Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live na chat room

Ano ang isang live na chat room?

Ang live na chat room ay isang ispesipikong lugar sa internet. Ang pangunahing layunin ng isang live na chat room ay pahintulutan ang real time na chat online sa mga user. Sila ay maaaring makipag-usap sa bawat isa, magbahagi ng impormasyon sa pamamagitan ng teksto at magkaroon ng online ng interaksyon. Ang isang live na chat room ay maaaring ikumpara sa isang forum, ngunit ang may pagkakaiba – ang mga user ay hindi maaaring gumamit ng interaktibong pagmemensahe.

May ilang mga live na chat room ay maaaring kailangan ng ispesyal na programa o software. Ang mga user ay dapat na magparehistro para sa live na chat room.

FAQ

Ano ang isang live na chat room?

Ang live na chat room ay isang lugar sa internet na ang pangunahing layunin ay pahintulutan ang mga user na mag-chat nang real time. Nagbibigay daan ito sa kanila na makipag-ugnayan sa bawat isa, makabuo ng relasyon, at magkaroon ng interaksyon online. May ilang mga live na chat room ay maaaring kailangan ng naaayong software o aplikasyon, ang iba ay maaaring maakses nang direkta sa isang browser.

 

Sino ang maaaring gumamit ng isang live na chat room?

Ang live na chat room ay maaaring gamitin ng bawat user na pumasok sa website ay nais na makipag-ugnayan sa customer service. Ito ay isang mabilis na porma ng pakikipag-ugnyan na nagpapahituloy sa iyo na makatanggap ng halos agarang tugon sa problema ng kustomer. Sa ganitong paraan, nakakasuporta ito sa gawain ng pagbebenta.

 

Ano ang mga benepisyo ng isang live na chat room?

Ang mga benepisyo ng mga live na chat room ay pangunahin ay makapagbigay nag mabilis na customer service, ang kakayahan na tumugon nang real time, at maging sa pagpapataas ng mga conversion at pagbawas ng stress ng mga kustomer na hindi kailangan maghintay para sa isang tugon. Salamat sa mga ito, ang mga kustomer ay mabilis na nakakakuha ng kinakailangang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo