Ano ang isang on hold na ticket?
Ang mga ticket na hindi malutas ay tinatawag na mga on hold na ticket at nakamarka na bukas. Ang dahilan ng kung bakit hindi ito malutas ay dahil sa tugon mula sa kustomer o miyembro ng grupo ay inaasahan.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang on hold na ticket?
Ang mga on hold na ticket ay mga ticket na hindi maaaring agad na tapusin. Ito ay nakamarka ay na bukas ngunit suspendido.
Ano ang mga pinakakaniwang dahilan para sa mga on hold na ticket?
Ang pinakakaraniwang dahilan sa pag-withhold ng mga ticket ay hinihintay ang karagdagang impormasyon mula sa isang tao na kailangan ng support o kapag ang ahente ay kailangang maghintay ng tugon mula sa isang kasama sa grupo.
Saan mahahanap ang mga on hold na ticket sa LiveAgent?
Ang mga On-hold ng ticket ay maaaring mahanap sa bahagi ng mga ticket. Ito ay nakamarka nang naaayon upang madali itong mahanap at mapili.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service na nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Ang L.A.S.T. method ay mahalaga para sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Subukan ang LiveAgent para mapabuti ang customer service at satisfaction. Ang ID ng tiket ay nagpapahintulot na mabilis na hanapin at bigyan ng impormasyon tungkol sa katayuan ng tiket ng kustomer.