Ano ang mobile na tulong?
Kung ang mga kustomer ay may problema o tanong, maaari silang makipag-ugnayan sa customer support ng kompany sa iba’t ibang mga channel. Kung kailangan nila ng supporta para sa iOS o Android app, maaari silang gumamit ng mobile na tulong. Ito ang mga nalutas na pinakakaraniwang problema, isyu, o tanong.

Frequently asked questions
Paano mo tutukuyin ang mobile na tulong?
Ang mobile na tulong ay tulong sa pamamagitan ng mga mobile na channel. Kung ang mga kustomer ay may problema o tanong tungkol sa paggana ng application, o maaari silang makipag-ugnayan sa customer service gamit ang isang mobile device. Ang mobile support ay kailangan dahil ang mas paggamit ng mga mobile device ay dumadami kumpara sa paggamit ng desktop.
Dapat bang magbigay ang iyong negosyo ng mobile na tulong?
Tiyak na ang iyong kompanya ay dapat na magbigay ng mobile suporta. Ang mga tumatanggap ay gumagamit ng mas maraming mga mobile na device, kung kaya napakahalaga na mag-alok ng tulong sa pamamagitan ng mga mobile na application sa mga magagamit na mga mobile device. Dahil dito, ikaw ay nagbubuo ng customer service at dalhin ito sa mas mataas na lebel, na nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at may epekto sa conversion.
Nagbibigay ba ng mobile na tulong ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Android app na nagpapahintulot sa iyo na manatiling konektado sa mga tao na bumibisita sa iyong website sa labas ng iyong opsina. Dahil rito, ikaw ay may pagkakataon na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer saanman at mag-alok sa kanila ng nagpapatuloy na suporta.
Expert note
Ang mobile na tulong ay tulong sa pamamagitan ng mga mobile na channel para sa mga kustomer na may problema o tanong tungkol sa paggana ng application. Dapat magbigay ng mobile suporta ang kompanya dahil sa pagdami ng paggamit ng mobile device kaysa desktop.

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga feature at integration. Ito ay maaaring magamit sa mga voIP phone systems, self-service software, at inbound call center software, at marami pang iba. Ang mga gumagamit nito ay maaari rin magkaroon ng access sa isang demo at mag-subscribe sa kanilang newsletter upang makatanggap ng updates at discount. Ito ay isang produkto ng Quality Unit, LLC na mayroong mga award at mga customer review.
Call center: Mga template sa pagsasara/paghihinto ng pakikipag-ugnayan
Ang mga tawag sa telepono ay hindi pa rin nawawala sa interes ng mga kustomer, kaya hindi dapat isara ang pakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng telepono. Maaaring gamitin ang iba pang mga lagusan ng komunikasyon tulad ng live chat at chatbots, ngunit hindi ito nangangahulugan na hindi na interesado ang mga kustomer sa tulong sa telepono. Pinapakita ang tatlong mga template sa pagsasara/paghihinto ng pakikipag-ugnayan na maaring magamit sa pagtatapos o paghihinto ng komunikasyon sa positibong paraan. Dapat ding magpaliwanag ang mga ahente kung bakit isinasara o inihihinto ang pakikipag-ugnayan.
Mga kasangkapan ng call center
Ang LiveAgent ay isang kasangkapan ng call center na nakakatulong sa pagtaas ng loyalty at revenue ng negosyo. Kasama rin ang mga tampok tulad ng automatic call distribution at mga pagsusuri. Mayroon ding mga kailangang isasaalang-alang na mga patlang ng kontak at kahalagahan ng pagtitiket. Gayunpaman, may ilang negosyo ang hindi nakakita ng kahalagahan ng software sa pagtitiket, na nagdudulot ng pagsikip ng kita ng buong negosyo. Kaya dapat laging isaalang-alang ang mga kagamitan sa pagpapatakbo ng call center upang mapanatili ang mataas na antas ng kasiyahan ng mga customer.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram
Ang Telegram ay isang software na nag-aalok ng cloud-based na mobile at desktop na messaging app na may pagtutok sa seguridad at bilis. Nag-aalok ang pangkat ng serbisyo ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta. Maaari makipag-ugnayan sa Telegram sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, hotline, o sa mga plataporma ng social media. Walang live chat na suporta ang Telegram. Mayroong iba't ibang mga kontak sa kanilang suporta sa social media, ngunit hindi nila nilalagay ang kanilang SLA at ito ay N/A. Ang Telegram ay mayroon ding link sa kanilang terms and conditions, privacy policy, security policy at GDPR sa kanilang website.