Multibrand

Ano ang multibrand?

Ang multibrand na add-on ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang higit sa isang brand sa parehong panahon. Ang bawat brand ay nakikilala ng ilang mga salik na tumutukoy sa pagkakakilanlan nito. Ang mga salik na ito ay mga support email address, Help Center, ibaโ€™t ibang mga widget at plugin. Ang mga platform sa social media, tulad ng Facebook at Twitter ay nakakatulong sa iyo na mabuo ang iyong brand.

Frequently asked questions

Ano ang ibig sabihin ng multibrand?

Ang multibrand at isang add-on sa customer service software ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan at ipatupad ang iba't ibang mga brand sa loob ng isang kompanya sa isang sistema. Ang bawat brand ay may iba at may ibang mga tampok tulad ng helpdesk, mga support email address, widgets, plugins, ar mga platform sa social media.

ย 

Ano ang benepisyo ng paggamit ng multibrand?

Ang mga benepisyo ng multibrand ay ang kakayahan na magdagdag ng support email address na multi-brand, kakayahan na gumawa ng mga help center, magdagdag ng mga widget sa web, tukuyin ang mga numero ng telepono, at higit sa lahat ay masuportahan ang iba't ibang mga brand sa isang lugar.

ย 

Possible ba na magamit ang multibrand na tampo sa LiveAgent?

Ikaw ay may opsyon na gamitin ang tampok na multibrand sa LiveAgent. Nagpapahintulot ito sa multi-channel na serbisyo at pamamahala sa iba't ibang mga brand sa isang lugar. Madali mong maaayos ang lahat.

ย 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Ang customer orientation ay ang business strategy na binibigyang-diin ang mga customer higit sa lahat. Ito ay tungkol sa pagtulong sa mga customer na tuparin ang kanilang mga pangangailangan at kagustuhan.

Customer centric culture

Ang mga customer referrals at reward programs ay mahalaga sa pagpapalago ng kulturang customer-centric. Kailangan magpakita ng empathy at pag-unawa sa mga reklamo ng mga customer para mapanatili ang kanilang loyalty sa business. Gumamit ng pananalitang nakakapanatag sa mga customers at hikayatin ang mga ito na magbigay ng feedback para mapabuti ang serbisyo ng negosyo.

Ang mga customer service conference ay mga event kung saan may mga eksperto sa customer service. Basahin at alamin kung paano sila naiuugay sa edukasyon.

Mga customer service conference at ang epekto nito sa edukasyon

Ang customer service conference ay isang magandang oportunidad para mapabuti ang kaalaman at skills sa industriya, kasama na ang pinakabagong trends. Maari rin itong magbigay ng mga resources tungkol sa customer service at CRM. May libreng account sa academy at iba pang kaakibat na mga resources tulad ng mga best practices sa paglalagay ng live chat button sa website at iba pang mga tungkulin sa customer service. Ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na contact center software na mayroong mga feature tulad ng proactive na imbitasyon sa chat at serbisyo ng CRM. Mag-subscribe ng newsletter upang makakuha ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount sa LiveAgent.

Ang mahusay na customer service ay nagsisimula sa isang mainam na help desk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng mga relationship, dagdagan ang loyalty at sales.

Halina't tuldukan na ang masamang serbisyo

Ang LiveAgent ay may mga advanced feature na nagbibigay ng organisasyon at simpleng proseso sa pagtugon sa customer service. Mayroong Automated Ticket Routing at Rules at Workflow Automation na nagtutulung-tulong para maipamahagi ang mga concerns nang mas mabilis at epektibo. Mayroon ding Automated Callback at Matatag na Built-in CRM para ma-improve ang customer satisfaction. Bukod sa mga advanced feature, may mga Canned at Predefined na Template na bigay ay seryoso at tumutulong sa pagtugon ng mga concerns.

Gagabayan ng client onboarding email templates ang customers sa tamang paggamit ng produkto o serbisyong binili nila.

Mga client onboarding email template

Ang pagkakaroon ng onboarding strategy ay mahalaga sa digital marketing upang ma-maintain ang customer loyalty at makontak ang mga potential clients. Ang personalized at targeted na emails ay dapat gamitin sa onboarding strategy upang maabot ang customer success. Dapat din kilalanin ang mga customers at i-customize ang onboarding sa kanila. Ang pag-deliver ng magaling na resulta sa customer ay kailangan gawin agad-agad para maipakita ang value ng produkto o serbisyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo