Ano ang light agent?
Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin tulad ng pagtingin sa tickets at reports, paggawa ng topics sa agent-only forums, o paglagay ng private comments sa tickets sa loob ng kanilang mga grupo. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.
Walang ganitong role sa LiveAgent
Frequently Asked Questions
Ano ang light agent?
Ang light agent ay isang agent na limitado ang nagagawa. Puwede silang mabigyang-alam tungkol sa tickets at makatutulong sila kung kailangan sa pamamagitan ng paglagay ng private comments sa ticket. Ang comment ng ganitong agent ay mananatiling pribado.
Ano ang silbi ng light agent?
Ang light agent ay isang limitadong agent role na puwede ninyong i-assign sa limitadong bilang ng agents. Limitado lang ang puwede nilang gawin at supporting function lang sila. Pero hindi sila puwedeng mag-edit o mabigyan ng tickets.
Meron bang light agents sa LiveAgent?
Walang light agent role sa LiveAgent. Ang merong roles ay agent, administrator, at owner.
Expert note

Customer Service English: Pagpapakalma sa Nainis na Customer
Magandang customer service ang mahalaga para maipakita ang handang tulong sa customer at masigurong nagustuhan nila ang serbisyo. Gamitin ang tamang salita tulad ng mga apologetic expression at empathy para maitama ang mga isyu at maipakita ang pagtutulungan.
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.