Ano ang multibrand?
Ang multibrand na add-on ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang higit sa isang brand sa parehong panahon. Ang bawat brand ay nakikilala ng ilang mga salik na tumutukoy sa pagkakakilanlan nito. Ang mga salik na ito ay mga support email address, Help Center, iba’t ibang mga widget at plugin. Ang mga platform sa social media, tulad ng Facebook at Twitter ay nakakatulong sa iyo na mabuo ang iyong brand.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng multibrand?
Ang multibrand at isang add-on sa customer service software ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan at ipatupad ang iba't ibang mga brand sa loob ng isang kompanya sa isang sistema. Ang bawat brand ay may iba at may ibang mga tampok tulad ng helpdesk, mga support email address, widgets, plugins, ar mga platform sa social media.
Ano ang benepisyo ng paggamit ng multibrand?
Ang mga benepisyo ng multibrand ay ang kakayahan na magdagdag ng support email address na multi-brand, kakayahan na gumawa ng mga help center, magdagdag ng mga widget sa web, tukuyin ang mga numero ng telepono, at higit sa lahat ay masuportahan ang iba't ibang mga brand sa isang lugar.
Possible ba na magamit ang multibrand na tampo sa LiveAgent?
Ikaw ay may opsyon na gamitin ang tampok na multibrand sa LiveAgent. Nagpapahintulot ito sa multi-channel na serbisyo at pamamahala sa iba't ibang mga brand sa isang lugar. Madali mong maaayos ang lahat.
Expert note

Katulad ng ibang mga plataporma ng Helpdesk, ang LiveAgent ay nag-aalok ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ito ay nagpapadala ng HTTP request pabalik sa NetCrunch kapag nalutas na ang tiket sa LiveAgent para magsara ng alerto. Mayroon ding mga katanungan tungkol sa NetCrunch at mga benepisyo nito.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa customer support. Ito ay madaling gamitin, may magandang functionality, at abot-kaya ang presyo.
Ang multi-language feature ng Live chat software ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado. Ang pagkakaroon ng self-service availability sa online na serbisyong kustomer ay nakakaapekto sa katapatan ng mga konsumer. Maganda ang feedback at suggestion board para sa pagkuha ng customer feedback.