Ano ang isang live na chat room?
Ang live na chat room ay isang ispesipikong lugar sa internet. Ang pangunahing layunin ng isang live na chat room ay pahintulutan ang real time na chat online sa mga user. Sila ay maaaring makipag-usap sa bawat isa, magbahagi ng impormasyon sa pamamagitan ng teksto at magkaroon ng online ng interaksyon. Ang isang live na chat room ay maaaring ikumpara sa isang forum, ngunit ang may pagkakaiba – ang mga user ay hindi maaaring gumamit ng interaktibong pagmemensahe.
May ilang mga live na chat room ay maaaring kailangan ng ispesyal na programa o software. Ang mga user ay dapat na magparehistro para sa live na chat room.
Frequently asked questions
Ano ang isang live na chat room?
Ang live na chat room ay isang lugar sa internet na ang pangunahing layunin ay pahintulutan ang mga user na mag-chat nang real time. Nagbibigay daan ito sa kanila na makipag-ugnayan sa bawat isa, makabuo ng relasyon, at magkaroon ng interaksyon online. May ilang mga live na chat room ay maaaring kailangan ng naaayong software o aplikasyon, ang iba ay maaaring maakses nang direkta sa isang browser.
Sino ang maaaring gumamit ng isang live na chat room?
Ang live na chat room ay maaaring gamitin ng bawat user na pumasok sa website ay nais na makipag-ugnayan sa customer service. Ito ay isang mabilis na porma ng pakikipag-ugnyan na nagpapahituloy sa iyo na makatanggap ng halos agarang tugon sa problema ng kustomer. Sa ganitong paraan, nakakasuporta ito sa gawain ng pagbebenta.
Ano ang mga benepisyo ng isang live na chat room?
Ang mga benepisyo ng mga live na chat room ay pangunahin ay makapagbigay nag mabilis na customer service, ang kakayahan na tumugon nang real time, at maging sa pagpapataas ng mga conversion at pagbawas ng stress ng mga kustomer na hindi kailangan maghintay para sa isang tugon. Salamat sa mga ito, ang mga kustomer ay mabilis na nakakakuha ng kinakailangang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo.
Expert note
Ang live na chat room ay isang magandang paraan para sa mga kustomer upang makipag-ugnayan nang real time sa mga negosyo. Ito ay nagbibigay ng mabilis na customer service at nakatutulong sa pagpapataas ng mga conversion.

Ang live web chat ay isang mahalagang tool upang mapabuti ang customer service at makapag-commuicate ng real-time sa mga kliyente. Sa LiveAgent, puwede gumamit ng live internet chat at mag-upload ng files para mas malinaw ang problema ng customer. May tatlong pangunahing klase ng web chat: informational chat, sales chat, at customer service. Ang LiveAgent ay may 15 live chat features tulad ng real-time chat at proactive imbitasyon sa chat. Puwede itong magamit sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw.
Libreng chat room para sa mga website
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon sa customer support gamit ang live chat at nagbibigay ng mga kasamang function sa real-time chat tulad ng pag-imbita ng ibang Ahente sa sesyon ng chat at pagpapadala ng mga file sa chat. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang karanasan sa online interaksyon at magdulot ng kumpiyansa sa paggamit ng serbisyo ng negosyo para sa mabilis na customer service at competitive advantage. Ang libreng online at web chat ay mga mabilis at nakakahikayat na paraan ng komunikasyon sa internet para sa mga tao at mas gusto ito ng mga customer at nakakatulong sa customer service productivity. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at hindi kailangan ng credit card.
Ang LiveAgent ay isang software sa serbisyong kustomer na nag-aalok ng mga kakayahang tulad ng mga template sa e-mail, mga macros, at mga ulat para pag-aralan ang kalidad ng serbisyo. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at tumutulong upang maiwasan ang paglipat-lipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Mahigit 20 bilyong mensahe ang ipinapadala sa pagitan ng mga tao at negosyo bawat buwan sa Facebook Messenger. 59% ng mga kustomer ay gumagamit ng Facebook upang makipag-ugnayan sa mga negosyo. Ito ay may libreng trial na 14 na araw, hindi kinakailangang credit card at may 24/7 na serbisyo sa customer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon sa customer support gamit ang live chat. May imbitasyon sa real-time na chat at mga nakahanda at nakukustomisang mga buton sa chat. Madaling ma-integrate sa website at maaaring tukuyin ang disenyo ng window ng chat. May mga advanced na opsyon para sa chat routing. Ang gastos ay nag-iiba depende sa bilang ng ahente sa kompanya. Ang live chat ay isang mahalagang channel sa suporta na inaasahang mabigyan ng sagot ang mga katanungan ng mga kustomer sa loob ng 6-15 segundo.