Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pagsasama ng mga ticket

Ano ang pagsasama ng mga ticket?

Paminsan-minsan, may ilang kustomer na nabubuo ng ilang ticket sa parehong problema sa pagsubok na makuha ang atensyon ng kompanya. Habang posible na ito ay galing sa iba’t ibang indibidwal mula sa parehong organisasyon na nag-uulat ng magkatulad na problema, ito ay madalas na binuo sa parehong channel at minsan ay hindi rin. Sa halip na sagutin ng mga ahenre ang bawat isang ticket, maaari itong pagsamahin sa isang ticket kung kaya napapadali ang trabaho ng ahente.

Kapag ang dalawa o higit pang ticket ay pinagsama, ang isa sa kanila ay itinuturing na pangunahin sa iba pa na pinagsama. Mula sa puntong ito, ang ticket ay mananatiling bukas at ang tugon ay ibinibigay lamang sa email ng humiling ng pangunahing ticket.

Matuto pa tungkol sa Pagsasama ng mga ticket sa LiveAgent.

Pagsasama ng mga ticket

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng pagsasama ng mga ticket?

Ang pagsasama ng mga ticket ay isang process na maaaring gawin kapag nakatanggap ka ng ilang mga mensahe na tungkol sa parehong ticket at nais na pagsamahin ang mga ito sa isang ticket. Ito ay nagpapadali sa trabaho ng ahente sa pagsasama ng mga teksyo at tag. Pagkatapos na gawin ang pasgsasama, ang orihinal na ticket ay mabubura.

 

Ano ang benepisyo na dala ng pagsasama ng mga ticket?

Ang trabaho ng pagsasama ng mga ticket ay nagpapadali ng trabaho ng ahente. Ang ahente ay hindi kailangan na gawin ang parehong gawain nang ilang beses. Maaari siyang maging mas mahusay sa kanyang trabaho.

 

Inaalok ba ng LiveAgent ang tampok na pagsasama ng mga ticket?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng function na pagsasama ng ticket. Halimbawa, kung nakatanggap ka ng dalawang ticket mula sa paregong kustomer, maaaring ito ay sumasakop sa parehong paksa ngunit may magkaibang detalye at maaari mo itong pagsamahin. Maaari mo rin pagsamahin ang mga tag. Gayumpaman, dapat na tandaan ang gawain na ito ay hindi mababaliktad - ang ticket maba-block. Gayumpaman, maaari kang sumangguni sa orihinal na ticket at tingnan ito.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo