Ano ang NGINX?
Ang Nginx ay isang libreng open-source na web server at maraming mga gamit. Ito ay maaaring magamit bilang reverse proxy, load balancer o http cache.
Ang NGINX ay nagbibigay ng maraming mga tampok sa HTTP at server sa Web. Kaya nitong magsagawa ng malaking bilang ng mga sabay-sabay na koneksyon, magbigay ng reverse proxy na may caching, at inaasikaso ang load balancing at mga file.
Ang NGINX ay nag-aalok ng maraming tampok na mail proxy at ibang nakakatulong na serbisyo.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng NGINX?
Ang NGINX ay isang open source na software na nagsusuporta sa web, caching, reverse proxy, load balancing, at media streaming.
ย
Anong mga tampok ang ibinibigay ng NGINX?
Ang NGINX m HTTP server capability ay nagpapahintulot sa pinakamataas na pagganap at istabilidad. Maaari rin itong maging email proxy (IMAP, POP3, SMTP) at maging isang reverse proxy at load balancing para sa mga server ng HTTP, UDP at TCP.
ย
Gumagamit ba ang LiveAgent ng NGINX?
Ang NGINX ay ginagamit ng LiveAgent. Inirerekomendang gamitin ito bilang isang reverse proxy upang ma-terminate ang mga SSL connections at sa tulong ng push-stream module upang mapabilis ang kabuuang pagganap ng application.
ย
Expert note
Ang NGINX ay isang software na nagbibigay ng maraming mga tampok sa server at web, tulad ng reverse proxy, load balancing, at media streaming.

NapakadalingHelp Desk Software
Ang LiveAgent ay may maaasahang features at pinakamabilis na setup sa help desk software. Suportado ka rin ng 24/7 ng kanilang customer support team at makakakuha ka ng direktang customer support experience. Pinakamahusay na customer support ang maaari mong mapakinabangan.
Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.
NapakadalingHelp Desk Software
Mabilis at madaling gamitin ang LiveAgent help desk software na mayroong award-winning na customer support team na suportado kayo 24/7. Buong mundo, ang LiveAgent ay kilala dahil sa kanilang napakarami at maaasahang features, at ang kanilang help desk solution ay may pinakamabilis na setup na maaaring mag-setup ng multi-channel help desk sa loob ng dalawang minuto lamang.
Maaring magbukas ng call center sa loob ng ilang minuto gamit ang pag integrasyon ng VoIPstudio at LiveAgent. Ang LiveAgent ay isang software para sa pagsuporta sa kustomer na may maraming pagtutulungang tampok at libreng 14 na araw na pagsubok. Makipag-partner sa LiveAgent at mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.