Ano ang light agent?
Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin tulad ng pagtingin sa tickets at reports, paggawa ng topics sa agent-only forums, o paglagay ng private comments sa tickets sa loob ng kanilang mga grupo. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.
Walang ganitong role sa LiveAgent
Frequently Asked Questions
Ano ang light agent?
Ang light agent ay isang agent na limitado ang nagagawa. Puwede silang mabigyang-alam tungkol sa tickets at makatutulong sila kung kailangan sa pamamagitan ng paglagay ng private comments sa ticket. Ang comment ng ganitong agent ay mananatiling pribado.
Ano ang silbi ng light agent?
Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin at supporting function lang sila. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.
Meron bang light agents sa LiveAgent?
Walang light agent role sa LiveAgent. Ang merong roles ay agent, administrator, at owner.
Expert’s note
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa customer service. May mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Mayroon ding IT ticketing system at mahusay na customer service ang L.A.S.T. method. Ang transfer ticket ay nagbibigay-daan na ilipat ang tiket mula sa isang department o agent tungo sa iba. Subukan ito nang libre sa LiveAgent.com.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.