Ano ang mga pahintulot?
Sa paggamit ng mga pahintulot maaari mong pamahalaan ang pag-access na mayroon ang iyong mga ahente at miyembro ng pangkat. Bigyan lamang sila ng pahintulot para sa mga aksyong mahalaga para sa kanilang trabaho, habang pinaghihigpitan ang kanilang impluwensya sa mga lugar na walang kaugnayan sa kanilang trabaho. Ang mga pahintulot ay ipinamamahagi kasabay ng mga tungkulin.
Frequently asked questions
Ano ang mga pahintulot?
Ang mga pahintulot ay pinapayagan kang pamahalaan ang pag-access ng iyong pangkat. Maaari mong ibigay sa kanila ang mga naaangkop na pahintulot. Sila ay direktang nakatalaga sa mga tukoy na tungkulin.
ย
Ano ang gamit ng mga pahintulot?
Ang mga pahintulot ay pinapayagan kang magsagawa ng mga tukoy na gawain sa sistema. Nakasalalay sa kung anong tungkulin ang ginagampanan mo sa sistema, ito ang iyong mga karapatan. Ang ilang mga tungkulin ay maaaring may mga pinaghihigpitang pahintulot habang ang iba ay maaaring may walang limitasyong mga pahintulot.
ย
Paano mo maa-access ang mga pahintulot sa LiveAgent?
Ang mga pahintulot sa LiveAgent ay malapit na nauugnay sa mga tungkulin na maaaring ilaan sa sistema. Ang ahente ang may pinaka limitadong mga karapatan, ang tagapangasiwa ang may pinakamalawak at ang may-ari ang may access sa mga tampok sa pagsingil bilang karagdagan sa mga karapatan ng tagapangasiwa.
ย
Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center
Ang call center ay isang opisina na nag-aalaga ng mga tawag sa telepono para sa kahilingan ng suporta ng mga kustomer. Upang mapanatili ang mataas na antas ng customer satisfaction, dapat na laging tama ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Mahalaga ang iskrip sa call center na nagbibigay ng positibong tono sa buong iskrip at nagbibigay ng maliwanag na tagubilin sa mga ahente. Maaari ding magamit ang software ng pag-iiskrip upang masiguro ang komunikasyon sa pagitan ng ahente at kustomer. Kinakailangan ding suriin ang pangkalahatang pagganap at kahusayan ng ahente upang masolusyonan ang mga problema ng mga tagatawag. Kailangan ding isaalang-alang ng mga negosyo ang halaga ng kustomer upang magkaron ng matagumpay na merkado.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, email management software, at iba pa. Ito ay mayroong mga feature, integration, at alternatibo na maaring subukan sa pamamagitan ng isang FREE trial. Mayroon ding mga sales contacts na maaring makontak at mga social media kung saan maari ding mag-subscribe sa newsletter para sa mga update at discount. Ang Quality Unit, LLC ang magpo-provide ng mga serbisyo at may ganap na reserbado ng karapatan.
Ang pagiging sensitibo sa presyo ng mga kliyente ay mahalaga para maiwasan ang pagkawala ng mga ito. May ilang template para mas mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produkto o serbisyo. Ang sandaling pagtigil ay isang pansamantalang pagpapahinga upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa sa trabaho. Ang paghati sa mga tiket ay isang tampok na makakatulong sa pagresolba ng mga problema nang mas mabilis at mas epektibo. LiveAgent ay may demo, presyo, feature, integration, at iba pang mga kaakibat na resources at support para sa serbisyong ito.
Ang LiveAgent ay mayroong nakabantay na paglipat sa pagtawag na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktoong customer service. Mayroon rin silang demo at libreng pagsubok ng kanilang mga feature at integrasyon. Ang LiveAgent ay isa rin sa mga popular na customer service software at iba pang mga software tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center systems, at iba pang email management software. Mayroon ding mga sales contact na magagamit para sa mga katanungan tungkol sa kanilang software.