Mobile na tulong

Ano ang mobile na tulong?

Kung ang mga kustomer ay may problema o tanong, maaari silang makipag-ugnayan sa customer support ng kompany sa iba’t ibang mga channel. Kung kailangan nila ng supporta para sa iOS o Android app, maaari silang gumamit ng mobile na tulong. Ito ang mga nalutas na pinakakaraniwang problema, isyu, o tanong.

Ano ang mobile na tulong?

Frequently asked questions

Paano mo tutukuyin ang mobile na tulong?

Ang mobile na tulong ay tulong sa pamamagitan ng mga mobile na channel. Kung ang mga kustomer ay may problema o tanong tungkol sa paggana ng application, o maaari silang makipag-ugnayan sa customer service gamit ang isang mobile device. Ang mobile support ay kailangan dahil ang mas paggamit ng mga mobile device ay dumadami kumpara sa paggamit ng desktop.

 

Dapat bang magbigay ang iyong negosyo ng mobile na tulong?

Tiyak na ang iyong kompanya ay dapat na magbigay ng mobile suporta. Ang mga tumatanggap ay gumagamit ng mas maraming mga mobile na device, kung kaya napakahalaga na mag-alok ng tulong sa pamamagitan ng mga mobile na application sa mga magagamit na mga mobile device. Dahil dito, ikaw ay nagbubuo ng customer service at dalhin ito sa mas mataas na lebel, na nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at may epekto sa conversion.

 

Nagbibigay ba ng mobile na tulong ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Android app na nagpapahintulot sa iyo na manatiling konektado sa mga tao na bumibisita sa iyong website sa labas ng iyong opsina. Dahil rito, ikaw ay may pagkakataon na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer saanman at mag-alok sa kanila ng nagpapatuloy na suporta.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo