Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

One-time chat

Ano ang chat?

Ang chat ay isa sa mga paraan kung paano makakakonekta sa customers gamit ang Internet. Sadyang napakasimple at napakadali lang nitong gamitin para makapagbigay ng customer support. May offer ang LiveAgent na Live Chat na may dalang maraming pakinabang at benepisyo. Itinataas nito ang customer satisfaction, nagbibigay ng competitive advantage sa kompanya, tinataasan ang sales, nakakakuha ang customers ng mabilis na solution sa kanilang isyu, at marami pa.

Sa LiveAgent, madali ninyo ma-customize ang inyong chat window at marami pa. Alamin ang detalye tungkol sa real-time chat sa LiveAgent.

One-time chat

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng chat?

Ang Chat o Live Chat ay isang button na kadalasang inilalagay sa may kanang kanto sa ibaba ng website na nagbibigay ng option sa website visitors na agarang makakuha ng customer service support. 

Ano ang pinakamahusay na online chat?

Dahil ang bawat kompanya/website ay iba-iba ang goals at pangangailangan, ang pinakamahusay na online chat ay mag-iiba rin para sa lahat. Ang pinakamainam na approach ay maghanap ng pinagkakatiwalaang customer review platforms para makumpara ang functionalities pati na ang presyo at disenyo. Matutulungan din kayo ng prosesong ito na mapaikli ang pagpipilian ninyong pinakamagaling na online chat. 

Paano Nagiging Matagumpay Ang Real-time Chats?

Ang real-time chat o sa madaling salita ang live chat button sa inyong website ay maraming potensiyal para maging matagumpay na uri ng customer service kung maayos itong mapapangasiwaan. Sa help desk software na may Live Chat, magagamit ng inyong kompanya ang kapaki-pakinabang na features tulad ng Canned messages, Chat history, Proactive chat invitations, Internal Chat, at Online visitors, na nakatutulong sa isang matagumpay na customer experience. 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo