Ano ang napapanahong paglutas?
Ang napapanahong paglutas ay nangangahulugang ang ticket ay nalutas ayon sa oras na na itinakda sa SLA. Ang napapanahong pagresolba ng mga ticket ay mahalaga para mapanatiling masaya ang iyong mga kustomer. Ang lahat ng mga ahente ay dapat subukan na malutas ang kanilang mga ticket sa pinakamabilis na panahon.
Ang kabaliktaran ng napapanahong paglutas ay isang overdue na ticket. Ang ibig sabihin ito ay hindi nalutas sa oras na itinakda ng SLA. Ang mga overdue na ticket ay maaaring may negatibong impluwensiya sa iyong neegosyo at dapat na iwasan.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng napapanahong paglutas?
Ang napapanahong paglutas, kilala rin bilang average na oras sa paglutas o oras ng paglutas, ay ang average na oras na kailangan ng grupo sa customer service upang malutas ang isang kaso pagkatapos ito buksan. Madalas itong sinusubukan sa oras ng negosyo, kaya kapag kinakalkula ang oras ng resolusyon, huwag kalimutan ang panahon na ang iyong grupo sa servuce ay wala sa oras ng negosyo.
Bakit mahalaga ang napapanahong paglutas?
Ang napapanahong paglutas ay direktang may kaunayan sa kasiyahan ng kustomer, kung kaya isa itong mahalagang tagapagpahiwatig. Kapag mas mabilis ang grupo sa paglutas ng mga problema ng kustomer, mas mataas ang kanilang lebel ng kasiyahan. Kung ang isang kaso ay matagal malutas, ang mga kustomer ay naging kabado at hindi masaya.
Saan mo maaaring tingnan ang oras ng paglutas sa LiveAgent?
Maaari mong i-check ang napapanahong paglutas sa mga ulat sa LiveAgent. Mahalaga na masundan ang tagapaghiwatig na ito at subukan ito na nasa pinakamahusay na lebel.
Expert’s note
Ang napapanahong paglutas ng mga ticket ay mahalaga para mapanatiling masaya ang iyong mga kustomer. Subukan ng lahat ng ahente na malutas ang kanilang mga ticket sa pinakamabilis na panahon.
Ibinibigay ng LiveAgent ang mahusay na customer service software na may live chat at ticketing na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience. Mahalaga ang pagsubaybay sa oras para sa pagiging produktibo at kahusayan ng ahente, at makakatulong ito sa pagpapabuti ng customer experience. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong account ngayon!
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.