Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Overdue na ticket

Ano ang isang overdue na ticket?

Ang mga ticket ay itinuturing na overdue kapag ito ay hindi pa nalutas ayon sa itinakdang oras ng SLA. Kapag ang mga ticket ay overdue, ang pangako na ginawa ng kompanya ay nasira. Maraming mga dahilan para rito – maling komunikasyon, mga inaasahan, mga ahente na labis ang trabaho o mga galit na kustomer.

Bago ka pa may gawing iba, kapag ang mga ticket ay naging overdue kailangan mo na pigilan ang anumang pinsala. Ang ahente ay dapat na humingi ng paumanhin at bigyan ng paliwanag ang kustomer sa nangyaring pagkaantala. Sa ibang paraan ang mga manager ay maaaring humalili at asikasuhin ang mga bagay. Anuman ang maging paraan ng paglutas, ang pakikipag-usap sa mga kustomer at pagbibigay ng nararapat na paliwanag sa mga nangyari ang unang hakbang.

FAQ

Paano mo itinuturing ang isang overdue na ticket?

Ang isang hindi na overdue na ticket ay isang ticket na hindi pa nalutas sa loob ng itinakda ng SLA. Maraming mga dahilan para rito tulad hindi pagkakaunawaan, labis na trabaho sa mga ahente o galit ng kustomer. Wala itong positbong epekto sa pagtingin sa customer service ng kompanya.

 

Ano ang iyong dapat gawin para maiwasan na magkaroon ng napakaraming mga overdue na ticket?

Upang maiwasan ang maraming mga overdue na ticket, dapat mong organisahing mabuti ang trabaho ng iyong mga ahente. Kung ang mga ahente ay labis na abala, maaari sila ay may hindi nakatuon o kulang na pokus sa trabaho at maaaring dagdaggan ang bilang ng mga trabaho. Kung komplikasdo ang problema, ang ahente ay dapat na may malinaw na linya ng pakikipag-ugnayan sa mga tao na maaaring tulungan tayo, at kapag sa pinakamahihirap na kaso, ang ticket ay dapat na lutasin ng isang hal. tagapamahala. Mahalaga rin na humingi ng paumanhin sa mga kustomer dahil sa sitwasyon na nangyari.

 

Nagbibigay ba ang LiveAgent ng listahan ng mga overdue na ticket?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng listahan ng mga overdue na ticket upang kapwa ang ahente at ang manager ay may akses sa listahan. Nagbibigay daan ito sa mas mahusay na pag-asikaso ng mga overdue na ticket.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo