Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Napapanahong paglutas

Ano ang napapanahong paglutas?

Ang napapanahong paglutas ay nangangahulugang ang ticket ay nalutas ayon sa oras na na itinakda sa SLA. Ang napapanahong pagresolba ng mga ticket ay mahalaga para mapanatiling masaya ang iyong mga kustomer. Ang lahat ng mga ahente ay dapat subukan na malutas ang kanilang mga ticket sa pinakamabilis na panahon.

Ang kabaliktaran ng napapanahong paglutas ay isang overdue na ticket. Ang ibig sabihin ito ay hindi nalutas sa oras na itinakda ng SLA. Ang mga overdue na ticket ay maaaring may negatibong impluwensiya sa iyong neegosyo at dapat na iwasan.

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng napapanahong paglutas?

Ang napapanahong paglutas, kilala rin bilang average na oras sa paglutas o oras ng paglutas, ay ang average na oras na kailangan ng grupo sa customer service upang malutas ang isang kaso pagkatapos ito buksan. Madalas itong sinusubukan sa oras ng negosyo, kaya kapag kinakalkula ang oras ng resolusyon, huwag kalimutan ang panahon na ang iyong grupo sa servuce ay wala sa oras ng negosyo.

 

Bakit mahalaga ang napapanahong paglutas?

Ang napapanahong paglutas ay direktang may kaunayan sa kasiyahan ng kustomer, kung kaya isa itong mahalagang tagapagpahiwatig. Kapag mas mabilis ang grupo sa paglutas ng mga problema ng kustomer, mas mataas ang kanilang lebel ng kasiyahan. Kung ang isang kaso ay matagal malutas, ang mga kustomer ay naging kabado at hindi masaya.

 

Saan mo maaaring tingnan ang oras ng paglutas sa LiveAgent?

Maaari mong i-check ang napapanahong paglutas sa mga ulat sa LiveAgent. Mahalaga na masundan ang tagapaghiwatig na ito at subukan ito na nasa pinakamahusay na lebel.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo