Ano ang NGINX?
Ang Nginx ay isang libreng open-source na web server at maraming mga gamit. Ito ay maaaring magamit bilang reverse proxy, load balancer o http cache.
Ang NGINX ay nagbibigay ng maraming mga tampok sa HTTP at server sa Web. Kaya nitong magsagawa ng malaking bilang ng mga sabay-sabay na koneksyon, magbigay ng reverse proxy na may caching, at inaasikaso ang load balancing at mga file.
Ang NGINX ay nag-aalok ng maraming tampok na mail proxy at ibang nakakatulong na serbisyo.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng NGINX?
Ang NGINX ay isang open source na software na nagsusuporta sa web, caching, reverse proxy, load balancing, at media streaming.
Anong mga tampok ang ibinibigay ng NGINX?
Ang NGINX m HTTP server capability ay nagpapahintulot sa pinakamataas na pagganap at istabilidad. Maaari rin itong maging email proxy (IMAP, POP3, SMTP) at maging isang reverse proxy at load balancing para sa mga server ng HTTP, UDP at TCP.
Gumagamit ba ang LiveAgent ng NGINX?
Ang NGINX ay ginagamit ng LiveAgent. Inirerekomendang gamitin ito bilang isang reverse proxy upang ma-terminate ang mga SSL connections at sa tulong ng push-stream module upang mapabilis ang kabuuang pagganap ng application.
Expert’s note
Ang NGINX ay isang software na nagbibigay ng maraming mga tampok sa server at web, tulad ng reverse proxy, load balancing, at media streaming.
Ang web chat online ay isang mahalagang tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer sa online na kalakalan. Ito ay nagbibigay ng maraming kalamangan tulad ng pagbawas sa gastos, pagtaas ng benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, at pagiging madali para sa mga kustomer. Ito rin ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang live chat at web chat ay parehong mahalaga para sa customer service at sales.
The email contains login details for the LiveAgent account after installation. The dashboard is currently being worked on, and details will be sent to the mailbox once the process is complete. NGINX accelerates content delivery, enhances security, and offers support through email and social media. There is no live chat or phone support. The NGINX terms and conditions, privacy policy, security policy, and GDPR are available on their website.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.