Ano ang isang on hold na ticket?
Ang mga ticket na hindi malutas ay tinatawag na mga on hold na ticket at nakamarka na bukas. Ang dahilan ng kung bakit hindi ito malutas ay dahil sa tugon mula sa kustomer o miyembro ng grupo ay inaasahan.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang on hold na ticket?
Ang mga on hold na ticket ay mga ticket na hindi maaaring agad na tapusin. Ito ay nakamarka ay na bukas ngunit suspendido.
Ano ang mga pinakakaniwang dahilan para sa mga on hold na ticket?
Ang pinakakaraniwang dahilan sa pag-withhold ng mga ticket ay hinihintay ang karagdagang impormasyon mula sa isang tao na kailangan ng support o kapag ang ahente ay kailangang maghintay ng tugon mula sa isang kasama sa grupo.
Saan mahahanap ang mga on hold na ticket sa LiveAgent?
Ang mga On-hold ng ticket ay maaaring mahanap sa bahagi ng mga ticket. Ito ay nakamarka nang naaayon upang madali itong mahanap at mapili.
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.