Online na chatting app

Ano ang isang online na chatting app?

Ang online na chatting application ay isang software na nagpapahintulot sa mga user na magpadala at makatanggap ng mga mensahe online. Sa kasalukuyan, ang ganitong uri ng application ay isang paborito at napakapopular. Ang mga user ay maaaring makipag-usap sa ibang user sa Internet at ito ay isang real rime na pagpapasa ng mga teksto, audio o mensahe na bidyo. Ang bawat online na chatting application ay nag-aalok ng maraming mga tampok at paggana.

Frequently asked questions

Ano ang depenisyon ng isang online na chatting app?

Ang isang online na chatting application ay isang application na nagpapahintulot sa iyo na magkaroon ng kumbersasyon sa labas ng iyong browser. Nagbibigay daan ito sa iyo na makipag-chat nang real-time, maaari ring itong magkaroon ng opsyon ng pagbabahagi ng file, at maging opsyon sa chat na bidyo.

ย 

Ano ang mga tipo ng isang online na chatting app?

Ang online na chatting application ay maaaring teksyo, maaaring chat na bidyo, o maaaring nagpapahintulot na mga tawag. Ang application ay maaaring pagsamahin ang tatlong paran ng komunikasyon. Ang mga halimbawa ng mga popular na application ay Messenger, WhatsApp at Telegram.

ย 

Maaari ka bang gumamit ng isang online na chatting app sa LiveAgent?

Mayroong online na chat application sa LiveAgent. Ang application ay mahahanap para sa Android at iOS. Ang grupo sa customer service ay maaaring makausap sa labas ng opisina. Dahil rito, ang kompanya ay maaaring makakuha ng adbantahe sa kakompetisyon.

ย 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang online na chatting app ay isang software na nagpapahintulot sa mga user na magpadala at makatanggap ng mga mensahe online. Ito ay napaka-popular at may maraming paggana.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Web chat online ay isang paraan para sa komunikasyon sa pagitan ng mga tao sa internet. Web chatting online ay hindi nangangailangan ng anumang uri ng software.

Web chat online

Ang web chat online ay isang paraan ng komunikasyon sa internet na hindi nangangailangan ng anumang software. Maraming mga gumagamit na e-commerce website ang gumagamit ng live chat buttons upang mahikayat ang mga kustomer na makipag-chat sa kanila sa real-time. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang serbisyo ng customer support at mag-convert ng mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer. Ang mga kalamangan ng web chat ay ang pagbawas sa gastos, tumaas na benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, pagiging madali para sa mga kustomer, mga ulat at isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang mga kumpanya ay dapat mag-chat sa kanilang mga kustomer online sa web upang mapanatiling produktibo ang kanilang negosyo sa digital na mundo.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer. Ginagamit ito para sa instant messaging. Libre itong gamitin ng bawat user. I-click para sa detalye.

Libreng chat client

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng web chat, instant chat messaging system, at customer service software na nagtatago ng impormasyon ng mga customer. May built-in CRM ito na nagbibigay ng mahusay at mapagkakakitaang mga benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service. Sumusuporta rin ito sa iba't-ibang third-party tool at software tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software. Nagbibigay rin ito ng mga payo upang maiwasan ang maling pagkakataon at puwesto ng buton sa online chat.

Libreng live chat software para sa website ninyo

Ang live chat ay isang mahusay na paraan para magsimula ng pag-uusap sa mga customer at matulungan sila sa kanilang mga isyu. Pinipili ito ng mga customer dahil sa personalization at bilis nito. Nakatutulong din ito sa pagtaas ng conversion rates sa mga B2B markets at sa pagbawas ng cart abandonment sa mga e-commerce website. Kapag pipili ng libreng o may bayad na live chat software solution, dapat itong may kinalaman sa mga objectives at goals ng kompanya. Nirerekomenda ang libreng live chat solution ng LiveAgent para sa pagpapalakas ng customer support department.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo