Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Sa panahon ngayon, ito ay napakasikat na anyo ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya, mas sikat kaysa sa pagbisita sa isang kumpanya o isang tawag sa telepono. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.
Ang pinakamabuting kalamangan ng isang online na suporta ay ang 24 na oras sa isang araw na serbisyo sa kustomer. Ang mga kustomer o bisita sa website ay maaaring madaling makipag-ugnay sa kinatawan ng kustomer, kapag naganap ang isang problema o kapag sila ay may ilang mga tanong tungkol sa produkto o serbisyo.
Frequently Asked Questions
Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang online na anyo ng paghahatid ng sebisyo sa kustomer at pagtulong sa kustomer na lutasin ang iba't ibang mga isyu. Ito ay maaaring maipatupad, halimbawa, sa pamamagitan ng e-mail, social media o live chat. Ito rin ay nagpapahintulot sa iyo na makatamo ng mga opinyon ng kustomer at sinusuportahan ang pagbuo ng mga relasyon sa kanila.
Dapat ka bang mag-alok ng online na suporta?
Kung gusto mo ang iyong kumpanya na umasa sa merkado, kailangan mong magbigay ng online na suporta. Ang mga kustomer ngayon ay mas malamang na gagamitin ang mga lagusan ng online na komunikasyon kaysa sa komunikasyon sa telepono. Upang matugunan ang kanilang inaasahan, mabuting magbigay ng maraming mga lagusan ng komunikasyon hangga't maaari, maging online.
Maaari bang gamitin ang LiveAgent upang magbigay ng online na suporta?
Oo, siyempre. Ang LiveAgent ay isang software na sumusuporta sa lahat ng uri ng serbisyo sa kustomer. Salamat dito, maaari mong pamahalaan ang lahat ng lagusan ng komunikasyon sa isang lugar, ibig sabihin, e-mail, social media, video chat at live chat. Ito rin ay nag-aalok ng paglikha ng isang knowledge base. Mayroon kang paraan upang marating ang mga ulat at kasaysayan ng usapan na tumtulong sa iyong patakbuhin nang epektibo ang online na suporta.
Kung nais mong malaman ang higit pa pagkatapos ng pagbabasa tungkol sa online na suporta, baka gusto mong tingnan ang iba pang mahahalagang paksa. Una, suriin ang oras ng negosyo para malaman kung paano ma-maximize ang iyong oras gamit ang tamang customer service software. Pagkatapos, alamin kung ano ang bumubuo sa mahusay na customer service at kung paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong negosyo. Maaari ka ring magkaroon ng interes sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon, na makakatulong sa iyo na maunawaan ang customer behavior. Para sa karagdagang impormasyon sa teknikal na suporta, ang desk support ay nag-aalok ng mga detalye kung paano ito makakatulong sa iyong organisasyon. Sa wakas, kung ang call center support ang kailangan mo, bisitahin ang serbisyo sa kustomer na call center para sa mga tip sa pagpili ng tamang system para sa iyong negosyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!