Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Natanggap na tiket

Ano ang natanggap na tiket?

Ang bilang ng mga tiket na nalikha sa helpdesk sa naibigay na oras ay tinatawag na natanggap na mga tiket. Ito ang isa sa mahahalagang elemento ng kumpanyang dapat subaybayan. Ang data ay tumutulong sa pag-aaral ng sinusuportahang papel na ginagampanan ng mga ahenteng nagtatrabaho sa kumpanya.

Ipagpalagay natin na ang bilang ng mga tiket na nalikha at ang dami ng mga tiket na nalutas ay walang malaking puwang, nangangahulugan itong ang kawani sa suporta ay napakahusay sa kanilang trabaho. Maaari mo ring pag-aralan ang data upang makita kung anong uri ng mga tiket ang kumukuha ng mas maraming oras upang malutas at kumilos nang naaayon.

FAQ

Ano ang kahulugan ng natanggap na tiket?

Ang natanggap na tiket ay bawat tiket na nalikha sa help desk. Ang bilang ng mga tiket na nalikha sa loob ng panahon ay isa sa pinakamahalagang elemento ng negosyong dapat subaybayan. Ito ay pinapayagan kang pag-aralan ang papel ng mga ahente sa serbisyong kustomer.

 

Sino ang dapat na responsable para sa natanggap na tiket?

Ang ahenteng nakatalaga dito ang dapat na responsable para sa bawat natanggap na tiket. Siya ang dapat maging responsable para sa paglutas ng kaso.

 

Paano mo maa-access ang listahan ng natanggap na tiket?

Maaari mong ma-access ang listahan ng mga natanggap na tiket sa panel ng LiveAgent sa seksyon ng mga tiket. Maaari mong malayang tingnan at pamahalaan ang iyong mga tiket doon.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo