Light agent

Ano ang light agent?

Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin tulad ng pagtingin sa tickets at reports, paggawa ng topics sa agent-only forums, o paglagay ng private comments sa tickets sa loob ng kanilang mga grupo. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.

Walang ganitong role sa LiveAgent

Frequently asked questions

Ano ang light agent?

Ang light agent ay isang agent na limitado ang nagagawa. Puwede silang mabigyang-alam tungkol sa tickets at makatutulong sila kung kailangan sa pamamagitan ng paglagay ng private comments sa ticket. Ang comment ng ganitong agent ay mananatiling pribado.

 

Ano ang silbi ng light agent?

Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin at supporting function lang sila. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.

 

Meron bang light agents sa LiveAgent?

Walang light agent role sa LiveAgent. Ang merong roles ay agent, administrator, at owner.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Sa LiveAgent, ang bawat user ay may role: bilang admin, owner, o agent. Kapag may agent na may partikular na responsibilidad, kailangan siyang gawan ng custom role.

Custom agent roles

Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng mga solusyon sa customer service tulad ng VoIP phone system, inbound call center, at email management software. Mayroon ding mga feature tulad ng complaint management system at client portal software. Ito ay suportado rin ng mga report at insights para sa sales tasks. Nagbibigay din ito ng mga demo at mayroon ding mga sales contacts na maaaring kontakin. Mahalagang protektahan ang data ng customer upang mapanatili ang kasiyahan ng mga ito. Mayroon ding iba't ibang kagamitan upang maipakita ang boses ng kustomer katulad ng mga sarbey, filter, at paalalang boses ng kustomer. Ang website ay mayroong privacy policy at gumagamit ng cookies.

Ang Help Center Manager, na tinatawag ding Admin sa LiveAgent, ay isang Help Center role na nabibigyan ang agent ng full privileges sa anumang actions tungkol sa Help Center.

Help center manager

Ang ConvergeHub ay isang CRM solution na nagbibigay ng customer insights at nagsisimula ng automation ng paulit-ulit na sales tasks. Nagbibigay din ito ng mga report at insights para mapataas ang efficiency ng sales process at suportado rin nito ang sales, marketing, support, at billing. Puwedeng mag-integrate ang ConvergeHub sa LiveAgent gamit ang Zapier at may offer na FREE TRIAL ang software.

Ang kawaning ahente ay miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting mga pribilehiyo kaysa superbisor, lider ng pangkat o manager. Ang kawaning ahente ay nagsisilbi ng isang tiyak na tungkulin.

Kawaning ahente

Ang boses ng kustomer ay mahalaga dahil ito ang nagpapakita ng inaasahan at kagustuhan nila tungkol sa produkto ng isang kompanya. Upang mapadali ang customer service, maaaring gumamit ng mga kagamitan tulad ng sarbey at filter para makakuha ng feedback mula sa mga kliyente. Mahalaga rin ang tamang software sa serbisyo at lider ng pangkat para sa kasiyahan ng kustomer at paglutas ng mga problema ng kumpanya. Ang light agent naman ay limitado lang sa pag-aassign ng ticket at hindi pwedeng mag-edit.

Ang boses ng kustomer ay isang proseso kung saan ang mga inaasahan at kagustuhan ng isang kustomer ay itinatala. Isa itong porma ng feedback mula sa kustomer.

Boses ng Kustomer

Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga impormasyon tungkol sa pagpapanatili ng mga kustomer sa isang kumpanya sa pamamagitan ng paglikha ng magandang karanasan para sa kanila. Isa sa mga paraan upang makakuha ng feedback mula sa mga kustomer ay sa pamamagitan ng feedback email na may kasamang template. Mahalaga rin ang mga departamento ng help desk sa isang kompanya upang ma-resolba ang mga problema ng mga kustomer. Dagdag pa dito, makakatulong din ang mga software ng call center upang mapanatiling masaya ang mga kustomer. Ang feedback ng mga kustomer ay mahalaga sa pagpapahusay ng mga produkto at serbisyo ng isang kompanya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo