Ano ang isang online na chatting app?
Ang online na chatting application ay isang software na nagpapahintulot sa mga user na magpadala at makatanggap ng mga mensahe online. Sa kasalukuyan, ang ganitong uri ng application ay isang paborito at napakapopular. Ang mga user ay maaaring makipag-usap sa ibang user sa Internet at ito ay isang real rime na pagpapasa ng mga teksto, audio o mensahe na bidyo. Ang bawat online na chatting application ay nag-aalok ng maraming mga tampok at paggana.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng isang online na chatting app?
Ang isang online na chatting application ay isang application na nagpapahintulot sa iyo na magkaroon ng kumbersasyon sa labas ng iyong browser. Nagbibigay daan ito sa iyo na makipag-chat nang real-time, maaari ring itong magkaroon ng opsyon ng pagbabahagi ng file, at maging opsyon sa chat na bidyo.
Ano ang mga tipo ng isang online na chatting app?
Ang online na chatting application ay maaaring teksyo, maaaring chat na bidyo, o maaaring nagpapahintulot na mga tawag. Ang application ay maaaring pagsamahin ang tatlong paran ng komunikasyon. Ang mga halimbawa ng mga popular na application ay Messenger, WhatsApp at Telegram.
Maaari ka bang gumamit ng isang online na chatting app sa LiveAgent?
Mayroong online na chat application sa LiveAgent. Ang application ay mahahanap para sa Android at iOS. Ang grupo sa customer service ay maaaring makausap sa labas ng opisina. Dahil rito, ang kompanya ay maaaring makakuha ng adbantahe sa kakompetisyon.
Expert note
Ang online na chatting app ay isang software na nagpapahintulot sa mga user na magpadala at makatanggap ng mga mensahe online. Ito ay napaka-popular at may maraming paggana.

Ang web chat ay isang mura at madaling paraan ng real-time na komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mga kalamangan tulad ng pagbawas ng gastos at pagtaas ng benta. Ang web chat ay madali para sa mga kustomer at nagbibigay ng mga ulat sa mga kumpanya. Ito ay isang kalamangan sa kumpetisyon.
Ang LiveAgent ay isang mahalagang tool para sa customer service software at management systems. Ito ay nagbibigay ng multi-channel help desk solution na kasama ang ticketing software, live chat, at call center capabilities. Nag-aalok rin ang LiveAgent ng 24/7 customer service at 14-day free trial. Puwede itong gamitin para sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw. Ito ay isang valuable resource para sa mga online Shopify stores upang mapabuti ang customer service at sales.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.