mga karapatan. Ang ilang mga tungkulin ay maaaring may mga pinaghihigpitang pahintulot habang ang iba ay maaaring may walang limitasyong mga pahintulot.
Paano mo maa-access ang mga pahintulot sa LiveAgent?
Ang mga pahintulot sa LiveAgent ay malapit na nauugnay sa mga tungkulin na maaaring ilaan sa sistema. Ang ahente ang may pinaka limitadong mga karapatan, ang tagapangasiwa ang may pinakamalawak at ang may-ari ang may access sa mga tampok sa pagsingil bilang karagdagan sa mga karapatan ng tagapangasiwa.
Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.